buổi workshop kéo dài hai giờ đồng hồ cuối cùng cũng kết thúc trong sự tiếc nuối của cả hai lớp tham dự (ngoại trừ một người). choi seungcheol sau khi nán lại để chào hỏi vài câu với thầy hiệu trưởng và chủ nhiệm khoa cũng ra về.
trên đường đi ra xe của mình, seungcheol bất ngờ khi chẳng biết từ đâu ra lại có một người đột nhiên nắm tay mình kéo đi mà không nói không rằng.
anh ban đầu đương nhiên là không khỏi hoảng hốt, nhưng sau khi nhận ra cái người to gan dám làm chuyện này là ai thì ánh mắt liền trở nên mềm mại. seungcheol cũng chẳng ý kiến và để yên cho người nọ muốn lôi mình đi đâu thì đi.
"..."
jung garam ở bên ngoài, vừa canh choi seungcheol đi tới thì liền chộp lấy tay anh mà kéo đi thẳng một đường.
chân ngắn thoăn thoắt đi trước, chân dài lại khó khăn theo sau. seungcheol nhìn từ sau cũng biết là cái người này đang giận đến mức từ trên đỉnh đầu cũng sắp bốc khói đến nơi.
người đàn ông thầm thở dài, phải tìm cách dỗ ngọt nàng thôi.
nếu không sẽ lớn chuyện mất...
cả hai dừng lại ở chỗ đỗ xe của seungcheol. may là vào giờ này sân trường không có ai nên em mới có thể tự nhiên ở cùng với anh như vậy. garam quay lại, dùng gương mặt không thể uất ức hơn nhìn anh. cô nàng phồng má, lên tiếng chất vấn bạn trai mình:
"anh quá đáng thật đó. trêu em vui lắm sao? đúng là-"
chụt.
"...!"
họ jung sửng sốt, hai mắt mở to với hành động vừa rồi của người đàn ông kia.
nhân lúc người trước mặt không phòng bị vì chỉ lo giận dỗi trách móc mình, choi seungcheol liền 'thừa nước đục thả câu', anh cúi người, nhắm đến chiếc môi đang chu chu ra kia mà hôn một cái chóc.
thế là thành công khiến người kia im bặt.
sau nụ hôn bất ngờ đến từ choi seungcheol, jung garam liền thấp thỏm đánh mắt nhìn xung quanh. sau khi xác nhận là không có ai trông thấy cảnh vừa rồi, em mới thở phào rồi quay sang đánh vào tay người đàn ông kia.
"anh làm gì vậy hả? đang ở trường của em đó!"
cái người này đúng là không biết sợ mà. bị người khác phát hiện thì chẳng phải là lớn chuyện rồi sao?
choi seungcheol vẫn bày ra một vẻ mặt nhởn nhơ, còn nhún vai bảo:
"nước sôi sắp trào ra ngoài rồi, phải nhanh chóng dập lửa chứ."
choi seungcheol anh bị bỏng thì biết làm sao?
"ha! anh nghĩ chỉ cần làm vậy là xong chuyện sa-"
chụt.
"anh- hmp làm em- hmp mất mặt-"
chụt.
"không- có- được- hôn- hmp!!"
người trước mặt nói đến đâu, choi seungcheol liền ngang nhiên dùng môi mình chặn lại đến đấy. những lời mà họ jung thốt ra đều bị choi seungcheol thành công 'vô hiệu hoá' bằng những cái chạm môi mùi mẫn, dù là chỉ diễn ra trong chớp mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
cherry on top | seungcheol
Hayran Kurgulần đầu dùng thử ứng dụng hẹn hò để tìm một người bạn trai lí tưởng, không ngờ lại vô tình match trúng một gã đẹp mã lắm tiền hơn mình những mười tuổi.