#5. chiếc áo

168 34 0
                                    

lững thững bước xuống nhà trong tình trạng đầu đau như bị búa bổ. garam mệt mỏi, chỉ vừa đặt mông ngồi xuống ghế thì bà lee không biết từ đâu đến và đánh vào lưng em một cái thật kêu.

cơn đau ở lưng giờ đây đã khiến em quên mất luôn cơn đau đầu vừa rồi. garam nhảy dựng, vô cùng khó hiểu khi tự nhiên mới sáng ra đã bị mẹ đánh.

"sao mẹ đánh con?!"

"con còn dám hỏi sao? dám đi uống rượu đến say mèm cả ra rồi mới về. học cái thói đó ở đâu đấy?"

garam xuýt xoa cái lưng đau, ấp úng nhỏ giọng biện minh:

"con đủ tuổi rồi chứ bộ..."

"ỷ mình lớn rồi nên muốn làm gì thì làm à? say xỉn như vậy lỡ có chuyện gì con giải quyết thế nào đây? may cho con là hôm qua ba không ở nhà đấy, ông ấy mà biết chuyện thì con không xong đâu."

"..."

nhớ lại đêm qua khi thấy một jung garam hai má đỏ hây hây vì say rượu, cười cười nói nói như đứa dở người được kim soyeon dìu vào nhà. bà như không tin vào mắt mình, còn tự hỏi xem đây có thật sự là con gái bà hay không.

bà lee thở hắt, mỗi lần nhớ đến là chỉ muốn đánh nó thêm một cái nữa cho hả giận thôi!

"không có lần sau đâu đấy. mẹ có nấu canh giải rượu, lấy uống đi."

... nhưng thôi. đánh con đau thì người làm mẹ cũng đau, đành cảnh cáo garam thêm một câu rồi mau chóng đi dọn dẹp lại nhà cửa.

chẳng có một buổi sáng nào mà bà có thể rảnh tay ngơi nghỉ cả.

trong lúc phơi đồ, bà vô tình thấy được có một chiếc áo vest ngoài lạ hoắc, chắc chắn là chưa từng nhìn thấy trước đây.

trông có vẻ đắt tiền, lại còn khá to, hình như là dành cho nam giới.

lấy làm lạ, bà liền hỏi garam:

"garam, áo của con à? ba con đâu có mặc mấy cái này đâu nhỉ?"

nghe mẹ hỏi, garam cũng vô cùng thắc mắc không biết chiếc áo này ở đâu ra. nhưng đột nhiên, cái đầu trống rỗng của em bất ngờ nhận được một tràng kí ức ùa về như lũ bão.

hai mắt mở to, garam dường như không thể tin vào những chuyện mình đã làm. dòng nước canh cay nóng cũng vì thế mà mắc kẹt ở cuống họng làm garam ho sặc sụa.

bây giờ em chỉ muốn được mẹ đánh thêm vài cái để mình chết luôn cho rồi đi.

garam ơi là garam, ngày hôm qua mày đã làm cái quái gì thế?!

...

"bắt máy đi kim soyeon!"

sau khi nhớ được những chuyện vừa xảy ra tối qua, jung garam liền ba chân bốn cẳng chạy lên phòng gọi cho cô bạn thân. tiếng chuông ở đầu dây bên kia cứ reo liên hồi mà không có người bắt máy làm garam sốt ruột không thôi.

"cậu tỉnh rồi à?"

cuối cùng thì đầu dây bên kia cũng có người nhận, garam thở phào, vội hỏi soyeon:

"này, chuyện hôm qua... là thật hả?"

"chứ còn gì nữa. chà, hôm qua cậu quậy tưng bừng luôn garam ạ."

cherry on top | seungcheolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ