garam nhìn mình trong gương, chợt cảm thấy hình ảnh phản chiếu trước mắt sao mà khác lạ quá.
em làm tóc xinh, má đỏ môi hồng không sót một thứ.
trước khi yêu đương, garam gần như rất ít khi để tâm đến chuyện tô vẽ trên mặt hay khoác trên mình những chiếc váy vóc điệu đà. nhưng bây giờ, khi đã chính thức trở thành bạn gái của một ai đó, em chỉ muốn được xuất hiện trước mặt người mình yêu với một dáng vẻ hết sức xinh đẹp thôi!
cả hai hẹn nhau vào lúc chín giờ, nhưng chỉ mới sáu giờ sáng là cô nàng họ jung giấu tên đã tay chân lóng ngóng sửa soạn vẻ ngoài rồi.
kể cả khi mỗi sáng đến trường, jung garam cũng không dậy sớm như thế đâu!
bởi mới nói tình yêu là một thứ sức mạnh ghê gớm, có thể làm thay đổi cả một người luôn cơ mà.
"thế này... chắc là ổn rồi ha?"
ngắm nghía bản thân thêm một hồi, sau khi đã hoàn toàn ưng ý ngoại hình của mình, jung garam mới gật đầu.
được rồi. đi thôi!
"hôm nay con đi chơi cả ngày cùng soyeon, ba mẹ không cần chờ cơm con đâu nhé!"
"ừm..."
cặp phụ huynh đánh mắt dò xét, nhìn cô con gái nhỏ hí hửng đi ra ngoài với bộ dạng điệu đà đến lạ. ông jung sau đó liền thì thầm nói với vợ mình:
"ý em là garam nhà mình có bạn trai rồi sao?"
bà lee gật đầu:
"anh nhìn mà còn không biết sao? có bao giờ nó đi chơi cùng soyeon mà ăn diện đến vậy đâu. với cả mỗi lần nhắn tin hay gọi cho ai là nó lại trốn lên phòng."
ông jung nghe vợ nói liền trầm ngâm, nhớ đến những biểu hiện kì lạ dạo gần đây của con gái. còn nhớ hôm trước, chẳng biết trời tối rồi mà garam còn ra ngoài làm gì. hỏi thì con bé lại nói do lúc chiều quên cho lũ mèo hoang ăn.
nghe là thấy cấn cấn. ở khu này làm gì có mèo hoang chứ?
"... nhỏ này không lo học mà bày đặt yêu đương."
ông hầm hè. con bé này, về đi rồi biết tay, ông sẽ hỏi cho ra chuyện mới thôi!
"này, anh đừng có làm quá đấy! con gái lớn có người yêu là bình thường, chỉ cần không ảnh hưởng đến việc học là được."
bà lee liền quay sang chồng, nghiêm mặt dặn dò.
"nhưng..."
"được rồi, không phải anh bảo sẽ đi họp tổ dân phố sao? còn định ngồi đây đến bao giờ?"
"... thôi chết!"
...
"ai mà đẹp trai quá vậy trời?"
tiếng xì xào bàn tán vang lên khắp nơi. ai cũng không kiềm lòng được mà đưa mắt đến anh chàng có vẻ ngoài chói chang không thua kém ánh mặt trời buổi sáng.
không còn khoác trên mình những bộ âu phục chỉnh tề và mang lại cảm giác khó gần của mọi khi, choi seungcheol bây giờ chỉ đơn giản hết sức trong bộ trang phục thường ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
cherry on top | seungcheol
Fanficlần đầu dùng thử ứng dụng hẹn hò để tìm một người bạn trai lí tưởng, không ngờ lại vô tình match trúng một gã đẹp mã lắm tiền hơn mình những mười tuổi.