"..."
"..."
"..."
"..."
trên bàn ăn nọ, bốn người, tám con mắt nhìn nhau mà không một ai mở lời. không khí xung quanh căng thẳng và nồng mùi thuốc súng đến mức làm cặp đôi kia không dám thở mạnh, chỉ biết ngoan ngoãn ngồi im một chỗ như vậy.
cặp phụ huynh đánh mắt dò xét nhìn cậu trai xa lạ vừa được 'thêm' vào bàn ăn của nhà mình, biết bao nhiêu ý tứ đều được thể hiện rõ mồn một.
nhận thấy được điều đó, choi seungcheol mím môi, cảm tưởng nếu như bản thân chỉ cần sơ suất làm một chuyện gì đó vớ vẩn, rất có thể sẽ bị hai người trước mặt 'xử đẹp' ngay lập tức.
"e hèm!"
ông jung bỗng tằng hắng giọng, chất giọng nghiêm nghị này vừa cất lên là đôi trẻ không hẹn mà giật bắn.
hướng mắt đến người con trai kia, ông trầm giọng:
"cậu là ai? giới thiệu đi."
choi seungcheol ngồi ngay ngắn, đến lưng ghế cũng không dám dựa vào. anh đặt hai tay trên đùi, là một dáng vẻ vô cùng đàng hoàng, lễ phép.
mắt nhìn thẳng, seungcheol dõng dạc đáp:
"vâng, cháu là bạn trai của con gái bác ạ!"
cạch!
vừa dứt lời là lại thấy ông jung đặt mạnh cốc trà lên bàn một cách gắt gỏng. choi seungcheol giật mình, im thin thít.
anh có nói gì sai đâu... nhỉ?
"cậu đùa với tôi đấy à? nổ tên tuổi cậu ra!"
"v-vâng..."
thấy người yêu bị ba mình doạ đến mức phải bày ra một vẻ ngoan ngoãn sợ sệt thế này, jung garam ngồi bên cạnh cũng sốt ruột theo.
thật là, ba em có nhất thiết phải làm đến mức này không?!
định lên tiếng can ngăn, nhưng ngay lập tức liền nhận được ánh nhìn cảnh cáo của mẹ, garam đành phải ngậm ngùi yên phận.
choi seungcheol vội lấy trong túi áo ra một mảnh giấy nhỏ và đưa cho người trước mặt, nói:
"bác cứ gọi cháu là seungcheol. đây là danh thiếp của cháu ạ."
"...?"
nhận lấy tấm danh thiếp kia, hai vị phụ huynh cảm thấy có gì đó không đúng lắm. tên nhóc này làm cái gì mà có cả danh thiếp riêng vậy?
"... trời đất ơi."
"ông xã, em có đọc nhầm không vậy?"
do chỉ vừa đọc lướt qua nên hai người cứ nghĩ mình nhìn nhầm. sau một hồi 'trấn tĩnh' lại đôi mắt của mình, ông bà quyết định đọc lại một lần nữa.
và vẫn như vậy, vẫn chỉ có bấy nhiêu con chữ nhỏ xíu ấy thôi, nhưng lần này đã chính thức làm hai vị phụ huynh nọ được một phen choáng váng.
'choi seungcheol, ceo của công ty nội thất cheolga.'
"..."
cứ cho rằng con bé này chỉ đang hẹn hò nhăng nhít với thằng nhóc loi choi nào thôi chứ...
BẠN ĐANG ĐỌC
cherry on top | seungcheol
Fanfictionlần đầu dùng thử ứng dụng hẹn hò để tìm một người bạn trai lí tưởng, không ngờ lại vô tình match trúng một gã đẹp mã lắm tiền hơn mình những mười tuổi.