#11. cuộc chạm mặt không ngờ đến

153 33 5
                                    

"nín đi mà..."

jung garam một bên tay liên hồi đưa khăn giấy, miệng lại không ngừng lên tiếng dỗ dành kim soyeon đang khóc lóc thảm thiết ở một bên.

"garam ơi..."

kim soyeon mặt mũi đỏ au, trông đến là tội. giọng cô nàng đứt đoạn:

"mình không ngờ... có một ngày... mình lại thảm hại như vậy..."

trong suốt một tháng qua, kim soyeon và boo seungkwan đã có khoảng thời gian tìm hiểu đối phương vô cùng ngọt ngào. chưa bao giờ soyeon cảm thấy hợp cạ với ai như anh chàng này. thậm chí nhỏ còn chắc chắn, cả hai rồi cũng sẽ trở thành một cặp, hẹn hò với nhau trước những ánh mắt ngưỡng mộ của biết bao nhiêu người ở trường học.

vậy mà không ngờ, sau những ngày không chịu xác định tình cảm rõ ràng, boo seungkwan lại đột nhiên nói lời chia tay. với kim soyeon mà nói, đây chính là loại chuyện không thể chấp nhận được.

nhỏ... đã phải thích anh ta nhiều đến thế nào chứ?

nhìn cô bạn thân đang suy sụp đến mức không thể vào lớp học, jung garam đương nhiên là vô cùng đau lòng. chưa bao giờ em thấy nhỏ khóc vì một chàng trai nào nhiều như vậy.

"cậu khóc vì một người như vậy mới trông thảm hại đấy. chẳng có gì phải khóc cả! cái tên boo seungkwan đó mất trí rồi hay sao mà lại làm như vậy chứ?"

càng nói càng tức, thế là jung garam không kiềm được mà mắng mỏ cái tên xấu xa dám làm bạn mình khóc một trận.

"hôm nay sau khi học xong mình sang nhà cậu nhé?"

nghĩ suy một hồi, garam đề nghị.

soyeon lắc đầu, sụt sịt:

"cảm ơn cậu, nhưng mình chỉ muốn ở một mình thôi. mà, chẳng phải hôm nay cậu còn có hẹn với tiền bối soonyoung sao?"

"thì mình không đi nữa. cậu như vậy mình lo lắm..."

kim soyeon khẽ khịt mũi, đồ ngốc này.

cô nàng lúc này cũng không còn khóc nữa, liền lên tiếng than vãn nhưng vẫn không quên trêu chọc:

"chuyện tình cảm của mình thì chẳng ra đâu vào đâu, còn cậu thì tốt đẹp quá đáng luôn đó ha?"

garam khó hiểu:

"ý cậu là sao?"

"còn sao nữa, hết ông chú lắm tiền choi seungcheol lại đến tiền bối điển trai khoa thiết kế. hai người bọn họ rõ ràng là có tình ý với cậu.

dù mình mong cậu thành đôi với choi seungcheol hơn, nhưng kwon soonyoung cũng không tồi. tùy cậu suy nghĩ thôi, garam."

"..."

mới vừa nãy còn làm em lo sốt vó lên, không dám rời đi nửa bước. mà bây giờ cứ như đã lấy lại được tinh thần, bắt đầu nói chuyện không đâu. garam nghe đến đây thì đã muốn mặc kệ kim soyeon rồi bỏ vào lớp ngay lập tức.

"đừng có vớ vẩn nữa đi."

bỗng như chợt nhớ ra gì đó, kim soyeon lại đột nhiên ôm chầm lấy garam, nhỏ dùng đôi mắt long lanh sáng hơn cả sao ngước nhìn em.

cherry on top | seungcheolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ