"con đến rồi. mau vào đi, ba con đang mong lắm đấy."
nhìn người phụ nữ xinh đẹp đang niềm nở chào đón cả hai. garam thầm cảm thán, đúng là phu nhân của chủ tịch, cả thần thái lẫn khí chất đều quá đỗi sang trọng và nhã nhặn vô cùng.
dù đã ở ngưỡng tuổi trung niên, nhưng trông bà vẫn rất trẻ, như thể là người sống một cuộc sống rất an nhàn, không phải lo nghĩ nhiều thứ. bốn mươi? bốn mươi lăm? hay năm mươi?
... và thêm một điều nữa, garam nhận ra, cả choi seungcheol và người phụ nữ này lại trông không được giống nhau cho lắm-
"nhưng bà thì không, nhỉ?"
"..."
câu nói gay gắt đến từ choi seungcheol mang lại khoảng lặng giữa cả ba. nụ cười trên môi yang miran cứng đờ, ánh nhìn dịu dàng ban nãy cũng tắt ngúm.
không khí nặng nề giữa hai người làm garam không dám thở mạnh. em bây giờ trông vô cùng nhỏ bé trước hai luồng khí áp mạnh mẽ đang không ngừng đấu chọi lẫn nhau.
yang miran quắc đôi mắt sắc bén nhìn đôi tay đang nắm chặt lấy nhau không rời kia. bà gượng cười, cố kiềm chế cơn máu nóng đã bắt đầu sôi lên.
"sao lại thế được? con nặng lời quá rồi."
nhìn người phụ nữ trước mặt đang cố gắng kiềm chế cơn giận làm seungcheol hả hê vô cùng. mỗi lần gặp là anh đều muốn chọc điên bà ta như vậy.
anh cong khoé môi, dịu dàng quay sang nói với người bên cạnh:
"chắc em đói rồi nhỉ? ta mau vào thôi."
"hả? à... vâng."
choi seungcheol không để cho garam có cơ hội chào hỏi, cứ thế mà kéo em đi thẳng một đường, lạnh lùng lướt ngang bà ta.
yang miran nắm chặt tay mình đến trắng bệch. bà tức điên, trong đầu không ngừng kêu lên mấy câu chửi rủa.
có người khác ở đây mà thằng nhãi đó lại không xem bà ra gì. nó chỉ muốn về đây để có dịp khiêu khích bà thôi.
yang miran quay đầu dõi theo bóng lưng của choi seungcheol, đôi mắt toát lên tia cay độc đến cực điểm.
không hổ danh là con của mụ đàn bà đó.
"mày đáng ghét y như mẹ của mày vậy."
...
"thật vui quá đi mất! vào ngày sinh nhật của ba mà tất cả các con đều có mặt đầy đủ, seungcheol còn dẫn một cô bạn gái đáng yêu thế này về ra mắt nữa. cô bé, cháu tên gì?"
choi myungsoo hào sảng cười lớn, còn gì tuyệt vời hơn khi cả gia đình đều quây quần bên nhau cùng ăn bữa cơm như vậy chứ. ông nhìn cô nhóc ngồi nép bên cạnh cậu con trai, lên tiếng hỏi.
tâm trí của jung garam từ nãy đến giờ chỉ đặt vào những mâm đồ ăn thịnh soạn trên bàn. nghe tiếng hỏi, em mới giật mình, vội trả lời:
"cháu là jung garam ạ, năm nay vừa tròn hai mươi."
"hai mươi? nhỏ hơn seungcheol nhà bác mười tuổi ư?"
"vâng..."
khuôn mặt ông bác đột nhiên lại nghiêm đi, những người còn lại cũng đều đánh mắt nhìn sang. garam lo lắng, cách nhau nhiều quá nên ông ấy không thích ư?
BẠN ĐANG ĐỌC
cherry on top | seungcheol
Fanfictionlần đầu dùng thử ứng dụng hẹn hò để tìm một người bạn trai lí tưởng, không ngờ lại vô tình match trúng một gã đẹp mã lắm tiền hơn mình những mười tuổi.