#18. nhận được hai lời tỏ tình

181 35 21
                                    

"chú... chú tìm tôi có gì không?"

sau khi bất ngờ nhận được những dòng tin nhắn kia của choi seungcheol, jung garam dù vừa bất ngờ vừa khó hiểu, nhưng ngay sau đó vẫn quyết định chộp lấy chiếc áo khoác mặc vào vì không muốn người bên dưới chờ lâu.

choi seungcheol cúi mặt, suy tư nhịp nhịp chân đợi chờ. đến khi thấy người cần gặp cũng đã xuất hiện, anh mới thôi thoát khỏi dòng suy nghĩ miên man của mình.

bước đến người con gái kia, choi seungcheol ngập ngừng:

"tôi có chuyện muốn nói."

garam chớp chớp mắt, khó hiểu:

"... có chuyện gì mà phải nói vào giờ này-"

"tôi khó chịu lắm!"

"?"

đang yên đang lành, đột nhiên người trước mặt lại cao giọng thốt ra một câu như vậy.

người nhỏ hơn đương nhiên là ngây ngốc mất một lúc, nhưng sau đó dường như nhận ra hàm ý của câu nói trên, jung garam liền buông một tiếng thở dài.

trời ạ, đến chịu ông chú này mất thôi.

choi seungcheol sau khi nghe tiếng thở dài của người kia liền bày ra một mặt hoang mang.

gì vậy? không lẽ...

bỗng, cô nhóc chu môi xì một tiếng, đanh đá nhìn anh:

"thấy chưa? do chú chưa khoẻ hẳn mà đã hấp tấp lao đầu vào làm việc rồi đấy. thật là..."

"không phải!"

"hả-"

chưa để người kia kịp hiểu gì, choi seungcheol liền cả gan nắm lấy tay của jung garam...

... và đặt lên ngực trái của mình.

đáy mắt seungcheol hiền hòa tĩnh lặng, hướng đến garam dịu dàng:

"tôi khó chịu ở đây này..."

garam ngơ ngác nhìn tay của mình từ khi nào đã được đặt lên ngực trái của choi seungcheol, em còn có thể cảm nhận được rất rõ ràng từng nhịp đập dữ dội trong lồng ngực của người trước mặt.

một màu đỏ hồng nhuộm đầy gương mặt cô nàng, không chỉ thế, garam còn cảm tưởng đầu của mình sắp bốc khói đến nơi luôn rồi!

jung garam phát hoảng, lắp bắp:

"c-chú..."

nhìn khuôn mặt ngây ngốc của người nọ, choi seungcheol liền phiền lòng không thôi. thật là, con nhóc này, bắt tôi khai ra hết 'bệnh trạng' của mình thì em mới vừa lòng đúng không?!

được, tôi khai!

"mỗi lần ở gần em, hay nhìn thấy em, là tim tôi nó sẽ đập như điên vậy đó. nên tôi nghĩ... là tôi đã thích em mất rồi, garam à."

"h-hả?"

đầu óc đình trệ, g-gì thế này? em... không nghe lầm chứ?

như hiểu được tâm tư của cô nàng, seungcheol tiếp tục, dùng toàn bộ chân thành nói lên tấm lòng vẫn đang không ngừng thổn thức vì thứ tình cảm này.

cherry on top | seungcheolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ