- Đi học hay đi diễn xiếc đây?
Asahi mới sáng sớm vào lớp đã bắt gặp cảnh Yoshi ngồi ở cạnh bàn, chỉ có một phần ba mông vẫn còn nằm trên ghế. Yoshinori là đang tìm cách tránh Jeongwoo càng xa càng tốt, vậy mà cậu thì đang ngồi cười hì hì ở bên cạnh. Asahi thở dài một hơi, quyết định để bạn thân tiếp tục diễn xiếc mà quay về chỗ ngồi.
- Tôi không có ăn thịt cậu đâu mà.
Yoshi chau mày lườm cậu một cái, sau đó tiếp tục nhích ra bên cạnh bàn, mãi đến khi chân đã mỏi nhừ mới chịu ngồi lại đàng hoàng.
Người hôm qua đòi hôn là em, người ngại cũng là em, người cố tình né tránh cũng là em. Jeongwoo cảm thấy như mình vừa bị chơi một vố, khi không lại bị giận.
- Vợ chồng son giận nhau hả?
Lời vừa nói ra khỏi miệng, Junghwan ăn ngay một chưởng từ Jeongwoo. Cậu quay lại nhìn sang Yoshi, thấy em đã đỏ mặt, cúi gằm không dám nhìn cậu.
- Nè, cậu đừng có để ý tới nó.
Thấy Yoshi vẫn giữ nguyên tư thế, Jeongwoo lại thuận tay đánh một cái vào đầu Junghwan cho hả giận. Dám nhắm vào người của cậu mà chọc ghẹo thì đúng là đáng chết.
Đến khi giáo viên đã vào lớp, Yoshi mới khôi phục lại trạng thái ban đầu, cặm cụi nghe giảng. Jeongwoo vừa thấy buồn cười vừa thấy đáng yêu, người này lúc thì cả gan hôn cậu, lúc thì ngại ngùng giấu mặt. Sao lại thu hút đến vậy chứ?!
Nhận ra dòng suy nghĩ có phần không đúng, Jeongwoo liền tập trung vào bài giảng, cố gắng loại bỏ những thứ đáng ngờ trong đầu.
--
- Đừng giận nữa mà...
Ngồi đằng sau yên xe đạp của em, Jeongwoo vẫn căng thẳng trông chờ lời hồi đáp của người kia. Mãi một lúc vẫn không thấy Yoshi trả lời, cậu đành vươn người ra phía trước nhìn xem biểu hiện của người kia như thế nào. Yosi lúc này lại bất ngờ lên tiếng.
- Ông... không được nói cho ai nghe về chuyện của tụi mình đâu đó nha.
- Dĩ nhiên, đây là bí mật giữa tôi và cậu thôi.
- Với cả, tui cũng không có giận ông.
Nhìn thấy cơ hội, Jeongwoo lại tiếp tục giở giọng trêu chọc Yoshi.
- Vậy là do cậu thích tôi nên ngại đúng không?
- Nói nữa là tui giận ông thiệt đó!
Lúc này Jeongwoo mới yên tâm, vòng hai tay ra trước ôm lấy em.
--
Hôm nay hai người đều chăm chỉ học bài chuẩn bị cho bài kiểm tra sắp tới. Yoshi nhanh chóng hoàn thành bài tập được giao trên lớp, tự mình tra những tài liệu trên mạng mà tham khảo. Jeongwoo vẫn còn chút chật vật với bài tập được giao, nhưng là người tiếp thu nhanh, những dạng đề này đối với cậu cũng không quá khó nhằn.
Hai người lần này thật sự học say xưa đến gần mười hai giờ tối, nếu không phải do màn hình điện thoại của cậu sáng lên vì có tin nhắn đến, cả hai cũng không biết họ đã cắm đầu vào bài học đến tận nửa đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WooYoshi] Cậu cười lên đi
Hayran Kurgu"Cậu cười lên đi." "Khà khà khà." "Thôi được rồi, im miệng dùm tôi." Motif học sinh gương mẫu Yoshi và học sinh cá biệt hay làm mình làm mẩy Jeongwoo. For CristyHn