A/N: After all this years na nawalaako sa lipunan ng wattpad gusto ko lang pong sabihin na ako ay buhay pa . Hindi ako namatay, naaksidente, nacommatose, nagkaamnesia or kung anong chuvaekek pa yan xD
Sorry na talaga ang tagal tagal kong di nagupdate T_T ako mismo nalulungkot . Dejk puro drama -.- pero sorry talaga .
Guys, palike naman po nung Business Couple Fanpage . Jebaaal . Sige na spread nyo na din po :/ Please ? Pretty Please ? :) Super thank you po :)
Singit lang xD Follow me on twitter: https://twitter.com/yeppeosejabin and like BC's page on facebook: https://www.facebook.com/BusinessCoupleFanpage?ref=hl Syempre salamat sa gagawa :)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Charm's POV
"Wala naman ."
"Mukhang may problema ka ah ." sabi ko kay Ivan "Iwan ko na muna kayo baka may paguusapan kayo :)"
"Ay . Wag na .. haha . Wala kong problema wala wala . Nagtaka lang talaga . Nakaistorbo lang .. haha ."
Ok ? Ang weird ..
"Ay, Ran, mahal mo naman si Charm diba ?"
"Oo naman . Ano ba namang tanong yan ."
Yiee kinikilig ako xD Enebe may pinaguusapan sila .
"Swerte ka dyan . Wag kang maiinlove sa mga nakapaligid ."sabi nya sabay alis
Napatingin ako sa gilid . Tanga eh .
"Problema nun ?" tanong ni Ran sakin
"Ewan . Ikaw dapat makakasense dba ?"
"Ang weird nya kaya ."
"Ikr ?"
Napatingin lang sya sakin . "Pasok na tayo ?" yaya nya
"Tara ."
~~~~~~~~
Ran's POV
Sabi ni Charm makikipagbonding muna sya sa kaibigan nya so pumunta ko sa kwarto ko . Dumiretso ko sa computer tapos napalingon ulit ako sa kama . May nakita ko eh . Parang mali .Pinanuod ko sila . From both ends iikot papuntang gitna then magkikiss, maghahawakan then iikot palayo tapos uulitn nila ? I guess .
Hindi ba nila ko nakita ? Loko tong lalaking to .
Tinapik ko yung paa nya saka ko umiling-iling . Lumabas ako sa kwarto . Medyo nilakasan ko yung pagsara ng pinto baka masyado silang nagenjoy eh di talaga nila ko napansin .
BINABASA MO ANG
Business Couple
Genç KurguAng story kung saan di natutupad ang plot XD Just read and have fun ^_^ All Rights Reserved 2012 (July 28)