Pabasa po nung My Personal Bodyguard is My Boyfriend ko !!! Jebaaaal XDD Kung hihingan nyo ko ng plot wag na ! XD obvious naman sa title eh . Basta basahin nyo kasi >_<
PLUG ! (mala-phone ang peg ko? XD)
Say You'll Never Go by Girloutoflove
Si Mallory ay isang gangster . Malalaman yun ni Khalil pero hindi siya lulubayan ni Khalil at babaguhin pa nya ang ugali ni Mallory . Pero hindi matatanggal na gangster pa rin sya . May mga gustong pumatay sa kanya .
~~~~~~~~~~~~
Secret’s Revealed
Past’s Revealed
Leanne's and *ehem* Mark's
Leanne's POV
Yung totoo 2:30 pa kami magkikita ni Mark . Oo, si mark yung imi-meet ko . Unexpected ba ? Ano ko ba sya ? Bakit ako makikipagkita ? yan siguro yung mga iniisip nyo . Oh well . Ganito kasi yan .
Naging kliyente nila yung mga magulang ko . That was when I'm 11 years old . Simula nun naging close kami . Let's say naging mutual yung feeling namin pero one day may sinabi sya sa'kin . Nakikipagbalikan sa kanya yung ex nya . Kahit bata pa kami hindi kataka-takang marami na syang ex . Duh ! Heart throb kaya yun . So ayun nga hinayaan na lang namin . I hoped na tatagal kami pero nung first year ako sabi nya magusap daw kami mamaya importante . Yun pa lang kinabahan na ko . After ng dismissal may ipinabasa sya sa'kin . Nagulat ako dun . Ang sakit . Sobrang sakit . Halos hindi ako makahinga . Ilang buwan na pala nya kong niloloko . Hindi totoo na yung ex nya yung nakikipagbalikan, yung totoo mahal pa sya nung ex nya at sya yung nakikipagbalikan . Wala akong bestfriend nung time na yun . Madaming may gustong makipag-kaibigan sa'kin kaso takot sila kay Mark . May pagkapossessive si Mark at binalaan nyang walang lalapit sa'kin . Kahit babe pinagselosan nya pero hindi ako nasakal . Ayos lang sa'kin basta andyan sya . Tapos sya pa yung may ganang manloko ? Galing diba ? Hindi ko napansin na hindi sya seryoso sa'kin . Sino nga ba ako ? Isang hamak na anak lang ng kliyente nila . Eh yung ex nya ? Soon to be fiancee nya . Pinag-u-unite yung kompanya nila . Si daddy businessman lang . Yung magulang nila, may-ari ng kompanya . Unti-unti ko yung natanggap . Pero kinailangan kong lumipat ng school . Kaya ako napunta sa old school namin nila Charm . Winelcome nila ko . Sila ang unang kaibigan ko . Alam din nila yung nangyari pero hindi nila kilala yung guy . Nagulat na lang ako nakita ko ulit sya . Inisip ko nun babaliwalain ko na lang . Dedma . Patay malisya pero hindi ko ineexpect na makakaclose namin yung barkada nila .
Time check . 2:20 .
Katulad pa rin sya ng dati . Gusto nya sakto yung punta nya . Sharp daw dapat hindi advance .
From: Jade
Hindi ako makakasama sa inyo eh . Emergency joke basta kayo na lang enjoy ^_______^
2:35 .
Yung nga lang sharp sya umaalis sa bahay kaya imbis na sharp yung dating nya late .
From: Charm
Di na ko sasama sa inyo . CL kami eh . Mianhe .
2:50 .
Dadating pa kaya yun ? Sa bagay buti na lang nabawasan kami ng isa . Paano ba naman hindi naman nila alam na close or something na magkakilala na kami dati para magmeet diba tapos isasama ko pa sya sa group date namin .
From: Nica
Guys, di ako makakasama mamaya . Sorry .
3:05
Waah !! Umuwi na kaya ko ?
From: Kelly
Tatlo na lang tayo >_< Nagsosolo masyado yung dalawa .
Ha ? Tatlo na lang kami ? Tatlo na yung nagCL diba ? Gulo nitong babaeng to . Siguro di nya nabasa yung isang text . Naenjoy masyado yung company ni Kevin .
From: Dree
Sareeh . Ako din hindi makakasama :) HYU ^_^
3:15 . I hate him . Bwiset sya . Magiisang oras na kong naghihintay tapos mangiindian sya ? Nakakainis . Uwi na nga ko . Bahala sya .
"Aalis ka na ?"
Syempre napalingon ako . Pesteng to . Lakas ng trip nyang ngumiti-ngiti samantalang 50 minutes na syang late ? Bahala sya sa buhay nya . Uuwi na ko . Leche sya . Nakakainis . Hanubanaman yan =_=
"Elise !"
How dare he ?! Nakakainis kinalimutan ko na kaya na part yun ng pangalan ko . I hate that name . Yun kasi yung tawag nya sa'kin dati . Don't get me wrong . I've already moved on pero hayaan nyo na kong magbitter sa pesteng pangalan na yan . Hindi kasi mawawala yung bitter-sweet memory na may minahal ako at niloko lang ako . Ramdam nyo ba ko ? Sana oo, kasi yung author ng storyang to mahina sa ganyan eh . Walang lovelife . =_= Yuck, how kaderder .
Syempre tumakbo na ko . Runner kaya yan . Sa school namin dati sya yung pinanglalaban pagdating sa track and field . Ang bilis nya kasing tumakbo . Sana di nya ko maabutan *cross fingers*
Saktong malapit na ko sa may entrance nung park, yung may anu ark ba yun, nung may nakita akong BMW na nakapark sa tapat mismo ng ark . Sa gitna nya talaga . Ayos ng trip ng may-ari nito ah . Harangan daw ba yung entrance =_= . Ano ? Nagtataka ba kayo kung bakit ako lalabas sa entrance ? Syempre proud to be a filipino ako . Tsaka anu ba . Parang QCMC(Quezon City Memorial Cirle) lang to . Kung san yung entrance pwede na ding exit XDDDDD Gawa ng pinoy yun eh . Jusme naman oo .
Napalingon ako sa likod ko . *sigh* Buti na lang di nya ko sinundan .
Sino nga ba naman ako para sundan nya ? WE already ended 3 years ago .
So kailangan in a relationship bago habulin ?
Ay naku . Gulong gulo na ko sa utak ko . May diperensya kaya to ? Ang sarap idispose at palitan ng bago .
So ngayon ang dapat kong gawin ay bumalik at umuwi na . Peste naman kasi ang layo ng susunod na Entrance/Exit . Ang init init pa naman din .
Maglalakad na sana ko pero may humigit sakin pabalik .
Tinakpan nila yung ilong ko ng panyo na may something which caused me to sleep .
BINABASA MO ANG
Business Couple
Teen FictionAng story kung saan di natutupad ang plot XD Just read and have fun ^_^ All Rights Reserved 2012 (July 28)