Rohann's POV
Late sila . Baka absent ? Aish . What the heck am I doing ? Bakit ba ko nagkakaganito ? Fuck . What is this feeling ? Worried ? Angry ? I feel betrayed yet I'm still worried for her but angry at him . Why did I effin' care ? Have I really fallen ? Is this, what I feel, jealousy ?
"Jealous ? Andyan na yung lovebirds ." si Kelly yung nagsalita . I flinched when she said 'lovebirds' . Why did I get this feeling that she is emphasizing those words . Love birds . And Jealous ? Why would I be ?
Napatingin ako sa pinto .
What the fuck ? Sabay silang pumasok ? They're really together, aren't they ?
'Hindi na pwedeng maging kami ." something's whispering these words to me . Bullshit . Wala akong gusto sa kanya . Impossible . Hindi pwede .
Pinanuod ko sila hanggang maka-upo . Bihira ko lang makita si Charm na makangiti . Pero kung titingnan mo sya mukhang lagi syang ganyan kapag kasama nya si Zayn .
"Behind that smile are pains . She just wears it to look fine so people won't think she's fragile . To cover the reasons why she's hurting . Pag napalapit ka lalo sa kanya malalaman mo yung pinagkaiba ng peke at totoong ngiti nya . Walang taong nagsisinungaling pero she barely did . Kapag may ayaw syang sabihin iniiwasan nya yung topic kesa magsinungaling . In times like that, you just need to trust her entirely . She has her reasons ." sabi ni Kelly
Nababasa mo ba iniisip ko ?? Tao ka ba talaga o isang magical creature like wizards ? Or vampire ? Kalahi mo si Edward Cullen no ?
"Hindi ko alam kung anong tumatakbo sa isip mo pero sasabihin ko sayo na yung iniisip mo lately ay nagrereflect sa kinikilos mo . Hindi katulad dati na kahit isang clue wala kong makuha ." sabi nya
"May nabubuong love team . Bagay kayo . Congrats pare ." singit ni Zayn na mukhang singit .
Ngumiti lang ako . Kailangan kong magmature . Yung mga taong ganyan hindi dapat pinapatulan .
Nawala yung ngiti ni Charm . Dahil ba sa comment ni Zayn o sa reaction ko ? Well, I guess kailangan kong magsalita .
"Magkaibigan lang kami ni Kelly, dre . Pinaguusapan lang namin yung suitor nya ." sabi ko habang nakatingin kay Charm .
It's more like explaining to her than defending myself . I don't want her to misunderstand .
"Taks, ikaw ah . Wala kang nakwekwentong suitor sa'kin ." sabi ni Charm kay Kelly na parang nagtatampo .
"Haha . Ehh . Anu kasi . Hehe ." natatawa ko kay Kelly . Siguro iniisip nya pinahamak ko pa sya .
"Hindi nya alam kung sino yun . Diba Zayn ?? Kaibigan namin sya at nahihiya siya kay Kelly kaya tinutulungan namin sya ." sabi ko
BINABASA MO ANG
Business Couple
Подростковая литератураAng story kung saan di natutupad ang plot XD Just read and have fun ^_^ All Rights Reserved 2012 (July 28)