Super bv ako ngayon .Wasak na wasak yung araw ko . Sana maging maganda yung update . Sorry po kung ngayon na lang ulit nag.update . Malipat na NCAE pati periodicals naming e . Kailangan muna mag-aral . Hahabaan ko na lang din and I’ll try na mdaming chapters kakayanin ko . Baka matagalan ulit yung next update e .
By the way, leave your comment guys .I really need your insights . Thank you ^^ vote na din kayo . One click lang naman e :) Thank pos a pag.support ng story ko ^.^
Madami pala atang love teams dito .xD
~~~~~~~~~
Ran’s POV(mas type kong ran ang tawag sa kanya xD maikli e )
Andito ko sa tambayan namin . Yep . I already made some friends . Mga 1 week na din siguro ko silang nakakasama . Lahat sila may lahing korean, parang ako . Ewan ko ba kung panu nagkasamasama kami .
Si Mark Lee, 3rd year, sya yung ginawa naming lider ng grupo, pinakamatanda e . Mahilig yan sa chicken grabe, mabait yan . Sunod na pinakamatanda si Jacob Kim . 3rd year na din sya . Sa grupo naming sya yung pinaka.chicboy/malandi pero buti na lang hindi sya cassanova .Sunod si Kevin Kim . 2nd year . Sya yung parang nanay namin . Taga.paalala namin sya . SAbi nila Mark magaling daw sya magluto . Kaya nga minsan iniisip naming bakla sya pero imposible patay na patay daw sya sa isang 1st year na college pa lang daw kilala na nya kaso yun nga napangunahan ng katorpehan .Si Ivan Choi, second year din .makulit din ang isang to . Isa pang second year pero mas bata sa kanila, si Bryan Lee . Inosente yan . Pinakamabait pero makulit .
Hindi magkakapatid si Jacob at Kevin tapos si Mark at Bryan . Nagkataon lang na pareparehas sila ng apelyido . Sa Korea kasi hindi ganun kadami yung ginagamit na apelyido . Hindi tulad dito sa Pilipinas .
Alam nyo hindi kami nag.samasama dahil sa lahi namin . Alam nyo naman siguro na madaming
babae na sunod ng sunod sa’kin diba ? Ganun din sila . Pwede mo na din sabihin na kami yung mga heart throb dito sa ZA (Zeidler Academy) .
Dito samin walang sikreto kaya pati yung away naming ni Charm alam nila . Pero imbis na mainis din sila kay Charm inasar pa ko . May gusto daw ako . When in the earth will it happen ?! Napaka.imposible nun .
“Oy, Ran !” bati ni Bryan sakin
Tumango lang ako .
“Oy may bago tayong barkada !” bigla namang pumasok si Mark
“Sino ?” tanong ko
“Si Zayn . Anak ni principal .” sabi nya
“Namromroblema ka din sa mga babaeng buntot ng buntot sayo ? Haha .” tanong ko
“Oo ee . Lalo na yung dikit ng dikit .”
“Ayaw mo nun ? Mas Masaya kung sikat ka sa babae .” bigla namang nakisali to si Jacob
“Lul . Kung totoo yan Jake wala ka dito .” sabi naman ni Kevin
BINABASA MO ANG
Business Couple
Teen FictionAng story kung saan di natutupad ang plot XD Just read and have fun ^_^ All Rights Reserved 2012 (July 28)