Chapter 16: [LQ ?]

380 6 2
                                    

Dahil sa pangungulit ni Taks(Daniella28) napilitan akong mag.update haha .

Yep . CS po namin yung gamit ni Kelly at Charm xDD

 
Osya basa na ^_^

~~~~~~~

 

Dree's POV

 

Good morning :) Ingat .

GM

 

Text yan ni Ivan . Ang sarap mag-feeling bakit kasi nandyan yang letter g at m e . Pero kahit group message yun masaya kong pumasok . 

Oo nga pala kailangan kong hanapin sila Charm . Namimiss ko na sila ..

~~~~~

Charm's POV

"Zayn, eto na pala yung schedule natin ."

Andito ko ngayon sa classroom kausap si Zayn . Obvious ba ? Napaaga yung pagsend ni mommy ng sched dapat kasi next week pa . Umalis na nga pala sila mommy kagabi . Nalaman ko lang kay Ate Ruth di na nila sa'kin sinabi . Nakakainis nga e pero sabi nila pagpina.alam pa daw nila sa'kin baka umiyak daw ako . Sa bagay may pint din sila pero kahit na no .

Tiningnan ni Zayn yung sched "May photoshoot na pala bukas ?" medyo napalakas yung sabi ni Zayn

"Shhh . Anu ba ayoko ngang may nakaka.alam e ."

"Ay sorry naman . Ibig sabihin kahit sila Nica hindi alam ?"

"Sila lang yung nakaka.alam syempre kaibigan ko yun . Pero ayokong malaman ng iba ."

"Aa . So bukas kailangan na nating mag.cut ng klase ."

"Anung cut ka dyan . Excused tawag dun !"

"Parehas lang yun ."

"Magkaiba po ! Kaya nga kasama kita para ma.excuse e ."

"Ha ?"

"Wala .Sabi ko magkaiba ."

"Hindi . Anu yung sinabi mo pagkatapos ng magkaiba po ?"

"Wala nga . MAkulit ?"

"Aa ganun ba ?"

HAy (_ _") muntik na ko dun aa . Hindi nya kasi narinig yung dahilan kung bakit sya partner ko kasi hininaan ko talaga . Actually hindi talaga yun yung dahilan . Feeling ko lang kasi sa lahat ng tao bakit sya pa ? Pwede naman kumuha si Mommy ng model talaga bakit kailangan yung inexperienced ? Diba ?? So baka yun nga yung dahilan .

Business CoupleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon