Chapter 9: [New girl]

431 5 1
                                    

Nica’s POV

Ang bilis ko naman magka-POV xD Papunta ko ngayon sa Zeidler Academy . Syempre kailangan mag-enroll . Anu yun papasok na lang bigla ? haha Super saya ko kasi sobrang namiss ko si Ran Oppa . Ang aking childhood cousin kala nyo sweetheart no ? haha . 13 pa lang sya nung pumunta sya dito sa Philippines .Sabi kasi ni Tita Audrey mas maganda daw mag-aral dito . Lalo na sa mga elite schools like Zeidler Academy kaso hindi naman sya nag-aral sa dun nung pagkapunta nya dito . Mas gusto nya daw kasi sa Palawan .

Andito na ko sa office . Mag-eenrol muna ko wait ang chikahan xD

After ko mag-enrol syempre dala ko tong susi ng locker ko na nirent ko . Hinahanap ko yung locker ko sa cr xD joke sa locker room malamang haha tapos nilagay ko na dun yung bagong mga libro . Tsaka ko na lang babalutan .

*GRRRRR*

Ooops yung tyan ko . I looked at my watch . It's already !1:50 . Hindi pa pala ko naglulunch . Alam ko na ! Sa cafeteria na ko kakain .

Pagkabili ko ng food tingnan ko yung mga tables . Wait may mali . Tingin ulit .

..

..

..

Wala ng vacant !! Otokkae ?? Nahihiya pa naman ako maki.share . :((

Hmmm . May nakita kong girl sa may corner . Mag-isa lang sya . Siguro naman it's time to be friend someone kahit isa lang .Nilapitan ko sya ..

"Hi ^_^ pwede makishare ng table ?"

"A-ah hello din . Sure, Why not ?" tapos nag.smile sya . Ang cute naman ni ate :) Kahit halatang hindi sya pala.ayos ang ganda pa rin nya .

"Thank you po ^^ Anung pangalan mo po?"

 

"I'm Charmaine . Pero I prefer that you call me Charm (^_^)"

 

"Ganun po ba ? Hi ate Charm . I'm Veronica pero Nica na lang po . Anung year ka na po ?"

"First year lang ako . Kaya wag mo na kong i-ate . Napaka.polite mo naman cute pa ."

Ang bait nya super . " Ay sorry haha . Kaka-enroll ko lang dito ngayon e ."

"OH ! So transferee ka ?"

Business CoupleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon