Chapter 33: [D-day]

315 5 3
                                    

Charmaine's POV

Sa Botanical Garden, hindi na kami yung photographer ng group pero kami naman yung laging pinipicturan =_= aish ! Mas sweet sila Ivan at Dree sa'min pero di nila pinipicturan . Ang daya >.< Hanggang ngayon di ko pa rin nahahawakan yung camera . Gusto ko gumamit nun eh . Sabi nila baka daw magdelete ako ng pics, eh ano ba kasi yung idedelete ko ? Puro group pics lang naman yun at HINDI naman sila kumukuha ng stolen na yung tipong nakanganga ka yung mga stolen lang na mapapatay ka ng fans ni Ran TT.TT Makakauwi pa ba ko ng buhay ?? Oh noes . I need your help . Anyone ?? Paano kung mga fans lahat ni Ran yung makasama ko sa room mamaya sa Heritage Mansion ?! Gets nyo naman siguro yung mga pictures diba ? Sabihin mo pang ginawang cover photo ni Ran yung picture namin sa book na 'to . Note: edited . May "I'm hers" na nakasulat tapos arrow sign na nakaturo sa'kin sa pic . Sinabi lang nila sa'kin yun . Di ko kayang tingnan . Baka mamaya puro death glares para sa'kin yung comments nun oh kaya naghire na sila ng gangsters to haunt me . O.O Mommy, whatamigonnadooooooooo ? 

"Taks, what with the face ?" sabi ni Kelly

"Don't mind me (_ _") " *face palm* napaparanoid lang ako . Wala pa kong death threat . I'm gonne live long, I eat pansit canton *u*

"You sure you're ok ?" tanong ni Ran 

I nodded for an answer .

Anyareee ?? Bakit naging english ang atmosphere ? =_= Sign kaya nun ng ..

Waah !! A-yo-ko na !!!

Nasa Kimbob pala kami . Lunch time . Balak daw nila mag-shopping after.. tutal may binigay na time .

Makapag-shopping kung kelan fieldtrip ?? Natatakot lang ako kay Kelly eh . Baka mamaya hindi na magkasya kahit sa compartment yung binili nya =_=

"Anong gusto nyong kainin ? My treat ^_^ Nakuha ko na yung sahod ko sa pagtra-transcribe ng 5 interviews na 1 hour each yung time ." sabi ni Mark Op-- kuya pala .

Bawal akong tumawag ng Oppa sa iba except sa relatives ko kapalit ng hindi pag tawag ni Nica ng Oppa kay Ran . Todo asar sila samin nung sinabi namin sa kanila . Dapat kasi kahit nakatalikod yung isa samin susunod sa rule . Pero syempre ako lang yung nahiya . Ran is wearing his all-smiles-face =_= which was awkward . Kung alam nyo lang na super kamukha nya talaga si Kim Hyun Joong . Kung di nyo kilala yun ang malas nyo . Sya lang naman yung isa sa mga SUPER GWAPONG korean actors . 

"Nagmamayabang na naman . San ka na naman nagtranscribe ?" sabi ni kuya Jake 

"Well, sa thesis ni ate ^_^" sabi ni kuya Mark

*face palm* kala ko naman kung saan .

"Yaan mo na . Treat nya eh ."sabi ni Kevin 

"Shabu Shabu ^_^" sabi ni Bryan

"Curry Rice ." sabi ni Jake

"Shabu Shabu . Gaya-gaya ka Bry !" sabi ni Kevin 

"Ako nauna" *mehrong* 

[Mehrong = tongue out]

"Special Kimbob lang samin ^_^ *points at Dree* " sabi ni Ivan 

Fishy . Hmm xD Ano bang magandang kainin ? 

"Donkatsu na lang po . ^_^ Thank you :)" sabi ni Kelly

"Bulgogi Jabche Dubbob, please ." Zayn

"Galbi na lang, kuya ^_^" sabi ni Nica 

Business CoupleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon