Chapter 21: [The start]

360 2 2
                                    

Charm's POV

[Asiel's Cofee shop]

 "Wag ka kasing makulit, Rohann . Malalaman mo din yun ." sabi ko

""Hindi talaga kita papauwiin , sige ka ." banta nya 

"Kasi naman ee .. Please Rohann . Magsisix na *pouts*"

Andito kami ngayon sa isang Cofee Shop na malapit sa school . Enemies turns to friends lang ang peg namin. Ayaw nya kong pauwiin ng hindi nalalaman kung bakit kami madalas magkasama ni Zayn . Syempre ayoko naman sabihin na nageendorse ko baka tawanan lang ako at asarin nito . Sa ngayon masasabi ko na nagiging close ko si Rohann kahit ngayon lang kami nag-usap ng hindi galit sa isa't-isa .

"Tss . Sabi ko naman sayo Ran itawag mo sa'kin . Ayokong Rohann yung tawag sa'kin ng di ko close ." sabi nya

"Close na pala tayo ?" tanong ko 

"Sa tingin mo ?? Aish ! Hatid na nga kita ." 

Wow infairness may gentleman side din pala siya xD

"Alam mo ba bahay namin ?"  tanong ko

 

"Malamang ituturo mo yung daan . Tss ." 

Ayy bipolar naman to . Kanina lang ang swe– 

Ay wala ganyan lang din sya kanina, charm masyado kang confused .

"Tara na nga ."

~~~~~~~~~~~~~

Dree's POV

Alam nyo ba yung blessing in disguise ? Yun yung pagkabunggo namin ni Ivan . Di'ba simula nun naging crush ko na sya ? Alam nyo bang 1 week after nun nanligaw na sya ? Ang nakakatuwa pa nyan magdadalawang buwan na syang nanliligaw pero hindi parin sumusuko . He's still courting me . Sabi nya pa nga..."May pagasa man o wala liligawan pa rin kita ."

Ang sweet nya !! Hindi sya katulad ng iba na kapag-niligawan-ba-kita-may-pagasa-ba ang tanong . Actually anytime pwede ko na sya sagutin . Pinatagal ko lang kasi gusto ko maprove na he's sincere and serious .

Back to the present xD andito ko sa park nakaupo sa bench . Sinong kasama ko ?? malamang si Ivan . Bibili lang daw sya ng foods ^_^ ang sweet nya talaga xD sana kapag sinagot ko sya magtagal kami :"> 

May nagpiring sa mata ko . "Isa ! Van naman e >_<" Van shortcut ng Ivan . 

"Haha . Galing mo naman ." 

 

"Duh . May iba pa bang gagawa nyan ?" yep kunwari mataray ako xD pakipot na kung pakipot kung ganun ako ganun talaga haha .

Business CoupleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon