Mall
*Brentley*
Pagkapasok sa bagong unit ay inayos ko na ang mga dalang gamit. At pagkatapos ay naligo narin ako.
Sinuot ko iyong binili kong white na hoodie, black shorts at white shoes. Malayo sa dati kong pormahan. Naninibago ako sa hitsura ko ngayon. Napakalayo sa dating Brentley. Pero kahit na ganoon ay maayos naman akong tignan. Binaba ko rin ang bangs ko kaya natakpan ng buhok ang dalawa kong kilay.I put my phone at wallet sa isang black tootie bag na may nakaimprentang chocolate milk sa gitna. The bag is cute kaya bumili lang naman ako ng limang ganito pero iba't ibang kulay. Pagkatapos kong mag ayos ay kinuha ko ang bago kung pabango sa cabinet, it's penshoppe fruit fave watermelon. Nalaman ko kasing ito ang maburitong pabango ni Kairon. Kaya susubukan ko rin.
This scent is good but honestly not my type. The watermelon is so...girly. Pero syempre gagamitin ko parin ito. Bumuntong hininga ako bago umalis sa harap ng salamin at lumabas na sa unit ko.
Naglakad ako papuntang elevator. Kakain ako sa labas dahil wala akong mga pagkain sa bagong unit ko. Bukas na ako pupunta ng supermarket dahil linggo naman at walang pasok. Pumasok na ako sa elevator at kinapa ang phone.
Nag selfie ako and I posted it on Facebook. Napangiti ako ng marami agad ang reactions at comments. Syempre nangunguna ang comment ni Jerome. At ng mga kakilala ko.
Jerome:
Hoy sino kang maligno ka? 🤣Jerome:
Is that you Lee Min Ho? HahaAlexander:
Tang ina! Brentley. Ikaw ba iyan?John:
Kuya brentttttttt so cute po🥰Mikael:
Oy oy halatang may dinidiskartehan. Mas naging cute hahLance Matthew:
Oppa!Alexander replied to Lance Matthew's comment.
Alexander:
Eh ako Lance?Lance Matthew:
Ewan 🤪Alexander:
Hoy gwapo din kaya akoLance Matthew:
Mas gwapo si BrentAlexander:
Mas gwapo ako kaysa sa Brent na iyan!Natawa ako sa dalawa, dito pa talaga sa comment section naglandian. Pero nagtataka ako kay Alex. Sa tingin ko ay may gusto siya kay President. Dahil ang lagkit ng tingin at tiyaka palagi siyang nakabuntot.
Pero ang alam ko ay may gusto siya kay Candice.
Lumabas ako sa elevator habang nasa phone parin ang tingin. May nakasalubong ako pero hindi ko iyon pinansin. Ibinulsa ko sa bag ang phone pagkalabas ng building at naglakad papunta sa malapit na restaurant.
"Ano pong order nyo sir?" Tanong ng isang lalakeng waiter.
"I'll have garlic shrimp with rice and watermelon juice, please!" Sagot ko sa kanya.
" Okay sir just wait for a while." Ngiting sabi nito.
Habang naghihintay ay kinuha ko ulit ang phone sa bag at kinapa ulit ito. Binuksan ko ang screen at nakita ko ang mga mensahe. Isa doon ay galing kay Cindy, ang pinsan kong matagal nang nasa France.
Cindy:
Hey, I'm in Manila. Can we meet tomorrow? Miss you, Ley!Natigilan ako at hindi makapaniwala. Sampung taon na ang nakalipas mula nang umalis si Cindy patungong France. Ang daming nagbago sa loob ng mga taon na iyon, at hindi ko inaasahang bigla siyang babalik dito.
YOU ARE READING
Milk and Coffee
RomanceAlexander Firethorn, son of the owner of Firethorn University, harbors a passion for dance that burns brighter than any family legacy. However, his dreams of starting a dance club are jeopardized when the signature of the Student Government Presiden...