16

189 33 0
                                    

Nhìn khuôn mặt cô có vài vết bầm khiến Lam Ngọc thở dài.

- Mặt cô như vậy Thùy Trang sẽ giết tôi mất.

Lan Ngọc vừa dừng bàn ghê lên vừa thân thở.

- Sao không đánh lại họ...à tôi quên cô không biết đánh nhau.

Cô lấy cây lau nhà lau đi chỗ có nước vương ra và Hà cũng lau cùng cô.

- Cảm ơn.

Hà quay sang cô mà nói lời cảm ơn nhưng cô vẫn tiếp tục công việc.

- Thật ra nếu cô không giúp tôi thì chắc lúc đó tôi bị tụi nó bắt nạt rồi.

- Ừm.

- Sao không biết đánh nhau mà hùng hồn quá vậy?

- Vậy còn hơn là đứng nhìn.

Nghe cô nói vậy Hà chỉ cười mỉm.

- Cô rất thẳng thắn đó Lâm Anh.

Anh cún đùn đã tạo ấn tượng đẹp với gái.
Cô ngáp ngắn ngáp dài vì buồn ngủ toàn bộ đều thu vào mắt Lan Ngọc.

- Cô về đi Lâm Anh việc ở đây tôi sẽ gọi người tới giúp.

- Cảm ơn cô nha

Thùy Trang sẽ giết Lan Ngọc nếu dàm làm Lâm Anh có mệnh hệ và bây giờ nó đang cầu nguyện cho bản thân mình.

Cô để khuôn mặt xinh đẹp của bản thân bị thương tích như vậy hẳn em sẽ rất tức giận à nha.

Tít

Âm thanh cửa mở vang lên, Thùy Trang đang mải xem phim cũng lậo tức ngước nhìn.

- Mặt Anh bị sao vậy?

Em vội vàng chạy đến bên cô để xem xét nhìn rất lo lắng.

- Quán có chút chuyện...đụng tay đụng chân chút thôi.

- Đụng kiểu gì mà bầm thế này hả?

Em kéo cô lại ghế, ép cô ngồi xuống ghế sau đó đi lấy đồ sơ cứu.

Em cầm thuốc sau đó đổ ra bông dùng nó chấm vào mấy vết bầm trên khuôn mặt cô, kỳ lạ cô chả rít lên đau hay nhăn nhó gì cả mà chỉ nhìn em ngốc ra đó.

Khoảng cách quá gần khiến em có chút...hồi hộp.Thời gian như ngưng lại khi cả 2 đối diện nhau và có lẽ có thứ gì đó họ không thể thoát khỏi ánh nhìn của đối phương.

Và rồi...em chả kiềm lại bản thân mình mà đặt môi mình lên môi cô.Bộ film đang chiếu đúng cảnh 2 diễn viên hôn nhau với ca khúc chủ đề do nữ nghệ sĩ Vũ Cát Tường thể hiện.
Chút lý trí còn sót lại làm em dừng lại việc bản thân đang làm,khuôn mặt em ửng hồng vì ngại ngùng còn cô thì ngất ra đó.

Ảnh sợ skinship lắm nên ảnh ngất rồi.
Nhưng ít nhất là cô nằm trong vòng tay em là điều tuyệt vời rồi.Cái bộ phim " Tình em và tôi" là bộ phim tình yêu nữ nữ mà em rất thích, được biết nó được chuyển thể từ tiểu thuyết của Nguyễn Diệp Anh.

Bây đừng tra tên film nha cái đó do tao tự nghĩ ra để liên kết truyện kia với truyện này á.

Cuối cùng sau một hồi cô đã tỉnh lại nhưng bản thân lại nằm trong đùi em

- Tỉnh rồi à?

- Ừm.

Cô ngồi dậy.

- Chị bị như vậy lâu chưa?

- Từ sau khi người yêu cũ mất.

Nghe đến cái được gọi là NYC làm em có chút không thoải mái cho lắm.

- Giờ thì trả lời tôi.Ở quán đã xảy ra truyện gì?

- Đánh nhau.

- Rồi ai đánh cô?

- Tụi nó.

Em khó hiểu nhìn cô một lúc rồi mới nói tiếp.

- Cô giết người được nhưng đánh tụi nó không được?

- Không phải Trang nói là Anh không được đánh nhau hay sao?

- Hả?

Hoá ra cô vậy mà giữ lời hứa với em như vậy.Bản thân khí nghe câu trả lời thật thà như vậy thì cảm thấy càng thêm hào cảm với cô.

- Ngốc!Ý tôi là Anh không được dùng bạo lực để làm hại người khác còn nếu gặp mấy đứa xấu xa thì Anh đánh nó được mà.

- Vậy hả?

- Bị bầm vì không đánh trả có phải không?

Cô gật đầu lia lìa khiến em thở dài.

- Lâm Anh lớn tuổi hơn tôi mà sao Lâm Anh ngốc quá vậy?

Trang 29 Anh 30 :33

- Nếu Trang muốn Anh đánh lại thì Anh biết rồi nhưng đừng nói Anh ngốc nghếch hay gì cả.

Em nên nhớ rằng cô đã lên kế hoạch tỉ mỉ để em không bảo giờ tìm thấy tung tích của cô trong suốt 2 năm đó nha.

- Baka Baka

Em lè lưỡi 😛 trêu cô nhưng cô chỉ bất lực cười mặc kệ đứa trẻ mới lớn này.










[DLA x TP] KAPKIUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ