20

190 28 0
                                    

- Giải thích đi đây là cái gì!

Ba em ném xấp ảnh xuống bàn nhìn qua thì có thể thấy rõ đó là hình em và cô ở bên nhau thậm chí có cả lúc em hôn cô.

- Ba theo dõi con?

- Không theo dõi con thì sao biết được sau lưng ba con làm cái việc gì?

Ông khó chịu nhìn em.

- Như ba thấy đấy con không yêu Thanh Tú, con yêu Lâm Anh.

- Ý con là đứa con gái tù tội đó?

Hoá ra ba em cũng tìm hiểu cả rồi.

- Chấp nhận cho con yêu 1 đứa con gái là điều khó nhất đối với ba rồi đằng này nó còn không ra thể thống gì.

- Ba không được xúc phạm chị ấy.

- Con học đâu ra cái thói ra lệnh cho ba vậy hả?

2 cha con đối nghịch với nhau hoàn toàn.

- Chia tay nó đi.

Ông thở dài rồi nói một câu khiến em...không thể diễn tả được.

- Con không rời bỏ chị ấy đâu.

- Nó có cái gì mà con nhất quyết bên nó hả?

Ông không còn thái độ điềm tĩnh như ban đầu mà bắt đầu trở nên cáu gắt.

- Nếu như không có chị ấy thì sẽ chẳng còn đứa con gái nào ở đây nói chuyện với ba đâu.

- Nó làm cái gì con để con phải như thế này?

Em ngồi xuống cạnh ông và bắt đầu kể...
Từ những ngày tháng bị giam cầm và khi được cô cứu lấy nhưng sẽ chả bao giờ đủ để thuyết phục một người tôn trọng sự đàng hoàng và gia giáo cả.

- Cho dù nó có cứu con đi chăng nữa nhưng cái nhà này không thể nhận rác con hiểu không?

- Ba là đang coi trọng danh dự hơn cả con gái mình có đúng không?

Chát

Ông tức giận tát vào mặt em.

- Ba chỉ muốn tốt cho con mà con dám nói ba như thế à?Thanh Tú yêu con lâu như vậy sau này lấy nó cũng là tốt cho con.

- Con vẫn luôn nghe lời ba và con nhận ra con chưa bao giờ thực sự nghĩ gì cho bản thân nên lần này hãy để con tự quyết định hạnh phúc của mình.Ba có thể lấy người không yêu ba và mẹ có thể lấy người mẹ không yêu nhưng con thì không làm thế.Con sẽ lấy người con yêu, người con thích,người con thương,người mang đến hạnh phúc cho con.

- Con...hỗn láo.

Ông chỉ nói như vậy sau đó cũng không nói gì thêm còn em thì lặng lẽ rời khỏi phòng.
Em rất muốn khóc nhưng lý trí bảo em phải mạnh mẽ để đối diện với những vấn đề trong cuộc sống.
Em từng được nghe cô em kể rằng ngày xưa mẹ có yêu một người phụ nữ rất sâu đậm nhưng rồi vì gia đình mà mẹ lấy ba...ba rất yêu mẹ nhưng mẹ vẫn luôn chờ một người.

Trong phòng ba em gọi điện cho ai đó.

- Con phải lấy Thanh Tú.Ba xin lỗi nhưng ba không muốn con giống mẹ.

Ngày xưa cái được gọi là tình yêu đồng giới bị người ta dị nghị rất nhiều, bị áp lực tự mọi phía nên mới không bền lâu.Ông sợ rằng em sẽ không sống nổi những lời bàn tàn nên mới làm vậy...

Năm 2024 rồi ông nội ơi.

Thùy Trang ngồi làm việc nhưng không thể tập trung nổi, em cảm nhận có điều gì không lành.

( Chap sóng gió đấy kaka😀)

Diệp Lâm Anh đang phục vụ quán rượu thì Thanh Tú xuất hiện ở cửa vào của quán nhìn qua là muốn tìm cô rồi.Ai cũng đều bị thu hít bởi vẻ đẹp trai của ảnh nhưng cô thì không để tâm mấy.

- Diệp Lâm Anh...nói chuyện đi.

- Gọi đầy đủ tên tôi thì anh chắc là không bình thường rồi.

Họ nhìn nhau với ánh mắt như thể có thể lao vào đánh nhau bất cứ lúc nào.

Nhưng chỉ là cô theo anh ta sang quán cafe đối diện để nói chuyện làm ai nấy đều tò mò.

- Người yêu chỉ hả trời?

- Nhìn đẹp trai vãi.

Nhân viên quán nhốn nháo.

- Tình địch đấy.

Lan Ngọc lên tiếng khiến cả đám sốc ngang.

____________________________________

- Cafe của chị và Latte nóng của anh.

Cô bé nhân viên phục vụ rời đi họ mới bắt đầu nói chuyện.

- Giới thiệu tôi là Thanh..

- Thanh Tú - chồng sắp cưới của Thùy Trang.

- Cô tìm hiểu tôi rồi sao?

Cô uống ngụm cafe mà không nói gì.

- Nếu biết tôi là chồng sắp cưới của Thùy Trang thì cô biết lui rồi chứ?

- Có lý do nào không?

- Không phải tôi chê cô nhưng Thùy Trang sinh ra trong gia đình gia giáo và hạnh phúc.Cho nên sẽ rất kỳ lạ nếu em ấy yêu người như cô.

- Anh muốn gì?

- Rời xa Trang và tôi sẽ gửi tiền coi như là sự đền đáp ơn cứu mạng vợ của tôi.

- Ra vậy.

Cô nhìn cái thẻ tín dụng trên bàn rồi cười nhạt.

- Cái được gọi là tình yêu không được đo lường bằng thứ này đâu.Thùy Trang của anh tôi sẽ không đụng vào chỉ là nếu anh làm em ấy khóc thì tôi sẽ siết cổ anh đến chết đấy.

- Cảm ơn cô.

Nếu cô biết em vì cô mà đấu tranh đến cùng thì sẽ cảm thấy ân hận lắm đây.



[DLA x TP] KAPKIUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ