Yey! 2k followers na tayo and 31k reads na. Congrats to us and thank youuuu sa inyo!🥳🤗
.
.
.
.
Ngayon ang araw ng kasal nila Xyra at Ryu. Isa ako sa kinuhang bridesmaid ni Xyra, syempre hindi ako pwede mawala sa kasal nya.
I'm her only best and closest friend.
Kinuha rin nyang flower girl ang anak ko na inaanak nya. Sana nga lang hindi totopakin ang anak ko pag maglakad mamaya papunta sa altar.
I'm wearing my asymmetrical fitted dress na abot hanggang sa talampakan.
The color of my dress is cyan since cyan is their wedding theme.
Ang cute rin ng anak ko sa suot nyang tube dress na abot hanggang ibabang bahagi ng tuhod nya.
"Ang ganda-ganda naman ng mapapangasawa ko." Hinapit nya ang bewang ko palapit sa kanya
Mahina ko syang hinampas dahil sa kilig na nararamdaman.
"Akin ka lang." Bulong nya
"Sayo lang naman ako." I giggled "Kahit marami pang umaakit sakin."
His jaw dropped. "Marami ngang umaakit sayo pero sakin parin ang bagsak mo."
Mas lalo tuloy ako namula.
Dàmn it!
Him and his confident
"Ibabagsak kita mamaya sa kama ko." He grinned, devilishly
"What the f- Kirvie!" Banta ko "Nasa harap tayo ng simbahan, do respect."
"Oh, I'm sorry." He said but I can sense it's sounds like sarcasm
Binuhat nya ang anak namin ng lumapit ito. She giggled and hugged her Daddy's nape.
"Ang ganda ng mag-ina ko." I heard him whispered "My two gorgeous girls."
"Ang gwapo naman ng boyfriend ko." I grinned "Right, baby girl? Daddy is handsome?"
Hexie nodded and kissed her Dad cheek. Kirvie's smile widely and hug us both more tighter.
"I love you and our daughter." He stated "For the rest of my life."
"Love you too, Daddy." Hexie mumbled "I love mommy, too."
I pinched her cheeks. Agad naman itong iniwas sakin ni Kirvie. Ayaw na ayaw nya talaga pag pinipisil ang mukha ng anak nya, ganun rin naman ako pero minsan di ko rin mapigilan.
***
The wedding started when the bride's arrived. Lumapit sakin ang best man, alam ko naman inaasar nya lang si Kirvie. Kirvie's jaw clenched and rolled his eyes towards him.
Seloso talaga.
Manang-mana talaga sa kanya ang anak namin. Hindi talaga naglalayo ang ugali nilang dalawa.
Bahagya kong tinulak palayo sakin si Gav saka ako pumunta kung nasaan ang kaibigan ko.
"Congrats Bestie!" I joyfully greeted her "Dati binati kita dahil graduation natin and now binati ulit kita because it's your wedding day."
Natawa sya at naiiyak akong niyakap.
Ang ganda nya sa suot nyang wedding gown. She looks like a princess with the asymmetrical type of wedding gown.
"Thank you, bestie!" She whispered "I'm so happy. Matagal namin 'to pinaghandaan at ipunun ni Ryu."
I smiled. "You deserve all the love, bestie."
YOU ARE READING
Fight for Love | Forbidden Series #1 (Completed)
General Fiction[ FORBIDDEN SERIES #1 | UNEDITED ] Paano ako lalaban kung sya mismo ang sumuko na? ★ Read first the DISCLAIMER before you proceed to read the other parts of the story. [ STORY RANKINGS ] #1- taguannganak #1 - left out of 3.06k #2- engineering out...