Just like what he said, bumisita nga kami sa OB sa sumunod na araw upang check-upan ako.
Abot langit ang tuwa ni Kirvie especially when the OB said, I'm one month pregnant.
The doctor also reminds me to take a vitamins and eat healthy food so that my baby will come out healthy.
She also warned Kirvie about my hormones and give all of my cravings. Kirvie just nodded but I know he takes notes of it.
"Thank you, doc." We said in unison
The doctor smiled at us.
"Congrats again, Mr. and Mrs. Forrester."
My cheeks heated when she called me Mrs. Forrester even though we're not yet married.
After our appointment, dumiretso kami sa mall para bumili ng grocery at para na rin bumili ng regalo para sa nalalapit na kapaskuhan.
Nauuna akong maglakad sa kanya dahil naiinis ako sa mga babaeng panay sulyap sa fiancee ko.
It's reminds me of our college days but now is different dahil may anak na kami at magpapasal na nga.
Alam ko naman pogi talaga ang fiancee ko but sorry to those girls who's fantasizing over him, may anak at fiance na yan.
"Babe." Habol nya sakin
"What?" Inis ko syang tignan
"Hwag ka na mainis, hmm?" Suyo nya at pinatakan ng halik ang labi ko sa harap ng maraming tao
My heart fluttered.
"You don't have to be jealous, I'm all yours." He whispered
"I love you." I giggled
"I love you more than you will ever know, baby." He encircled his arms into my waist
Pagkatapos namin mag-grocery dumiretso kami sa bahay nila Xyra para sunduin ang anak namin na hiniram na naman nila.
Ayaw pa umuwi ni Hexie dahil busy pa ito sa panonood ng paborito nyang palabas sa TV kaya naisipan namin tumambay muna since wala rin naman kami gagawin sa condo.
Naiwan ako kasama si Xyra at ang anak ko dito sa sala dahil tinawag ni Ryu si Kirvie. May pag-uusapan yata silang dalawa na importante.
Xyra eyed me suspiciously.
"What?" I asked and crossed my arms
Pinaninkitan nya ako ng mata.
"You're glowing." She commented
I blushed.
She noticed it.
"Mukhang lagi kang galing sa dilig, ah?" Puna nya pa at nginisian ako
Uminit yata ang mukha pati buong katawan ko dahil aminado ako roon, minsan nga nagigising na lang si Kirvie dahil sa mga halik ko.
Honestly speaking, I'm always craving for him especially his attention even though sometimes I'm irritated to him.
Sya ang pinaglilihian ko and I really love his scents, hilig ko rin pagdiskitahan ang labi at ang abs nya. I don't know why but I know it's still parts of my hormones, maybe?
At isa pa gustong-gusto ko rin makita ang kaibigan nyang si Skie, hindi ko alam kung bakit pero hindi ko naman ito gusto at yun yung kinaiinisan at kinaselos lagi ni Kirvie.
"I'm pregnant." I told her
Her eyes widened. "Really?"
Tumango ako. Ngumiti naman sya at agad akong dinamba ng yakap.
YOU ARE READING
Fight for Love | Forbidden Series #1 (Completed)
General Fiction[ FORBIDDEN SERIES #1 | UNEDITED ] Paano ako lalaban kung sya mismo ang sumuko na? ★ Read first the DISCLAIMER before you proceed to read the other parts of the story. [ STORY RANKINGS ] #1- taguannganak #1 - left out of 3.06k #2- engineering out...