LAST CHAPTER

521 18 2
                                    

Hi! Happy Halloween, Chasers! Ingat po tayo sa mga ghoster👻🎃

This will be the last chapter. Enjoy Reading. I love you, muah!

.

.

.

.

.



"Congrats, Mr. and Mrs. Forrester. You're having a baby boy!" The doctor greeted us with a smile on her lips

Kirvie's eyes widened and so am I as soon as we heard what the doctor said.

"Pakiulit nga, doc." Utos ni Kirvie

"You're having a baby boy, Engr. Forrester. Congratulations!" Ulit ng doctor

Tumingin sakin si Kirvie at kitang-kita ko ang magkahalong sabik at saya sa mga mata nya. I know this is his dream, to have a baby boy as our second baby.

"Baby, did you hear that?" Tanong pa nito sakin "We're having a baby boy."

Tumango ako at agad syang mahigpit na niyakap. Bumuhos ang luha sa mga mata ko dahil sa saya, narinig ko rin ang mahinang pagsinghot ni Kirvie.

"Thank you, baby." He whispered "Thank you for making my dream come true."

"Congrats, Engr." I greeted him

Bumitiw sya sa pagkakayakap sakin saka nya inangkin ang labi ko na agad ko naman hinalikan pabalik.

"I love you." He muttered

"I love you even more." I whispered back

Hinaplos nya ang limang buwan ko ng tyan, napangiti naman ako sa ginawa nya lalo na ng maramdaman ko ang pagsipa ng anak.

"Can't wait to meet you, baby." Muli nya itong hinaplos at pinatakan ng halik

After knowing the gender of our baby, we immediately went to the nearest mall because Kirvie excitedly wanted to buy a stuff for our baby.

The saleslady greeted us when we go inside the baby's collection. Kirvie just smiled at her and even told the saleslady that we're going to shop for our baby.

He looks so proud and happy.

Siguro kung sinabi ko rin dati sa kanya na nagdadalantao ako ganito rin ang magiging reaction nya.

"Seriously five bottle feeding?" I asked him in disbelief when he puts 5 bottle-feeding inside our cart

Pwede naman sana isa lang.

His forehead creased. "Why? Ilan ba dapat?"

"Hindi naman kambal o triplets ang anak mo." Singhal ko "Kahit isa lang, okay na yun besides sakin naman sya magde-dede."

Umawang ang labi nya. "How about me?"

"What about you?" My brows furrowed

"Ako lang ang pwede mag-ded—"

"What?" Mahina ko syang hinampas

Luminga-linga pa ako sa paligid dahil baka may makarinig sa mga pinagsasabi nitong asawa ko.

Mabuti na lang wala.

I sighed, deeply. "Just what the hèll, Kirvie."

Umiling ako bago ko sya tinalikuran, sumunod rin naman agad sya sakin naririnig ko pa ang mahina nyang bulong-bulong.

Hindi ko alam kung bulong-bulong ba tawag doon o pagpaparinig.

"Congrats Engr."

"Congrats po."

Fight for Love | Forbidden Series #1 (Completed)Where stories live. Discover now