*7:00 a.m
Thanh Pháp đứng tại sẵn chung cư nãy giờ cũng được khoảng tầm nửa tiếng. Vì muốn nhanh chóng gặp được hai đứa em mình mà tối hôm qua cậu đã phải năn nỉ anh Tài cho thế người để đi đón họ. Nhưng cậu đâu có ngờ được là những người kia lại tới trễ đến thế cơ chứ. Thanh Pháp đứng mỏi nhừ cả chân vẫn chả có bóng ma nào thèm ngó dòm tới.
"Trời ơi, muỗi chích quá đi mất! Mấy người mới sao còn chưa tới nữa vậy?"
Mặc dù rất bực bội nhưng cậu vẫn ráng đợi cho bằng được, bởi chỉ có một lí do duy nhất. Đó là bệnh nhiều chuyện tái phát, cậu bắt buộc ngày hôm nay phải gặp mặt Quang Anh và Đức Duy đầu tiên để hỏi cho ra lẽ vì sao hai đứa lại chia tay. Rõ ràng cậu nhớ chỉ mới cách đây không lâu trong chương trình Rap Việt, cả hai vẫn còn yêu đương nồng thắm lắm thế mà bây giờ lại tan đàn xẻ nghé như này.
Với cái bản tính bám người của Đức Duy thì cậu chắc chắn em ấy sẽ không thể nào là người nói chia tay trước được, vì Duy còn yêu đối phương còn hơn mạng sống của mình nữa mà. Cho nên Kiều chắc chắn là Quang Anh mở lời trước nhưng còn nguyên do đằng sau thì chắc phải hỏi thẳng mới biết được.
"CHỊ KIỀUUUUUU!!!!!"
Captain từ đâu bay tới nhảy bật lên người của cậu, hên mà Kiều kịp thời đón lấy chứ không là hai chị em nằm giữa hè phố rồi.
"Xuống đi coi! Người như con trâu nước mà đu hoài tí thì chị gãy!"
"Hehe nhớ chị Kiều quá à! Chị Kiều có nhớ em không?" - Đức Duy nũng nịu lay tay cậu hỏi
"Nhớ, quá nhớ luôn. Nhớ nhất là cái lúc kí đầu em đó Duy!"
Thanh Pháp dùng tay kí nhẹ lên đầu đối phương một cái như thể hiện tình yêu thương của mình.
"Ui da! Đau em!" - Đức Duy xoa xoa lấy đầu mình
"À đúng gồi quên mất, hôm qua do dông người quá nên chị chưa tiện hỏi. Thế rốt cuộc vì sao mà hai đứa chia tay vậy?"
"À ờ thì..."
Đức Duy ấp úng không biết trả lời như nào, bởi vì ánh mắt của ai kia từ nãy đến giờ vẫn luôn đang nhìn chăm chăm về phía này.
"Để có gì em kể chị nghe sau...Chứ anh Quang Anh đang nhìn kìa..." - Đức Duy nhướn người lên thì thầm vào tai cậu bảo
"À ờ hai đứa ơi, tụi anh vẫn còn sống ấy"
Công Dương vẫy tay ra hiệu vẫn còn nhiều người ở đây đừng lơ đi như thế.
"Thôi chết tự nhiên em lại quên mất mọi người, cũng tại được ở chung với nhau nên hai chị em có hơi phấn khích xíu. Cho em xin lỗi nhiều nha!"
Cậu cúi gập đầu bày tỏ sự hối lỗi, cũng không quên ấn đầu thằng nhóc đứng bên cạnh xuống theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung Cư "Lành" [ATSH]
ФанфикChung Cư "Lành" là nơi hội tụ nhiều anh chàng tài năng và đẹp trai, điểm chung của họ là đều có niềm đam mê với âm nhạc, nghệ thuật. Mỗi người mỗi cá tính riêng liệu khi chung sống dưới một nhà sẽ có điều gì xảy ra? Những cảm xúc mới cũng bắt đầu...