Không hiểu vì lí do gì mà sau nụ hôn ấy đầu óc của cậu liền trờ nên choáng váng, cả cơ thể nóng ran giống như có thứ gì đang chảy dọc khắp người cậu khiến bất cứ ai đụng vô cũng đều trở nên nhạy cảm. Lúc này Kim Long vẫn chưa biết người kia bị gì, anh chỉ nghĩ là do uống nhiều rượu quá nên mới say xỉn thế thôi. Ngồi bên ghế phụ cậu liên tục cựa quậy không yên, mặt mũi bây giờ đã đỏ bừng cả, chưa kể còn rên lên vài tiếng nhỏ nhưng bị nghẹn lại ở họng.
"Ưgh..."
"Quân, em sao thế? Khó chịu ở đâu hả?" - Kim Long lo lắng hỏi
Cậu chẳng còn đủ tỉnh táo để đáp lại lời anh được nữa rồi. Mồ hôi chảy nhễ nhại khắp người, cậu vội vàng cởi phanh cúc áo ra cho dễ thở cũng vì thế mà để lộ thân ngực trắng nõn của bản thân.
"S-Sao em lại cởi áo ra thế kia?"
Anh ngượng ngùng quay sang chỗ khác không dám nhìn cậu, vì sợ mỗi lần nhìn là sẽ chăm chăm vào khuôn ngực của đối phương.
Quân thật sự không thể chịu nỗi được nữa rồi. Cả cơ thể cậu đột nhiên trở nên đau nhói, đặc biệt là ở phía dưới không hiểu vì sao mà lại bứt rứt, ngứa ngáy đến khó tả. Chưa gì hết là khuôn miệng xinh xắn đã phát ra những âm thanh khiêu gợi.
Kim Long nhìn biểu hiện của người bên cạnh cũng ngờ vực đoán được cậu bị trúng thuốc. Chắc chắn nguyên do là từ ly rượu của con ả kia đưa cho.
"Em ráng nhịn một chút. Sắp đến nhà rồi"
Kim Long thật lòng cũng không biết nhà của đối phương ở đâu nhưng với tình huống hiện tại anh buộc lòng phải đưa cậu về căn hộ của mình càng nhanh càng tốt. Chứ nếu cứ tiếp tục ở chung một không gian thế này, e rằng anh cũng không chịu nỗi được mất.
____________________________"Đi cẩn thận nào Quân, không là té đó"
Thấy chân đối phương không còn sức để bước tiếp nữa, anh đành phải bồng người kia lên mà bế vào tận giường. Kim Long nhẹ nhàng đặt người trong lòng xuống. Vừa khi nãy vẫn còn ăn mặc đóng thùng chỉnh tề ở quán thế mà giờ chiếc áo sơ mi của cậu đã vén lên đến tận ngực làm lộ ra chiếc eo nhỏ nhắn của bản thân. Kim Long lúng ta lúng túng không biết phải làm gì với người trước mặt.
"Nếu giờ mình cởi áo ẻm ra để lau người thì ẻm có nghĩ mình biến thái không nhỉ?Chắc không đâu, mình đây là có lòng tốt"
Anh tự dặn lòng rằng bản thân chỉ là đang muốn giúp Quân chứ không có ý đồ xấu xa gì với cậu hết. Anh chậm chậm cởi nốt từng cúc áo còn sót lại và vứt nó sang bên cạnh, lúc này đây toàn bộ phần trên của đối phương đều phơi bày ra trước mắt.
"Quả thật không chỉ có mỗi gương mặt mà ngay cả cơ thể cũng đẹp nữa" - Anh cảm thán
Cậu chẳng có cơ bắp săn chắc như của anh nhưng cơ thể vẫn trông rất gọn gàng và cân đối, đặc biệt là vòng eo con kiến kia nếu như mà ôm thì chắc hẳn sẽ chỉ bằng một vòng tay của anh. Làn da của cậu cũng thật sự rất hút mắt người khác, sao đều là con trai như nhau mà cậu lại có thể trắng đến mức đó. Anh đưa tay lên sờ nhẹ vào phần eo người đang nằm. Chẳng những trắng mà còn mềm mịn nữa không khác gì da em bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung Cư "Lành" [ATSH]
FanfictionChung Cư "Lành" là nơi hội tụ nhiều anh chàng tài năng và đẹp trai, điểm chung của họ là đều có niềm đam mê với âm nhạc, nghệ thuật. Mỗi người mỗi cá tính riêng liệu khi chung sống dưới một nhà sẽ có điều gì xảy ra? Những cảm xúc mới cũng bắt đầu...