Sau khi quay những phân cảnh riêng cho từng anh trai thì mọi người phải tập trung lại để xếp đội hình chuẩn bị cho cảnh quay cuối cùng cũng chính là cảnh quay mà có mặt đầy đủ của 30 anh trai. Điểm khác biệt duy nhất so với các set quay trước đó là mọi người lần này không được đứng trên sàn nước mà phải xuống dưới bể và chịu nước từ trên dội xuống, vừa mới nghĩ thôi đã thấy lạnh cả người.
"Rồi mình bỏ giày ra mọi người ơi và bước vào trong đi ạ!" - Biên tập nhắc nhở
Quang Trung đứng ở trên bờ nghe thấy việc buộc phải cởi giày bước vào trong thì có chút không nỡ. Bởi hiện tại cậu đang khoác một chiếc áo phao dài đến tận mắt cá chân, nếu giờ mà tháo giày ra chắc có khi cậu sẽ lọt thỏm trong đó mất mặc dù bản thân cũng rất cao.
"Sao không cởi giày rồi xuống đi Trung?"
Thái Ngân từ đâu xuất hiện tiến lại chỗ cậu hỏi thăm.
"À ừm em tháo ngay đây...Anh xuống trước đi..." - Cậu e ngại nói
"Thôi anh chờ em rồi mình xuống chung"
Nghe người kia nói thế cậu cũng không muốn kéo dài thời gian thêm lập tức cởi phanh chiếc tất ra và bước xuống nước đứng cùng đồng bọn. Nhưng có vẻ chiếc áo phao này khi bị nhúng nước có chút nặng nề nên khiến việc di chuyển của cậu hơi gặp vấn đề.
"Em đi chậm thôi kẻo lại ngã đấy"
Thái Ngân nhận ra điểm bất thường liền ngay lập tức đi ra đằng sau mà nhấc áo phao lên trên cao cho đối phương dễ đi.
"Ừm...em cảm ơn..."
"Ui ba với má nay tình cảm dữ ta hihi" - Hoàng Hùng đứng ngoài chứng kiến hết cảnh vợ chồng đang mùi mẫn kia
"Anh Hùng, anh mang giày da vậy đi vô sẽ bị hư đấy. Lại đây em cởi cho ạ"
Hải Đăng tự nhiên xuất hiện sau lưng và nhìn cậu với ánh mắt cười.
"Hả? K-Không cần đâu anh tự..."
Chưa kịp đợi Hoàng Hùng nói hết câu thì đối phương đã quỵ một chân xuống để cởi giày cho cậu. Trông khung cảnh này nhìn cậu chả khác gì Cinderella cả còn anh chính là chàng hoàng tử trong mơ.
"Hoàng tử với công chúa làm ơn nhanh nhanh hộ một cái. Tui sắp lạnh cứng chân rồi đây này!" - Thành An trách móc
"Em lạnh đến vậy sao?" - Tuấn Tài ân cần hỏi thăm
"À không...em nói đùa vậy thôi"
"Nói người ta xong giờ mình cũng vậy đó" - Bảo Khang lườm bạn
"Mọi người vào vị tri sẵn sàng chuẩn bị quay đi ạ"
Mặc dù phải chen chúc nhau đứng trong một bể nhưng ai nấy cũng đều rất vui, vì đây là lần đầu tiên họ được cùng nhau làm chung một sản phẩm âm nhạc.
"Mọi người quẩy nhiệt mà sang nha!"
Phong Hào đột nhiên nghĩ được trò hay liền kêu cậu em thân yêu của mình làm thử:
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung Cư "Lành" [ATSH]
FanfictionChung Cư "Lành" là nơi hội tụ nhiều anh chàng tài năng và đẹp trai, điểm chung của họ là đều có niềm đam mê với âm nhạc, nghệ thuật. Mỗi người mỗi cá tính riêng liệu khi chung sống dưới một nhà sẽ có điều gì xảy ra? Những cảm xúc mới cũng bắt đầu...