5.

1.7K 166 2
                                    

Cốc cốc cốc

"An ơi anh nè!"

Tuấn Tài đứng bên ngoài cửa gọi to nhưng không thấy ai trả lời mặc dù anh đã nhắn tin nhưng cũng chả thấy ngươi kia rep.

Trong phòng lúc đó đang thật sự rối rung lên bởi cậu trai nhỏ. Thành An vội vàng đem đi giấu mấy tấm poster của người kia cất vào trong hộc tủ, cậu không ngờ anh lại sang nhanh đến vậy còn chưa kịp dọn phòng nữa.

"An ơi! Em có ở trong đó không?"

Thấy anh gọi thêm tiếng nữa, cậu liền nhét hết đống quần áo bày bữa trên ghế bỏ vào máy giặt luôn sau đó mặc đại một chiếc áo ba lô đi ra mở cửa.

Cạch!

"Xin lỗi đã để anh đợi lâu!"

Tuấn Tài nhìn thấy đối phương bước ra liền nhìn không chớp mắt. Lần đầu tiên anh có trong mình suy nghĩ đàn ông con trai gì mà trắng trẻo dễ thương đến thế. Cơ thể không mấy săn chắc nhưng nhìn thật sự rất yêu khiến người khác muốn nựng thử.

"Anh Tài ơi...? Anh ơi!"

"À ờ...Hả?"

An thấy anh cứ nhìn chăm chú vào mình cũng có chút ngượng ngùng mà mở miệng hỏi:

"Bộ trên mặt em dính gì hay sao? Mà anh nhìn dữ vậy...?"

"Không, không phải đâu chắc do trời nóng quá nên anh chưa load kịp thôi" - Anh vội né tránh ánh mắt không nhìn cậu nữa

"À vâng...Nhưng mà sao anh chảy mồ hôi nhiều quá vậy?"

Cậu không ngại ngùng mà đưa tay lên lau đi mồ hôi trên vầng trán đối phương. Nhưng do anh cao quá khiến cậu phải nhón chân lên mới với tới cũng vì vậy mà dường như người kia thấy hết toàn bộ bên trong áo cậu.

"Trắng thế..."

Anh vội nuốt nước bọt, cố kiềm chế lại coi như chưa thấy gì mà vội đẩy cậu ra.

"À mình vào phòng thôi em..."

"Dạ vâng..."

Bước vô trong phòng, anh như cảm nhận được cái nóng thiêu đốt của hè sài gòn.

"Không hiểu sao tự nhiên em đang xài bìh thường thì máy lạnh tự tắt đấy ạ"

"Ừm, vậy để anh coi thử xem sao"

Tuấn Tài đứng lên trên giường bắt đầu mày mò tìm cách sửa chữa. Cậu ở bên dưới cũng không rảnh rỗi mà đứng phụ giúp anh cứ hễ người kia cần gì là đưa cho cái đấy. Giống y như đôi vợ chồng trẻ sống chung một nhà. Sau một hồi loay hoay tầm nửa tiếng, anh mới phát hiện ra nguyên do vì sao mà nó không chạy được.

"Điều hoà ở phòng này cũ quá rồi nên bo mạch cũng bị hỏng theo, chắc không còn sửa được nữa đâu bé"

"Hả? Vậy giờ phải làm sao ạ? Hay để em mua cái khác được không?"

Chỉ một câu nói thôi cũng đủ chứng minh được độ giàu của Thành An.

"Ôi không cần đâu để anh báo lại anh Thành cho em. Ảnh sẽ bỏ tiền mua cho khách thuê mà yên tâm đi"

Chung Cư "Lành" [ATSH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ