26.

1.1K 110 5
                                    

Kim Long và Anh Quân gặp nhau lần đầu là tại studio của một người bạn. Cả hai vô tình quen biết nhau trong lúc làm việc chung và dần trở nên thân thiết ngay sau đó. Lúc mới đầu chẳng ai nghĩ đến chuyện sau này bản thân sẽ thích đối phương đâu. Nhưng rồi chuyện gì tới cũng phải tới, ông trời dường như đã định đoạt trước số phận của cả hai. Nếu không dành cho nửa kia thì sẽ chẳng còn ai hết.

Vào một buổi tối định mệnh, Kim Long được mời đến tham dự tiệc sinh nhật của một người bạn. Địa điểm tổ chức là một quán bar mà anh hay lui tới.

Lí do anh thường xuyên ghé club không phải vì muốn tìm kiếm bóng hồng nào cả, chỉ đơn giản là anh muốn tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong ngày bằng một ly cocktail ngon tuyệt thôi. Nói không phải khen chứ anh thực chất cũng là một tay chơi có tiếng đấy, biết bao nhiêu em gái phải xếp hàng theo nườm nượp để bu theo nhưng khổ nỗi là Kim Long lại chẳng thèm để ý đến mấy ả đào đó cơ. Anh không có hình mẫu lí tưởng gì cả, cứ thích là nhích thôi không quan trọng người kia ra sao miễn khiến anh hạnh phúc thì như thế nào cũng được. Nhưng từ đó đến giờ vẫn chưa có ai mang được cảm giác hạnh phúc ấy cho anh hết.

Kim Long bước vòng trong club với vẻ ngoài điển trai, từ trên xuống dưới đều vô cùng ăn diện người ngoài nhìn vô còn không biết ai mới là chủ tiệc.

"Long ở đây này!"

Kim Long tiến đến chiếc bàn trong góc, mọi người dường như đều đổ dồn ánh mắt về phía anh.

"Eo ơi không biết sinh nhật tao hay mày nữa. Ăn mặc bảnh tỏn thế"

"Thường thôi" - Anh đắc ý nói

Lúc bây giờ có người nào đó liên tục giương ánh nhìn về phía anh, gương mặt hiện lên được rõ nét có ý đồ xấu xa với đối phương. Một lúc sau khi cả bọn đã hoà cùng với bầu không khí trong club thì Kim Long vẫn ngồi ung dung tựa lưng vào tường thưởng thức ly cocktail trên tay mình.

"Không biết em có thể mời anh một ly không?"

Anh ngước mắt lên nhìn thì thấy một cô gái với thân hình rực lửa mặc chiếc váy cắt xẻ táo bạo đứng đối diện mình. Nhưng đường cong của cô chỉ có thể làm bỏng mắt mấy thằng đàn ông sắc dục được thôi còn đối với anh thì khác.

"Xin lỗi, tôi không thích uống đồ người khác đưa cho" - Anh thẳng thừng đáp

"Anh thẳng thắn thật đấy. Điều đó lại càng làm anh trở nên quyến rũ hơn"

Cô tự nhiên mà đặt mông ngồi xuống ngay bên cạnh, anh không tỏ thái độ nhưng chỉ nhích mình sang một bên để né đối phương.

"Anh tên là Long đúng chứ? Em có nghe mọi người gọi thế. Tên hay mà người cũng đẹp nữa"

Những lời mật ngọt liên tiếp được nói ra từ miệng cô

"Ui body anh săn chắc thế, chắc cũng phải tập gym nhiều lắm đúng chứ? Em thích người con trai khoẻ mạnh giống anh vậy đó"

Cô đưa tay lên sờ soạng lấy khuôn ngực của anh mà không xin phép. Kim Long trông thấy thế liền tỏ ra chán ghét, mặt mũi trông cũng xinh xắn thế mà tính nết thì lại chẳng ra làm sao. Chắc người này tìm đến mình là có dụng ý hết đây mà anh còn lạ gì kiểu phụ nữ này nữa.

Chung Cư "Lành" [ATSH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ