29.

1K 97 7
                                    

"Cậu đang quen con trai tôi đúng chứ?"

Hiện giờ Anh Quân đang đối mặt trực diện với mẹ của người mình yêu. Cậu biết sớm muộn gì cũng phải gặp mặt nhưng không ngờ mẹ anh lại tìm đến trước.

"Hiện tại cháu và anh Long vẫn chưa là gì của nhau nhưng có thể trong tương lai tụi cháu sẽ tiến tới mối quan hệ xa hơn"

Cậu thành thật trả lời

"Thế thì mau kết thúc mối quan hệ đó đi"

Người phụ nữ kia lạnh lùng nói

"S-Sao cơ ạ?"

"Cậu không hiểu tôi nói gì à? Tôi kêu cậu hãy mau kết thúc với con trai tôi đi và buông tha cho nó!"

"Cháu...cháu không thể..."

"Nói đi cậu muốn bao nhiêu thì mới tha cho con trai tôi!"

"Nó không liên quan gì đến chuyện tiền bạc hết cô à...Chỉ đơn giản là vì cháu yêu anh ấy thôi và cháu không muốn buông bỏ tình cảm này..."

"Cháu biết không có người mẹ nào muốn con trai mình quen đàn ông cả nhưng bọn cháu thương nhau là thật. Cháu dám khẳng định với tình cảm mà cháu dành cho anh ấy còn nhiều hơn bất cứ ai!"

"Cậu nói với tôi điều đó để làm gì? Tôi không cần biết cậu thương thằng Long ra sao nhưng tuyệt đối tôi sẽ không bao giờ chấp nhận cái thứ tình yêu ghê tởm ấy!"

"Thằng Long từ trước đến giờ nó đều quen con gái có khi nào yêu đàn ông đâu! Chính cậu, cậu là người dụ dỗ con tôi để bây giờ nó trở thành cái thứ gay bệnh hoạn như thế!"

"Tại sao cô lại có thể nói ra được những lời cay nghiệt như vậy chứ...?"

Cậu tức run cả người, mặt mày cũng đỏ bừng hết lên.

"Tôi sẽ còn nói nhiều hơn như thế nếu như cậu không chịu buông tha cho thằng Long! Cậu có biết là vì cậu mà gia đình tôi mất đi một thằng con trai rồi không? Cậu có biết vì cái thứ tình yêu ghê tởm ấy của cậu mà khiến cho gia đình tôi phải nhục nhã với xã hội đến mức nào không?"

"Làm ơn buông tha cho thằng Long đi! Để nó trở lại như một người đàn ông bình thường mà cưới vợ sinh con. Cậu đừng có mà ve vãn nó nữa!"

Tiếng mắng chửi của người kia càng lúc càng to, cậu vẫn cố nhẫn nhịn cho đến khi nghe được những lời này:

"Ba mẹ cậu không biết dạy cậu à mà đi làm khổ con người khác vậy? Phải rồi, cái thứ bệnh hoạn như cậu chắc có khi gia đình còn không chấp nhận nỗi mà"

"Cháu nhịn đủ rồi! Cô có thể xúc phạm cháu như thế nào cũng được nhưng đừng có đụng chạm đến gia đình cháu!"

Cậu đứng phắt dậy thẳng thừng đáp trả

"Tao thích nói mày vậy đấy thì sao? Mày tính đánh tao à? Có ngon thì đánh đi! Mặt đây này mày đánh đi!"

"Cháu không hiểu vì sao cô lại ghét cháu đến như vậy nhưng mà..."

"Từ đầu đến giờ chỉ có mình anh Long là chủ động trước, cháu chỉ đáp lại tình cảm ấy chứ chưa bao giờ có suy nghĩ là sẽ cướp anh ấy khỏi tay cô cả..."

Chung Cư "Lành" [ATSH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ