47.

955 128 2
                                    

Ánh nắng ban mai len qua từng khe cửa hở chiếu rọi vào căn phòng ấm áp, lúc bấy giờ người người nhà nhà đều đã mở mắt chào đón ngày mới, chỉ còn có mỗi cậu trai mình trần như nhộng vẫn đang ngủ say sưa trên giường lớn.

Cốc Cốc Cốc!

"Má Trung ơi!"

Âm thanh vọng từ ngoài cửa vào vô tình làm đánh thức người đang ngủ.

"Ưm..."

Quang Trung khó chịu vì bị làm phiền tới giấc ngủ nên cậu cố tình phớt lờ đi người kia mà tiếp tục chui vào chăn ngủ tiếp.

"Con Hùng nè má ơi! Mở cửa cho con!"

"..."

Vẫn không một động thái nào hồi đáp lại

"Hừ lại giả vờ chứ gì biết rồi nha"

Hoàng Hùng đứng bên ngoài liền nhận ra được ý đồ của người trong phòng. Cậu biết tỏng họ đang giả vờ như không nghe thấy gì đã thế thì phải xài chiêu cuối thôi.

"Má ơi! Ba kêu con mang đồ sang cho má nè nên má nhanh mở cửa ra đi!"

Cạch!

Đó thấy không hiệu quả ngay.

"Hihi chào má iu của con"

"Chào..."

Quang Trung ngáp ngắn ngáp dài tựa đầu lên thành cửa nhìn người trước mặt. Lúc đầu cậu định không ra mở cửa đâu nhưng tự nhiên nghe thấy tên của ai đó nên bỗng chốc cả cơ thể như tự bật dậy luôn.

"Nè bữa sáng của má đó!"

"Gì đây?"

"Phở, món má thích đấy"

"Con mua cho má hả...?" - Cậu nghi hoặc hỏi

"Trời nghĩ sao vậy, con còn phải đi ăn ké anh Tú Tút đây nè lấy đâu ra tiền. Cái này là ba Ngân mua cho má đó hihi"

"..."

Quang Trung ngắm nghía bọc phở trên tay hồi lâu thì liền xác nhận lời con mình nói là sự thật. Bởi chỉ có mình người ấy biết cậu thích ăn nhiều gân và nạm thôi.

"Sao ba không tự đưa mà phải nhờ con?"

"Hình như sáng nay ba có việc bận phải ra ngoài sớm đến tận tối mới về lận nên nhờ con đưa cho má hộ"

"Đi gì mà từ sáng sớm thế không biết..."

"Trước khi đi ba có dặn con là khi nào má dậy thì phải trao tận tay cái này cho má, xong còn gửi lời nhắn chúc ngon miệng đến má nữa cơ"

"Ấm áp thật..." - Cậu thầm nghĩ

"Sao má cảm động tấm lòng của ba rồi đúng không?"

Hoàng Hùng hớn hở nói

"Khùng quá cái thằng nhóc này, làm gì mà đến mức cảm động ở đây chứ"

"Thôi má khỏi giấu con biết hết rồi. Ba với má đêm qua làm lành rồi chứ gì?"

"Hửm? Sao Hùng biết?"

Chung Cư "Lành" [ATSH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ