Tuấn Tài có thể coi là người ở lâu năm nhất của Chung Cư "Lành". Bảy năm về trước anh đến đây sống chung với nhóm nhạc của mình, họ cùng làm việc và tập luyện nuôi dưỡng giấc mơ ca nhạc. Đó là một khoảng thời gian vô cùng tươi đẹp đối với anh. Nhưng rồi cuộc vui nào cũng phải đi đến hồi kết, mỗi người mỗi ngã rẽ tách nhau ra để bước tiếp trên con đường sự nghiệp của riêng mình.
Nhớ lại ngày nhóm nhạc tan rã anh đã suy sụp đến mức mất ăn mất ngủ hằng đêm, bẵng đi một thời gian sau mọi thứ cũng trở lại như lúc ban đầu. Tất cả đều thay đổi nhưng chỉ riêng có mỗi niềm đam mê dành cho ca hát vẫn không hề phai nhạt đi.
"Lành" là nơi mà những chàng trai đa tài thường xuyên đến sinh sống, vì ở đó đầy đủ các tiện nghi để họ phát triển và đặc biệt là có cơ hội để debut nhóm nhạc. Nhưng cũng chỉ được một thời gian thì lại rời đi, bởi không chịu nỗi được lịch trình tập luyện dày đặc và áp lực khi trở thành người nổi tiếng.
___________________________Hôm nay, Tuấn Tài nghe được tin sẽ có nhóm người mới ghé qua chung cư. Với cương vị là người sống ở đây lâu nhất anh bị chủ nhà ép buộc phải ra đón khách. Nhưng giờ đã là 8 giờ kém anh vẫn chưa có động thái rời khỏi chiếc nệm yêu quý của mình.
Cốc Cốc Cốc
"Tài có ở trỏng không em?"
Nghe thấy tiếng gõ cửa anh vội lật đật rời giường ra ghó thử
Cạch!
"Hửm? Anh Thành sao mới sáng sớm mà tìm em chi vậy?"
Anh vừa ngái ngủ vừa đáp lại
"Giờ mà còn sớm gì nữa. Bữa anh có nhờ chú em là tiếp mấy bé mới vô chung cư đấy nhớ không?"
"Dạ nhớ..."
"Ừm, nãy mấy đứa nó đến đó. Mau vào thay đồ rồi dẫn tụi nhỏ đến chỗ phòng còn trống bên trong đi"
"Oke anh, em biết rồi...Oáp..."
"Vậy nhờ em hết nhé. Anh về nhà với vợ trước đây"
"Lại nữa, giao việc xong là bỏ một mình làm rồi về với vợ. Nghĩ mà chán"
Anh phàn nàn vài câu rồi khép nhẹ cửa lại vô trong thay đồ chuẩn bị ra đón người mới vào.
*9 giờ sáng
Tuấn Tài đã đứng trước đầu đường để chờ sẵn rồi nhưng chẳng thấy một bóng người nào đến.
"Có khi nào anh Thành nhớ lộn ngày không trời?"
"À anh ơi..."
Một cậu nhóc với vẻ ngoài sáng sủa tiến lại gần chạm nhẹ tay anh kêu.
"Hả? Ờm...em gọi anh sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung Cư "Lành" [ATSH]
Hayran KurguChung Cư "Lành" là nơi hội tụ nhiều anh chàng tài năng và đẹp trai, điểm chung của họ là đều có niềm đam mê với âm nhạc, nghệ thuật. Mỗi người mỗi cá tính riêng liệu khi chung sống dưới một nhà sẽ có điều gì xảy ra? Những cảm xúc mới cũng bắt đầu...