Sáng hôm sau khi Anh Quân tỉnh dậy thì đã là một câu chuyện hoàn toàn khác. Cậu cố nhớ lại những gì đã xảy ra vào đêm qua, sau khi uống hết ly rượu của con ả kia đưa cho đột nhiên đầu cậu trở nên choáng váng không thể đứng vững, còn tình tiết ra sao thế nào cậu cũng không biết rõ. Chỉ biết khi mở mắt tỉnh dậy thì đã thấy bản thân nằm trên giường với cơ thể trần trụi cùng một người đàn ông khác. Lúc bấy giờ Quân mới để ý toàn thân mình đều là vết cắn và dấu hôn, cậu dần nhận ra vấn đề.
"Chết tiệt! Mình ngủ với anh Long rồi..."
Anh Quân ôm đầu gục mặt xuống dưới đùi mà thầm tự trách. Cậu trách bản thân tại sao lại uống ly rượu cô gái kia đưa cho để mất đi sự tỉnh táo. Cậu trách bản thân tại sao lại không biết giữ mình để giờ đây trong một phút lầm lỡ mà mất đi thân thể ngọc ngà này. Quan trọng nhất là cậu trách bản thân tại sao lại không kìm chế cảm xúc của mình mà đi thích nửa kia để rồi cho đến khi sắc dục lấn át lí trí mới tìm đến sự giúp đỡ của anh.
Làm gì có ai muốn làm tình với con trai bao giờ chứ...?
Lại còn là một người em thân thiết...
Chắc hẳn anh cũng phải khổ sở lắm mới đưa ra được quyết định như thế, tại cậu mà anh giờ đã bị vấy bẩn. Khó khăn lắm cậu mới kết thân được với đối phương thế mà giờ đây mối quan hệ ấy lại bị chính tay cậu phá nát. Anh Quân giận bản thân chẳng nói nên lời, giá như đêm đó cậu kìm cơn ghen của mình xuống và không đến giúp đối phương thì có lẽ giờ cả hai vẫn còn có thể làm bạn.
"Mày ngốc quá Quân...hức..."
Cơ thể đau nhức còn kèm theo một trái tim vỡ vụn, cậu ức đến mức bật khóc không thành tiếng. Kim Long đang say sưa ngủ kế bên thì đột nhiên nghe thấy tiếng khóc văng vẳng bên tai mình mà bật người dậy ngay lập tức.
"Em...em làm sao vậy Quân? Ai làm gì em hả? Hay em đau ở đâu? Quay ra đây cho anh xem nào!"
Anh xoay hẳn người kia ngồi đối diện mình, đưa mắt nhìn từ trên xuống dưới xem cậu có bị gì không.
"E-Em...hức...ưm..."
Thấy vẻ mặt nhõng nhẽo mít ướt của người kia anh không thể chịu nỗi mà nhào đến ôm chặt cậu vào lòng.
"Thôi bé ngoan đừng khóc. Em chịu ấm ức gì sao? Có thể kể anh nghe không? Anh không muốn nhìn em khóc đâu...Anh xót lắm"
"Em...em xin lỗi anh...Vì em mà anh phải hi sinh cơ thể mình...Vì em mà anh phải...hức...ngủ với đàn ông..."
Kim Long chợt giật mình buông nhẹ người trong lòng ra, trố mắt nhìn cậu.
"Em nói gì vậy Quân? Xin lỗi ai cơ? Em đâu làm gì có lỗi với anh đâu?"
"Em có...em đã dụ dỗ anh...em đã khiến anh rơi vào tình huống khó xử..."
"Phải khó khăn lắm anh mới đưa ra được quyết định này đúng chứ...? Ai đời mà muốn ngủ với một thằng đực rựa như em bao giờ..."
"Chắc anh giờ ghê tởm em lắm...Anh muốn đánh, muốn chửi gì em cũng được hết á...Chỉ xin anh..."
Cậu nắm chặt lấy tay anh mà rưng rưng
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung Cư "Lành" [ATSH]
FanfictionChung Cư "Lành" là nơi hội tụ nhiều anh chàng tài năng và đẹp trai, điểm chung của họ là đều có niềm đam mê với âm nhạc, nghệ thuật. Mỗi người mỗi cá tính riêng liệu khi chung sống dưới một nhà sẽ có điều gì xảy ra? Những cảm xúc mới cũng bắt đầu...