Thành An nghe theo lời của đàn anh nói đứng núp đằng sau cánh cửa phòng thay đồ, nhưng khổ nỗi là vì khi nãy phải dầm trong nước lạnh một hồi lâu nên giờ cả người cậu đều ướt sũng.
"Haaaa...Hắt xì!"
Cậu có chút run rẩy mà se se lòng bàn tay mình xoa lên má giảm đi thân nhiệt.
"Sao mà lạnh dữ vậy trời?"
Bảo Khang từ trong nhà vệ sinh bước ra thấy bạn mình đang đứng rét run bên ngoài liền chạy lại hỏi thăm:
"Ê mày sao vậy An? Lạnh lắm hả?"
"Ừm lạnh lắm luôn ấy..."
"Thế thì không mau đi thay đồ rồi sấy tóc đi chứ tí ốm ra đấy không ai vác về được đâu"
"Tao cũng muốn lắm nhưng mà anh Hùng kêu phải ở đây canh cửa"
Càng lúc người cậu càng run lên vì lạnh.
"Thôi để đó tao đứng canh cho giờ mày vô phòng thay đồ trước đi, có gì tí ra canh sau cũng được"
"Được không đó...?" - Cậu nghi ngờ
"Được chứ sao không chỉ cần thấy anh Tú với anh Sinh vô trong là chốt cửa bên ngoài thôi chứ gì. Yên tâm đi tao làm được"
"Ừm thế nhờ mày nhá tao vô trong lấy đại bộ thay ra cái đã..."
"Biết rồi đi nhanh đi" - Bảo Khang hối thúc
Thành An vội vàng chuồn vào bên trong, thấy trên bàn có sẵn bộ đồ cũng tóm đại luôn chứ giờ lạnh lắm rồi. Có gì mặc xong cậu trả lại chủ của nó sau vậy.
Lúc này, Bảo Khang đứng bên ngoài đang vừa nghịch điện thoại vừa canh con mồi đến. Nhưng đó chỉ là vài phút đầu thôi, ngay khi thấy hơi mỏi chân cậu bèn ngồi xuống hẳn dưới sàn. Thượng Long không biết từ đầu bước đến mà kéo cậu đứng dậy, thậm chí anh còn phủi bụi trên quần cho người kia.
"Sao lại ngồi ở đây vậy Khang?"
"À em đang ngồi chờ Negav"
"Hửm? Ngồi chờ cái An làm chi?"
"Nó đang thay đồ ở bên trong ấy anh nên em đứng canh cửa phụ tí nó ra liền á mà"
Thượng Long liếc mắt nhìn vào bên trong thấy rèm phòng thay đồ vẫn còn đang khép lại bèn nói với người kia:
"Anh nghĩ chắc còn lâu An mới ra, phải sấy tóc này nọ nữa mà. Thôi hay là em sang ăn bánh anh mới mua cho trước đi chứ để lâu nó không còn nóng nữa đâu"
"Anh có mua bánh hả?" - Bảo Khang nghe thấy đồ ăn mặt liền tươi tỉnh hẳn
"Ừm anh có mua bánh donut cho em ấy, mới ra lò luôn lại ăn đi bé"
"Nhưng mà còn..."
"Không sao đâu còn lâu An mới ra mà. Nào đi theo anh ra ăn bánh trước"
"Vâng!"
Thế là hai người họ kéo nhau ra một góc khác cùng ngồi ăn bánh mặc kệ cậu nhóc kia vẫn chưa biết chuyện gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung Cư "Lành" [ATSH]
FanfictionChung Cư "Lành" là nơi hội tụ nhiều anh chàng tài năng và đẹp trai, điểm chung của họ là đều có niềm đam mê với âm nhạc, nghệ thuật. Mỗi người mỗi cá tính riêng liệu khi chung sống dưới một nhà sẽ có điều gì xảy ra? Những cảm xúc mới cũng bắt đầu...