Tạm biệt!

923 126 12
                                    

Tua ngược thời gian trở về ngày đầu tiên, cái ngày mà ba mươi anh trai vẫn chưa thân thiết, vẫn chưa biết gì về nhau nhưng đều có chung một mục tiêu đó là cống hiến cho chương trình cho khán giả. Dần dần về sau họ trở nên gắn kết hơn, cởi mở và chia sẻ với nhau nhiều điều hơn, biết được tư duy âm nhạc, tính cách con người của đối phương ra sao và chẳng biết từ bao giờ mà họ như trở thành một gia đình thật sự. Tình cảm mà họ dành cho nhau nó không phải truyền thông mà là tự tận đáy lòng, sự chân thành qua từng ánh mắt cử chỉ đều được nhìn thấy rõ. Dù ở trên sân khấu hay dưới hậu trường thì các anh vẫn luôn yêu thương lẫn nhau.

Hiện giờ tâm trạng của au đang rất lẫn lỗn đan xen niềm vui cũng là sự tiếc nuối. Tiếc nuối vì đây đã là ngày cuối cùng mà các anh trai bên nhau, biết đến bao giờ mình mới được nhìn thấy tề tụ đầy đủ 30 anh biểu diễn chung một sân khấu nữa...

Nói thiệt lòng với các bạn độc giả, au chưa bao giờ đu một chương trình nào cuồng nhiệt như ATSH. Lúc đầu đến với chương trình là vì Pháp Kiều nhưng ở lại là vì tất cả 31 anh trai. Không phải chỉ có mỗi mình âm nhạc của họ cảm hoá au mà còn có tình cảm brother hood giữa họ nữa khiến au phải yêu thích hết tất cả nữa. Ngay từ khi coi chương trình thì toàn bộ các trang mạng xã hội của au đều chỉ còn là các anh, thời gian trong ngày cũng chỉ để dùng cho việc viết fic và edit vid về họ mà thôi. Nếu giờ chương trình kết thúc thật sự sẽ để lại nỗi trống rỗng rất lớn trong lòng au mà không gì có thể bù đắp lại được. Một câu hỏi nan giải nhất trong lòng mỗi người bây giờ chắc là:

"Thứ bảy tuần tới mình phải coi gì...?"

Au thì lựa chọn việc coi lại từ tập 1 và có lẽ mọi thứ vẫn sẽ tiếp diễn như vậy cho đến khi show mới của 30 anh trai xuất hiện.

Đối với au việc trao giải cũng chả có nghĩa lí gì vì tất cả các anh đều đã trở thành quán quân trong lòng khán giả rồi không riêng một ai cả. Mục đích ngay từ đầu khi tham gia chương trình của các anh là muốn có nhiều khán giả đón nhận, yêu thương và ủng hộ mình hơn chứ không phải là tranh đua hay đấu ghét gì để được lấy giải cả. Chính vì thế mong rằng chúng ta hãy yêu thương lẫn nhau như các anh và đừng buông lời cay đắng thêm nữa mà hãy thật sự enjoy mọi thứ nhé!

Cảm ơn DatViet VAC và Vieon đã tổ chức ra chương trường tuyệt vời, nếu không chắc giờ chúng ta còn không biết họ là ai. Cảm ơn anh Trấn Thành vì đã luôn tinh tế giúp đỡ và dìu dắt yêu thương đàn em, anh là một phần không thể thiếu của chương trinh và mong rằng trong show mới cũng sẽ có anh Xìn tham gia. Cảm ơn anh Justasuy vì đã luôn cống hiến cho âm nhạc, luôn hết mình với anh em, nhờ có anh mà những bài hit quái vật đã được ra đời. Cảm ơn đội ngũ ekip, phục trang, makeup và các bạn dancers vẫn luôn ngày đêm làm việc, giúp đỡ để các anh có bài trình diễn tốt nhất.

Cuối cùng là xin được gửi lời cảm ơn đến 30 anh trai, cảm ơn vì các anh đã đến với chương trình, cảm ơn vì các anh đã luôn cống hiến hết mình cho nghệ thuật mà không ngại gian khổ, cảm ơn vì các anh luôn yêu thương nhau và trân trọng fc bọn em. Và cảm ơn vì đã cho em thật nhiều kỉ niệm khó quên trong mùa hè năm 2024 này!

Nếu như có mùa sau chắc chắn sẽ không thể nào được như mùa đầu tiên, bởi vì nó không còn ba mươi con người tuyệt vời ấy nữa...!

Sau khi chương trình Anh Trai Say Hi kết thúc đồng nghĩa với việc mọi người sẽ quay trở về cuộc sống thường nhật của mình, quay về với đúng quỹ đạo ngay
lúc đầu, không còn phải đi sớm về khuya, không còn bị xáo trộn lịch trình và cũng không còn được gặp nhau nhiều như xưa. Chắc rằng trong hành trình này mỗi người đều đã nhận ra được nhiều thứ quý giá trong đời mình.

Mong rằng dù cho chương trình có kết thúc thì các bạn vẫn sẽ luôn ủng hộ và sự yêu thương cho các anh. Hi vọng trên con đường tương lai tiếp theo các anh sẽ thật thành công và toả sáng theo cách riêng của mình nhé!

"Triệu hạt mưa không
hạt nào rơi nhầm chỗ
Những người ta gặp không
người nào là ngẫu nhiên..."

Lời cuối cùng, au cũng xin được phép gửi lời cảm ơn chân thành nhất từ tận đáy lòng mình đến toàn thể quý độc giả đã luôn ủng hộ hai chiếc fic bé nhỏ "Chung cư Lành" và "Chàng khờ, em yêu!" này của au. Cảm ơn mọi người đã cùng au đồng hành trên chặng đường lần này. Và chắc chắn sau khi hoàn thành hai "đứa con tinh thần" này sẽ còn nhiều những bé fic đáng yêu hơn được ra đời. Mong đến lúc đó mọi người vẫn sẽ luôn yêu thương và dành tình cảm cho au như hiện tại nhé. Yêu cả nhà của Chíp nhiều lắm ♥️

Một mùa hè rực rỡ khi tôi có bạn, bạn có tôi và đôi ta có nhau!

Cảm ơn vì đã là thanh xuân của nhau!

Thanks for everything ♥️🙏Anh Trai Say Hi chào tạm biệt nhé! _14/9/2024_

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thanks for everything ♥️🙏
Anh Trai Say Hi chào tạm biệt nhé!
_14/9/2024_

(KHÔNG PHẢI THÔNG BÁO DROP ĐÂU NHÉ CẢ NHÀ CÁI NÀY CHỈ LÀ GỬI LỜI CHÀO TẠM BIỆT CHƯƠNG TRÌNH THÔI)

Chung Cư "Lành" [ATSH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ