Như mộng

201 3 0
                                    

Đêm đó cô vẫn như thường lệ ghé nhà Lucas dọn dẹp nhà. Bình thường vì hai người tan tầm khác giờ nên đều kẻ trước người sau mà chưa gặp mặt. Tất nhiên cô sẽ không nói là cô cố ý đâu.

Đúng là khổ chết cô rồi, vì để tránh anh mà hôm nào cô cũng phải tức tốc qua nhà anh ngay để dọn dẹp cho kịp. Hôm nay nghe lén được đồng nghiệp nói chuyện anh sẽ đi ăn cùng đối tác nên chắc sẽ về muộn hơn nhiều. Cô biết tin này thì vui hơn trẩy hội nữa, tan làm còn thoải mái ghé về nhà tắm rửa sạch sẽ, ăn chút đồ ăn nhẹ rồi mới lề mề ghé qua nhà anh. Kể từ khi hai người xích mích với nhau cô liền không muốn tới căn nhà này nữa. Nhưng lỡ nhận lời nên đành chấp nhận.

Sau khi dọn dẹp xong cô liền nằm lên sô pha trong phòng khách định sẽ nghỉ ngơi, lướt web một chút. Dù sao gần đây để trốn anh cô thực sự quá mệt rồi.

Nhưng Chu Ly vừa mới nằm chưa tới mười phút đã ngủ quên luôn trên sô pha. Lucas say rượu lảo đảo bước vào nhà quên luôn cả việc căn nhà tối tăm mọi khi hôm nay lại đèn điện sáng trưng. Đầu óc mơ màng nhìn thấy một cô gái đang cuộn tròn trên sô pha. Tiến lại gần hơn anh thế mà thấy người con gái làm anh tức giận mấy hôm nay.

Công ty đột nhiên chuyển đến một nhân viên quốc tịch Trung Quốc, ba anh cũng là người Trung nên anh có xem qua lý lịch của cô. Mới biết cô thế mà được cô Cảnh giới thiệu vào làm. Lần đầu nhìn thấy cô, anh đã bị cô thu hút, một cô gái châu Á có đôi mắt đen như biết cười. Mấy lần vô tình nhìn thấy cô anh đều nhìn rất lâu, lại sợ bị người khác biết tâm tư của mình. Anh rất muốn nói chuyện với cô, kéo gần mối quan hệ, nhưng vốn anh cũng không biết biểu đạt cái gì. Bố mẹ đều bảo anh là khúc gỗ ngốc trong đầu chỉ có công việc, có khi cả đời đều không biết nói lời yêu đương mật ngọt với vợ. Vì bấy lâu nay đều là phụ nữ theo đuổi anh, anh cũng đồng ý hẹn hò vài lần nhưng còn chưa tới đâu đã kết thúc rồi. Lâu ngày anh dần chán việc bị quấy rầy liền nhờ em gái giả làm vợ mình, thỉnh thoảng đến cty gieo tin đồn nhằm cản trở vận đào hoa.

Nhưng mà Chu Ly rõ ràng lúc gặp anh lần đầu ánh mắt tràn đầy tình ý, anh nghĩ rằng mình sẽ không quá khó khăn trong việc cưa cẩm cô. Thế mà chỉ một thời gian ngắn cô thế mà không thèm nhìn anh lấy một cái, anh cũng không còn tình cờ gặp cô nữa. Tại sao cô có thể nói nói cười cười với hết thảy mọi người lại không chịu cho anh sắc mặt tốt. Đặc biệt là gã Will kia, cô với hắn thân thiết như vậy là có quan hệ gì? Anh hận không thể trực tiếp chất vấn cô.

Lucas không hề nhận ra bản thân mình không có tư cách gì để khó chịu về chuyện này. Nhưng Chu Ly cứ ở mãi trong đầu anh, đuổi mãi không chịu đi. Anh thậm chí còn nằm mơ thấy cô cùng anh hẹn hò, hôn môi,... Nhưng là chỉ cần anh muốn tiến thêm bước nữa liền hoảng hốt tỉnh giấc. Nhiều đêm liền như vậy, đem anh giày vò đến khó chịu.

Lại nhìn đến cô gái nhỏ đang ngủ say kia, vì men say nên anh nghĩ cô chỉ lại đang gây rối trong giấc mơ của anh mà thôi. Anh vừa đi vừa khó nhọc cởi đồ trên người xuống. Hôm nay cho dù là trong mơ anh cũng nhất định phải có được cô. Cho cô suốt ngày làm lơ không quan tâm anh. Hôm nay anh liền tính sổ với cô bằng hết mọi thứ.

Lúc đi đến sô pha trên người anh chỉ còn lại chiếc quần lót không che được con quái vật phía trong. Mỗi bước đi đều khiến cho túp lều kia lay động liên tục.

Anh thô bạo xé toạc chiếc áo sơ mi cô đang mặc ra. Lại thấy trước ngực cô quấn một lớp vải trắng. Thầm nghĩ lại muốn ngăn cản anh ư? Đừng mơ!

Thế là anh lại hùng hổ lôi kéo muốn tháo băng vải kia ra, chỉ là hành động mạnh như vậy đã khiến Chu Ly đang ngủ tỉnh giấc. Vừa tỉnh ngủ mắt cô còn chưa quen với ánh sáng trong phòng thì Lucas sau khi vật lộn đã tháo được miếng vải trên ngực cô xuống. Hai vú lớn cứ thế mà lộ ra trong không khí, còn vì hành động dằng co của hai người mà nảy lên nảy xuống. Cô hốt hoảng vội lấy tay che lại. Lucas nhìn cặp vú vừa to vừa trắng dưới tay cô , nuốt nước miếng cái "ực":

- Thì ra phía trong lại giấu hai đại bảo bối xinh đẹp như vậy. Em sao lại nhẫn tâm trói chúng lại như vậy? Đỏ hết lên rồi.

- Quản Lý, không được nhìn! Anh say rồi đúng không? Tôi...tôi đi nấu canh giải rượu cho anh...

Chu Ly hoảng loạn đứng dậy nhưng chưa chạy được hai bước đã bị anh kéo trở lại ghế. Còn thuận thế kéo cô ngồi trên đùi mình. Lúc tiếp xúc với da thịt nóng bỏng của người đàn ông, cô mới biết trên người anh trần trụi, quần áo rải rác dưới sàn. Mà thứ cứng rắn kia đang ở ngay dưới mông cô. Cách lớp váy mỏng có thể cảm nhận rõ ràng sự nóng bỏng kia thực sự muốn đốt cháy da mông mình. Cô dùng hết sức muốn thoát ra khỏi gọng kìm của anh nhưng cho dù có vùng vẫy thế nào cũng không thoát ra được. Đến khi cô mệt đến đứt hơi, mất sức lực dựa vào ngực anh mới nhận ra, thứ kia dường như lại càng cứng và to hơn lúc nãy. Ai nói với cô đây chỉ là ảo giác thôi có được không?

Anh nhìn thấy cô tựa vào ngực mình thở gấp, bờ môi đỏ mọng kia mấp máy như muốn nói gì đó. Càng nhìn, cổ họng càng trở nên khô khốc, cho nên anh liền cúi đầu ngậm lấy. Quá mềm rồi, cảm giác như muốn tan trong miệng vậy, so với mấy giấc mơ trước còn ngon miệng hơn. Rõ ràng cũng là môi nhưng sao môi của cô lại mềm như vậy, còn thơm nữa.

- Thật Ngon.

Anh mở miệng tán thưởng xong lại như nghiện mà tiếp tục ngậm mút đôi môi kia. Không biết đủ mà đưa lưỡi mình vào trêu chọc lưỡi của cô, kẻ trốn người đuổi cứ thế giằng co. Nước miếng cô chảy ra từ khoé miệng rồi dâm dục nhỏ lên đầu vú đã sớm săn cứng.

-Thật lãng phí.

Chiếc lưỡi thô dày của anh trượt từ môi cô xuống cổ rồi cứ thế vừa hôn vừa liếm đều hai bầu vú căng tròn . Cô  lấy tay đẩy đầu anh ra nhưng anh đã nhanh chóng há miệng ngậm lấy đầu vú ướt át kia mút như điên.

Nhìn anh ( Thô Tục)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ