Vốn chỉ định hôn cô một chút thôi, nhưng anh không dừng lại được. Môi cô vừa mềm vừa ngọt, hôn thế nào cũng không đủ. Anh giống như lần đầu được hôn phụ nữ đỡ lấy khuôn mặt nhỏ nhắn của cô mút lấy mút để đôi môi nhỏ nhắn. Môi của cô bị anh dày vò vừa sưng đỏ lại ướt át, giống như quả đào chín mọng dính sương sớm, làm tim anh rạo rực không thôi. Phía dưới cặc bự vẫn luôn ngâm trong lồn nhỏ lại bị kích thích trở nên cứng ngắc. Anh không nhịn được cái động nhỏ tiêu hồn kia bắt đầu đẩy hông đụ nhẹ vào, vứt luôn chuyện đây là lần đầu của cô ra sau đầu.
Thật sự không thể trách anh được đi, đều tại cô quá mê người. Vừa nhấp nhẹ vài cái anh đã không chịu nổi ngứa ngáy khi bị thịt lồn quấn lấy, ngựa quen đường cũ mà đặt cô xuống sô pha bắt đầu mạnh mẽ ra vào. Cặp vú vừa to vừa trắng vì động tác ra vào của anh mà nhấp nhô liên tục. Lucas túm lấy bên trái nhào nặn, còn bên phải thì bị anh ngậm trong miệng chăm sóc. Cái miệng há to như muốn ngậm cả vú lớn vào trong, vừa bú vừa dùng đầu lưỡi trêu đùa quả cherry phía trên.
- Ưm....aa...đừng...nhanh quá....đau...
Nghe thấy cô đột nhiên rên rỉ, Lucas từ trước ngực cô lưu luyến rời khỏi. Lúc đầu vú được anh nhả ra, đã sớm bị bú sưng một cục, bên trên đều là nước miếng của anh trông hết sức dâm dục.
- Bị đụ tỉnh rồi sao? Cũng tốt, vậy thì em phải bám cho chắc.
Không thèm để cô hiểu ý mình, anh đã nhanh như chớp rút ra, lật người cô lại. Sau đó bắt cô chống tay vào sô pha, cong mông để anh từ phía sau đụ vào. Cặc bự vừa rút ra, hỗn hợp tinh dịch cùng mật dịch bên trong lồn nhỏ liền tràn ra, chảy xuống dọc theo chân cô. Vừa nhìn thấy cảnh tượng này, mắt anh đỏ ngầu lập tức đâm vào nguyên cây. Sau đó nắm lấy eo cô bắt đầu mạnh mẽ đụ từ phía sau.
- Ưm...quản lý...mạnh quá...chọc tới rồi...ư ...đau quá...
- Chọc tới tử cung rồi sao, hút thật chặt. Có phải muốn sinh con cho tôi không?
- Đừng mà...đừng đâm nữa...đau quá...aaa...chịu không nổi...ưm...
- Em chỉ biết kêu đau, lẽ nào tôi đụ em không sướng. Nói! Sướng? Hay không sướng?
Vừa chất vấn anh vừa quay đầu ép cô nhìn mình, nhưng anh lại không nhịn được cúi đầu hôn cô. Hôn một cái tức giận cũng tan đi không ít. Vừa nhấp hông không ngừng vừa dỗ:
- Ngoan, Lee, em trả lời làm tôi hài lòng liền thả em đi.
Chu Ly bị anh hôn xong khó khăn lấy lại hô hấp, bán tín bán nghi nhìn anh. Nghĩ cô căn bản không có cách nào tự cứu mình, mặc kệ anh có giữ lời không đều phải thử. Lồn nhỏ sắp bị anh đụ rách rồi. Vừa rồi anh lại còn đụ vào tử cung của cô, làm cô sợ hãi không thôi.
- Quản lý....ưm...
- Ngoan, nói cho tôi biết.
Vừa nghe cô gọi anh đã mềm hết tim gan ghé sát vào lưng cô, ngậm lấy vành tai vừa thì thầm vừa liếm mút.
Anh biết chỗ này chính là chỗ nhạy cảm của cô, quả nhiên thịt lồn đột ngột căng chặt, nước dâm nóng bỏng tưới lên con cặc phía trong. Dâm quá.- Thích...thoải mái.
Cô lý nhí trả lời cho xong, bây giờ cô chỉ muốn nhanh chóng thoát khỏi anh. Lại nghe thấy tiếng cười rất nhỏ như có như không phía sau. Bất an quay đầu nhìn anh, chỉ thấy đôi mắt đầy dục vọng của anh, khuôn mặt vẫn đẹp trai như vậy nhưng lại làm cô khiếp sợ. Cả người anh căng chặt, đang nhìn cô bằng ánh mắt đói khát.
- Thật ngoan! Thật muốn đem em nhốt lại đụ đến chết.
Sự điên cuồng của anh làm cô càng khiếp sợ, tất nhiên anh không giữ lời hứa, lại đè cô ra đụ mạnh vào tử cung vừa tìm được.
- Đụ em đến khi mang thai, sinh con, một bên cho con bú một bên bị tôi đụ lồn nhỏ. Thích không?
Chu Ly dám chắc người này không phải quản lý Lucas mà mình biết, sao có thể biến thái đến mức này. Nhưng cô càng hoảng hốt lồn nhỏ càng căng chặt, bóp chặt lấy dị vật bên trong. Chỉ nghe "bép" một tiếng, mông nhỏ bị anh vỗ lên. Nhìn năm ngón tay mờ nhạt phía trên lại vỗ thêm vài cái.
- ưm ..đau quá...
- Kẹp chặt như vậy là muốn hút khô tôi sao? Vậy, liền cho em.
Nói rồi anh nhấp mạnh liên tục sau đó lại bắn tinh dịch đặc sệt vào tử cung của cô.
Chu Ly bị lượng chất lỏng nóng bỏng dội vào lại tiếp tục cao trào ngất xỉu.
Lucas rút cặc bự ra khỏi lồn nhỏ vẫn đang mút chặt, không có gì ngăn chặn làm chất lỏng bên trong ồ ạt chảy ra.
Lồn nhỏ bị đụ sưng vẫn mấp máy không ngừng.- Đĩ dâm. Thật muốn mạng của tôi mà.
Nếu còn tiếp tục nhìn anh nghĩ mình sẽ lại không nhịn được tiếp mất. Nhanh chóng bế cô vào phòng tắm, vất vả lắm mới tẩy rửa xong cho cả hai. Lúc ra khỏi phòng tắm cũng đã hơn một tiếng sau, cô vẫn còn ngủ được anh bế ra đặt lên giường lớn. Còn bản thân lại ngồi xuống cạnh giường cầm lấy cặc bự không nghe lời lại cứng như đá vừa tuốt lộng vừa nhìn cô. Khó khăn lắm mới bình tĩnh lại đã gần sáng, lúc này mới leo lên giường ôm cô ngủ.
Chu Ly vì nóng mà tỉnh lại, cả người cô bị cơ thể nóng hổi của anh ôm chặt lấy. Giống như đang nằm cạnh một chiếc lò sưởi vậy, cô quay đầu thấy anh ngủ rất sâu, khoé môi còn hơi cong nhẹ. Phía dưới đau rát nhưng không còn cảm giác dính nhớp khó chịu. Chuyện đêm qua như cuốn phim chậm chạp lại dai dẳng tràn về. Cô tức giận muốn đánh anh lại sợ người đàn ông tỉnh lại, dù sao người đàn ông này đêm qua thật chẳng khác nào ma quỷ. Nghĩ vậy Chu Ly liền nhẹ nhàng gỡ bàn tay đang quấn chặt trên người mình ra, nhẹ nhàng bò xuống giường. Quần áo sớm đã bị anh xé nát không thể mặc lại, cô bất đắc dĩ tìm một bộ đồ thể thao của anh mặc tạm. Quần áo đã rách kia cũng không thể lưu lại, cô phải mang chúng đi. Nhưng có tìm thế nào cũng không thấy quần lót đâu, sợ nếu tiếp tục ở lại người kia sẽ tỉnh lại cô chỉ có thể chuồn trước.
Lê cơ thể mệt mỏi về đến nhà cô lại lăn ra giường ngủ một giấc đến trưa. Cô đã nhắn tin xin nghỉ với Will, thực sự cô quá mệt mỏi, cũng không thể đi làm vì môi cô sưng đến lợi hại, cần cổ cũng chi chít dấu hôn xanh tím. Phía dưới không biết có bị thương không chỉ cảm thấy đi lại đều đau. Cô không dám đi bệnh viện khám, chỉ có thể mua ít thuốc bôi tiêu sưng về bôi tạm.
Lúc bôi thuốc cũng chỉ làm qua loa cho xong, cô không dám chạm vào lồn nhỏ quá nhiều, nơi đó giờ chỉ chạm nhẹ cũng chảy nước không ngừng. Mất cả ngày không làm được việc gì, cũng không ăn được miếng gì vào bụng. Đến tối hôm đấy không bất ngờ gì cô liền phát sốt. Ông bà Cảnh đi công tác mấy ngày nay không có nhà nên trong nhà cũng chỉ có mình cô. Cô ăn qua loa một chút bánh mì rồi uống thuốc hạ sốt, sau đó lại mê man thiếp đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhìn anh ( Thô Tục)
RomanceMột cô gái nghèo tự ti và chàng quản lý nói một đằng nghĩ một nẻo. Truyện có nhiều phân cảnh nhạy cảm, ngôn ngữ thô tục, khẩu vị nặng không hợp thì bỏ qua.