Giải thích

77 4 0
                                    

Tỉnh lại đã thấy mình ở trong khách sạn, cơ thể bị người đàn ông ôm chặt trong ngực. Cả hai đều không mảnh vải che thân nhưng cô cảm nhận được da thịt không còn nhớp nháp, chắc anh đã tắm giúp cô. Hình ảnh dâm loạn đêm qua phút chốc lại hiện lên, nhìn cả người toàn dấu hôn xanh tím, cả mặt cô đều đỏ.

- Đang nghĩ gì mà mặt lại đỏ như vậy? Hửm?

Âm thanh trầm thấp mang theo một tia ngái ngủ bất ngờ vang lên từ phía sau, ngực lớn cũng bị bàn tay to đoạt lấy, không nặng không nhẹ nhào nặn.

- Anh...

- Sao vậy? Đau họng sao.

Cổ họng vì rên rỉ cả đêm mà khản đặc không thể phát ra tiếng, cô uất hận nhìn anh.

- Như thế nào? Đây là đang oán giận anh sao? Đừng quên đêm qua là em lao tới trước, đĩ dâm.

Lucas yêu chết biểu cảm đáng yêu này của cô, anh không kìm được lại cúi đầu hôn chụt lên môi cô.

Chu Ly quay lưng về phía anh, giận dỗi chui vào chăn. Làm anh bất lực lắc đầu đi xuống giường. Lúc quay lại đem theo một ly nước ấm, ngồi xuống bên cạnh chờ cô uống xong.

- Anh...anh mau mặc quần áo vào đi.

Nước ấm làm dịu cổ họng khô khốc, việc đầu tiên cô nói sau khi uống xong ly nước ấm kia lại là bảo anh mặc quần áo. 

- Hử, không phải anh đang mặc đây sao.

- Cái đó...sao anh có thể chỉ mặc quần lót...ý tôi là quần áo...ưm...

Cô ấp úng, ánh mắt lảng tránh không muốn nhìn vào nơi đang dựng đứng lên dưới lớp quần lót đen mỏng của anh, lại bị anh ép tới hôn môi.

- Hô...đừng cắn...ưm...chụt

- Không phải em cũng đang không mặc gì sao?

Lucas nói rồi vừa hôn vừa chơi vú cô, ngón tay không ngừng chà sát đầu vú làm nó săn cứng lên.

- Hôm nay là thứ bảy, em không cần sợ, anh hôm nay đều ở đây phục vụ em. Còn có ngày mai, hai ngày đều ở đây đụ em, chịu không?

- Anh biến thái.

- Ai bảo em mê người như vậy, nhanh giúp anh xoa cặc, căng đến đau quá.

- Vợ anh...ưm...

Môi người đàn ông lại lần nữa dán xuống, nuốt hết lời cô muốn nói vào bụng.

- Đó là em gái anh, hôm qua vốn muốn cùng em giải quyết hiểu lầm, để em không cần trốn anh nữa.

- Nhưng là người nào đó lại cả gan ở sau lưng anh cùng thằng khác đi hẹn hò.

Lucas nghiến chặt răng, chỉ cần nghĩ đến việc cô suýt rơi vào tay Will là anh lại muốn phát điên, ở trên môi cô cắn một ngụm.

- Ư...đau quá...không phải mà...là chị Sellena...

Chu Ly không biết lời anh nói có bao nhiêu là thật, nhưng đáy lòng vẫn vui vẻ không thôi, ít nhất cô không phải tiểu tam. Hơn nữa, nếu vậy có phải anh cùng cô sẽ có cơ hội rồi không.

- Lại đang nghĩ gì đấy? Nghĩ đến tên Will kia sao?

Lucas một bụng ghen tức nhìn cô đang thất thần, tức giận đem tay nhỏ của cô nhét vào quần lót của mình, ép cô trần trụi mà xoa cặc bự đang căng đau.

- Hừ, dám vừa xoa cặc cho anh vừa nghĩ đến tên đàn ông khác, có phải hôm qua anh đụ em chưa đủ ác đúng không ?

Chu Ly bị anh giữ chặt tay, cùng anh lên xuống trên cây gậy vừa nóng vừa cứng, bên dưới lồn nhỏ lại bắt đầu chảy nước. Cô mơ màng nhìn anh đang tức giận, cảm thấy hối hận vì đã lừa anh việc đang hẹn hò với Will.

- Anh đừng nói....em...em không có...ưm...ưm...

Cô vừa định lên tiếng giải thích, môi nhỏ đã bị anh giành lấy, ở trên môi cô vừa hôn vừa cắn, xem như trừng phạt. Chu Ly không thể giải thích vì tiếp sau đó lời mà cô có thể phát ra chỉ còn là âm thanh rên rỉ kiều mị. Có thể là vì cô đã biết anh vẫn còn độc thân, nên bất giác chìm đắm cùng anh trong dục vọng nguyên thủy. Hai người ở trên giường làm đủ mọi tư thế xấu hổ, lại ôm nhau đến nhà tắm tiếp tục đụ địt. Ban đêm Chu Ly còn bị anh ôm ra ban công từ phía sau vừa điên cuồng đụ vào lồn nhỏ, vừa không quên nói lời thô tục.

- Bảo bối, lồn nhỏ sướng đến phun nước, tên bạn trai kia có đụ em sướng giống anh không?

- Ưm...đừng đụ sâu như vậy...aaa...

- Nhỏ tiếng một chút, muốn mọi người tới xem anh đụ em sao, bé dâm.

Chu Ly nhận ra mình đang ở bên ngoài, sợ hãi bịt chặt miệng, quay đầu nhìn anh lắc đầu nguầy nguậy.

- Nếu còn nhìn anh như vậy, tối nay em cũng đừng nghĩ đi ngủ.

- Tên kia nếu biết lần đầu của em là cho anh, thật tò mò hắn sẽ nghĩ như thế nào nha.

- Đừng mà...đừng nói...

Nếu để Will biết chuyện của hai người cô sẽ không còn mặt mũi đi làm mất, nghĩ nghĩ Chu Ly liền mạnh dạn ngửa đầu dán môi nhỏ lên môi anh, hôn hôn lấy lòng. Nào ngờ người đàn ông lại càng tức giận, đè cô đụ càng tàn ác.
Cô chỉ có thể lại bám lên thành ban công, chịu đựng từng cú ra vào mãnh liệt của anh.

Lucas nói lời giữ lời, thực sự nhốt cô ở trong khách sạn hai ngày, cả hai quấn lấy nhau làm tình. Kể cả lúc ăn cơm cô cũng phải ngồi lên người anh ăn cơm, mặc anh nặng nhẹ sờ khắp người cô. Căn phòng tổng thống rộng lớn nhưng mọi ngóc ngách trong phòng đều là dấu vết tình ái của cả hai. Chu Ly không thể chịu nổi tính dục đáng sợ của người đàn ông, mấy lần đều bị anh đụ ngất đi, cũng cao trào không biết bao nhiêu lần. Trên người cô để lại không ít dấu hôn xanh tím, cũ mới chồng lên nhau, đặc biệt là hai ngực lớn. Lồn nhỏ bên dưới bị bắn vào quá nhiều, chỉ hơi cử động liền chảy ra tinh dịch trắng đục.

Chu Ly được anh đưa trở về từ khách sạn, trước khi xuống xe còn bị anh hôn đến mặt mũi đỏ bừng. Cô bước trở lại phòng với tâm trạng hỗn độn. Rõ ràng lúc đầu khi biết anh chưa kết hôn cô đã rất vui vẻ, nhưng sau hai ngày này cô lại bị anh làm cho hoảng sợ không thôi. Mặc dù trước kia anh cũng như vậy mạnh bạo, nhưng là nếu cứ như vậy, nếu thực sự cùng anh ở bên nhau, sẽ có ngày cô chết ở trên giường mất.  Mặc dù còn không biết cả hai có thể đến bên nhau không.

Chưa để cô suy nghĩ thêm điều gì, cô đã nhận được cuộc gọi từ bà Cảnh.

Đầu tuần mới, không khí trong cty cũng đặc biệt mới mẻ, mọi người đều nhìn thấy Lucas đi làm, môi mỏng vẫn luôn cong nhẹ, trong mắt có thể nhìn thấy sao. Alex nhìn về phía phòng của sếp nhà mình vẻ mặt nhìn thấu tất cả,còn không phải là được đút ăn no sao. Hắn mới không thèm quan tâm, từ khi có tình yêu, sếp nhà hắn đã không còn cái gì mà lãnh đạm, ổn trọng nữa, nhất là chuyện của người phụ nữ kia. Nhưng mới quay đầu hắn đã nghe được một tin tức quan trọng, vội vã chạy đi báo cho cấp trên vẫn đang đắm chìm trong mộng đẹp của nhà mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 2 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nhìn anh ( Thô Tục)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ