Làm sao đây?

119 3 0
                                    

Chu Ly lại lần nữa thức dậy trong căn nhà quen thuộc, chỉ là lần này không thấy người đàn ông đâu. Cô nhìn đồng hồ vội vã muốn xuống giường lại bị cơn đau đầu làm ngã xuống. Đầu gối đập trúng cạnh tủ đầu giường làm đỏ một mảng, cô cũng bị đau đến chảy nước mắt. Một lúc sau cô mới có thể đi vào nhà vệ sinh tẩy rửa. Hôm qua mặc dù đã được anh tắm rửa cho,nhưng cô vẫn lo lắng muốn nhìn bên dưới một chút. Mới phát hiện lồn nhỏ có hơi sưng nhưng cũng không đau như mấy lần trước. Nghĩ đến hôm qua bản thân dâm đãng cùng anh phóng túng, gương mặt nhỏ không khỏi đỏ lên.

Chu Ly thay quần áo, xuống lầu lại thấy bữa sáng anh chuẩn bị sẵn, không khỏi thấy ấm áp trong lòng. Nhìn thấy lời nhắn anh để lại cô xấu hổ vò tờ giấy ném đi.

Đến công ty mới biết người ở tổng bộ đến kiểm tra nên hôm nay các nhân viên cấp cao đều đến cty sớm. Chu Ly vừa về chỗ ngồi vừa nhỏ miệng mắng anh không biết tiết dục. Rõ ràng biết hôm nay người ở tổng bộ đến vậy mà còn như vậy.

- Nghĩ cái gì mà đỏ mặt vậy?

Will không biết từ bao giờ đã đứng ở trước mặt, cúi đầu nhìn cô thắc mắc.

- A, anh...đứng đây từ lúc nào.

- Suỵt, nhỏ tiếng một chút, người ở tổng bộ đang đến thanh tra, em lại cứ ngồi ngốc ở đây, vừa cười vừa đỏ mặt. Anh mới muốn nhắc nhở  em một chút thôi.

- Xin lỗi, em bị giật mình...xin lỗi anh. Em làm việc ngay.

- Chắc không phải bị thằng nhóc nào ở trường lừa rồi đấy chứ?Nhìn mặt là biết thiếu nữ đang yêu.

Chị đồng nghiệp ngồi cạnh phụ hoạ, lại giống như dò hỏi.

- Em phải cẩn thận đấy, tuyệt đối phải tìm hiểu thật kỹ, đừng để mấy anh chàng đào hoa giống Will lừa. Còn có rất nhiều tên khốn có bạn gái rồi vẫn chuyên ra ngoài lừa tình mấy sinh viên đấy.

Thấy cô im lặng không trả lời, chị lại tốt bụng mà khuyên nhủ, còn nói bạn của chị vừa bị lừa làm tiểu tam bất đắc dĩ, bị lừa hết sạch tiền còn thất tình mấy tuần liền.

Chu Ly bất giác lại nghĩ đến Lucas, chắc chắn anh không lừa tiền cô, nhưng hình như lại lừa đi thứ khác.

Đến trưa anh lại nhắn tin muốn cô đến phòng làm việc, nhưng lần này còn kèm thêm một câu đe doạ. " Nếu em không qua thì anh sẽ sang chỗ em."

Cô đương nhiên lo sợ mọi người sẽ nhìn ra được mờ ám giữa hai người, bèn nói có công việc cần bàn mà đi qua chỗ anh. Vừa gõ cửa đã nghe giọng anh truyền tới:

- Vào đi.

Lần đầu tiên cô bước vào phòng anh, không nhịn được nhìn quanh. Căn phòng khá rộng rãi, gồm một chiếc bàn lớn đặt máy tính và các tài liệu nơi anh đang ngồi làm việc. Đối diện là một bộ sô pha để tiếp khách. Cô vừa bước vào anh đã để tài liệu xuống vẫy tay với cô:

- Lại đây.

Chu Ly chậm chạp bước lại gần, đứng ở trước bàn làm việc , muốn dùng nó để giữ khoảng cách với anh. Chỉ thấy người đàn ông khó chịu nhăn mặt:

Nhìn anh ( Thô Tục)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ