Chu Ly không biết anh lấy đâu ra sức lực, rõ ràng đi làm ở công ty đã rất mệt mỏi, vậy mà người đàn ông này như đói thịt ba năm, đè cô ra cả đêm mà đụ địt. Mặc cho cô cầu xin thế nào toàn bộ tinh dịch đều bắn vào ngập lồn nhỏ không sót một giọt. Cô bị anh đụ từ phía sau run rẩy mà bước vào phòng tắm, bởi vì người đàn ông căn bản không hề rút thân cặc ra khỏi lồn nhỏ. Nửa đe doạ nửa dụ dỗ cô vừa đi vừa đụ địt. Mặc cho nước dâm cùng tinh dịch rơi rớt khắp sàn nhà, anh giống như càng hưng phấn mà nắc hông. Đi được mười bước lại dí cô lên tường đụ một hồi, khó khăn lắm mới vào được phòng tắm. Ở dưới vòi hoa sen lại bị đụ đến rên rỉ không ngừng, bụng bị bắn tinh dịch nhiều đến căng đau, Chu Ly không còn cách nào khác kẹp chặt lồn nhỏ cầu xin anh dừng lại.
Lucas bị kẹp bắn vào tử cung của cô mới chậm rãi rút cặc bự hơi mềm xuống ra. Không còn cặc bự ngăn chặn, tinh dịch cùng dâm dịch như nước lũ vỡ đê mà tràn ra. Lồn nhỏ bị đụ thành một vòng tròn không khép lại được, liên tục chảy ra tinh dịch trắng đục, chỉ nhìn thôi máu nóng đã nổi lên. Lucas nhìn người anh em lại đứng lên đòi hỏi của mình, khó chịu không nói nên lời. Anh một bên mắng cô yếu ớt, một bên hôn môi mềm. Thấy cô nhăn mặt không đồng tình liền áp át thân cặc cọ vào mông cô, thân thể mềm mại trong tay ngay lập tức run lên, ngoan ngoãn cùng anh hôn môi.
- Kẹp chặt chân lại.
- Quản Lý...đừng mà...lồn nhỏ đều sưng hết rồi...xin anh mà...sẽ hỏng mất.
- Không được gọi anh! Kẹp chặt chân, anh chỉ mà ở bên ngoài không đụ vào. Hay là em đang mong chờ anh đụ vào đây?
- Không mà...
Cuối cùng người đàn ông lại bắn vào giữ hai chân cô thêm một lần nữa mới dừng lại. Cô lấy lòng anh muốn anh đào tinh dịch ra, bởi vì bụng nhỏ đều căng tức khó chịu. Lucas vừa bị cô làm nũng tâm liền mềm, nhưng là ngón tay vừa cho vào đã bị lồn nhỏ mút chặt không buông, cô gái kia còn không biết điều rên dâm như vậy. Con cặc vừa mềm xuống lại bị cô gọi dậy, căng cứng thật khó chịu. Nhưng lượng tinh dịch bắn vào quá nhiều, lại có lúc anh bắn vào sâu tận tử cung, căn bản đào ra không hết. Mắt thấy cô bị ngón tay anh làm cho lên đỉnh mấy lần rồi ngất đi, mà lồn nhỏ vẫn không ngừng chảy ra tinh dịch, Lucas liền rút ngón tay ra. Bôi hết dâm dịch trên tay lên thân cặc, vừa bú vú bự vừa tuốt cặc. Thật tức chết mà, mỹ nhân ở ngay trước mắt mà anh lại phải tự xử lý, còn gì đau khổ hơn đây.
Chu Ly không biết mình như thế nào ra khỏi phòng tắm, thức dậy trong vòng tay của người đàn ông lần nữa, cảm giác vẫn không chân thực chút nào. Lucas tay dài chân dài dễ dàng ghì chặt cô trong lòng, bàn tay hư hỏng vẫn túm chặt một bên vú lớn, tay còn lại ôm chặt eo nhỏ. Cô khó nhọc quay đầu nhìn gương mặt phía sau, anh vẫn đang ngủ rất say. Hai người trần truồng mà ôm chặt nhau, phía dưới của anh chào cờ mà chọc vào mông cô. Thật may vì lần này anh đã rút nó ra, cô có thể dễ dàng thoát khỏi đây. Nhưng cô vừa thoát khỏi móng vuốt của anh mà ngồi dậy, người bên cạnh lại đột nhiên mở mắt, một tia ngái ngủ cũng không có:
- Em định đi đâu? Lại muốn chạy?
Nghĩ liền làm anh tức giận, rõ ràng cả hai đều tận hưởng, nhưng mỗi lần sau khi tỉnh lại cô đều muốn bỏ trốn giống như ghét bỏ anh. Đừng mơ!
Chu Ly hoảng hốt không trả lời được,lần nữa bị anh ôm trở về, lật người đặt xuống dưới thân. Cặc bự cứng rắn chọc vào bụng nhỏ làm cả người cô run lên, xoay xoay muốn tránh nó càng xa càng tốt. Lại không biết thế nào ma sát khiến nó càng biến lớn hơn,dịch nhờn trên đầu khấc quét lên bụng nhỏ.
- Lại xoay nhanh một chút, vừa tỉnh dậy liền thèm đụ rồi? Hửm?
Lucas bị cô cọ ra lửa, tay cầm lấy thân cặc, ghé sát đầu cặc vào lỗ rốn của cô vẽ vòng tròn, sau đó mân mê đi xuống. Ở cửa lồn múp míp tìm thấy hạt đậu bị anh đụ sưng bắt đầu cọ. Lồn nhỏ bị anh đụ chín rục, vừa bị con cặc nóng rực cọ mấy cái đã đói khát mút lấy đầu cặc, phun ra không ít nước dâm.
- Aa...a...đừng cọ chỗ đó...ưm...nóng quá...ư..sướng quá...
- Sướng như vậy sao? Có muốn anh đụ vào không?
- Muốn...ưm...quản lý nhanh đụ em...lồn nhỏ thật ngứa ...
Chu Ly không biết từ lúc nào mình lại dâm đãng như vậy, chỉ biết bên trong cô vừa nóng vừa ngứa, chỉ có cặc bự đụ vào mới giúp cô thoải mái.
- Đĩ dâm, Ngoan, cho anh thấy thành ý của em.
Nhìn cô gái dưới thân gấp gáp quàng tay qua cổ mình, chủ động dán môi tới, khoé miệng người nào đó liền giương cao. Vừa nắc hông đụ vào vừa hưởng thụ được cô hôn. Bên trong lồn nhỏ vẫn còn tinh dịch anh bắn vào đêm qua, cặc bự dễ dàng đụ vào lút cán. Lưỡi của hai người quấn chặt lấy nhau trao đổi nước bọt, một chút cũng không rời. Được anh dạy dỗ nên Chu Ly không còn mất hơi khi hôn, cho nên bên dưới lồn nhỏ bị đụ tới tấp, bên trên vẫn quấn chặt lấy lưỡi anh. Tiếng rên rỉ càng dâm mỹ bao nhiêu, âm thanh đụ địt càng gấp càng nhanh bấy nhiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhìn anh ( Thô Tục)
RomanceMột cô gái nghèo tự ti và chàng quản lý nói một đằng nghĩ một nẻo. Truyện có nhiều phân cảnh nhạy cảm, ngôn ngữ thô tục, khẩu vị nặng không hợp thì bỏ qua.