Chu Ly được anh bọc khăn tắm ôm ra ngoài, nhưng cô không có quần áo để mặc, đồ tối hôm qua đều bị anh xé nát, thật tức chết đi được.
Nhìn thấy ánh mắt uất hận của cô, anh chỉ thấy buồn cười không thôi, ngỏ lời nói cô có thể mặc đồ của mình. Nhưng cô thế mà từ chối thẳng thừng, như vậy là đang chê anh sao?
- Lần trước không phải em cũng trộm lấy đồ anh mặc đấy sao? Còn lấy cả quần lót của anh nữa chứ, mặc thoải mái không? Đĩ nhỏ.
- Tôi...tôi mới không phải đĩ nhỏ...ưm..đừng cắn...aaa
- Rên dâm như vậy còn bảo không phải, hay là em muốn trần truồng ăn cơm cùng anh? Vậy thì cũng không phải là không được....
Lucas vừa gặm vành tai cô vừa thì thầm, hơi thở nóng hổi liên tục thổi vào tai, làm cho nó nóng bừng lên. Anh biết rõ đây là điểm nhạy cảm của cô, cành muốn trêu chọc tiểu yêu tinh này.
Chu Ly đúng là thỏ rơi vào hang sói, lúc nãy ở trong nhà tắm đã bị anh khơi dậy dục vọng, nhưng cô lại không thể mở miệng đòi hỏi. Chỉ mới một đêm mà cả cơ thể cô giống như đã bị anh khống chế. Chỉ cần anh sờ một chút, thân mật một chút liền chảy nước không ngừng. Thực sự cô cũng sợ hãi cơ thể dâm đãng này. Chỉ sợ anh phát hiện bên dưới khăn tắm lồn nhỏ đã ướt nhẹt nên hai chân lại kẹp chặt. Lồn nhỏ hư không khó chịu, chỉ muốn cặc bự đụ vào lấp đầy nó. Cô cố gắng cắn chặt môi ngăn tiếng rên rỉ sắp bật ra, tay bấu chặt lấy nệm giường.
- Anh...anh ra ngoài trước được không, tôi tự làm.
Lucas thấy cũng đã muộn, hai người còn chưa có gì vào bụng nên tạm buông tha cô, xuống nhà đặt đồ ăn.
Trên bàn ăn lớn bày đầy đồ ăn, cô gái nhỏ mặt đỏ hồng đang ngồi trong lòng người đàn ông dùng bữa. Nhưng Chu Ly hoàn toàn không biết mùi vị đồ ăn trong miệng là gì, đầu não đều bị bàn tay đang vân vê trước ngực câu đi mất. Rõ ràng cô vừa đắc ý cột chặt áo choàng tắm dài tới mắt cá chân đi xuống lầu, giờ lại hối hận không thôi. Người đàn ông vừa ngồi ăn được mười phút đã nói cái gì mà cô quyễn rũ anh, ép cô qua ngồi lên đùi anh ăn, còn bản thân vừa ăn vừa sờ mó khắp người cô.
Vốn nội y cũng bị anh cởi ra vứt ở dưới lầu nên bên trong cô không mặc gì cả, bàn tay vừa chui vào liền nắm chặt một bên ngực lớn trần trụi. Anh không mở nút thắt ở eo cô, mà cứ thế đẩy vạt áo ra, làm cho nửa bầu vú nhảy ra ngoài.Lucas lấy một ít bơ trên bánh mì quẹt lên tay, sau đó bôi khắp ngực bự.
- Quản lý, đừng mà....tôi vừa tắm xong...dừng lại đi.
- Anh còn chưa làm gì mà em đã thở dốc như vậy, giống như đang bị anh đụ sướng vậy.
- Nhìn xem, em đúng là đĩ dâm thích nói dối, lồn nhỏ toàn là nước dâm còn nói đừng.
-A...đừng sờ mà ưm...ưm...
- Ăn no rồi đúng không? Vậy thì ngoan ngoãn cho anh đụ lồn nhỏ.
- Không thể làm nữa, lồn nhỏ bị đụ sưng rồi...Aaa đừng mà...cứng quá...ư
Trong không gian ấm cúm của phòng bếp, tiếng rên rỉ cùng âm thanh bạch bạch dâm mỹ lại vang lên, giống như bản nhạc được mở đi mở lại nhiều lần.
Chu Ly vừa bước chân vào công ty đã nhìn thấy hình bóng cao lớn kia, sợ đến chân đều mềm, nhanh nhẹn nấp vào góc khuất bên cạnh. Chờ người kia vào thang máy mới lén lút đi ra. Ngày hôm qua sau khi ôm nhau đụ địt ở bàn ăn, cô lại bị anh ôm qua bồn rửa bát đụ. Nói cái gì mà anh trả tiền đồ ăn, cô rửa bát. Vì là đồ ăn được đặt giao nên chỉ có đũa phải rửa,nhưng là chỉ có hai đôi đũa cô lại rửa đến gần một tiếng. Chỉ cần nghĩ đến mấy hình ảnh kia cô liền không tự chủ được đỏ mặt. Về đến nhà trời cũng đã tối, lồn nhỏ bị đụ đến sưng đỏ nên lúc tắm cô không dám chạm vào nhiều, quần áo cũng chọn mấy bộ rộng rãi. Sáng nay tuy đã bớt sưng nhưng đi lại vẫn đau đớn.
- Em làm gì mà lén la lén lút vậy?
Chu Ly nhìn Will hoảng hốt, lúc nãy cô mải suy nghĩ nên không nhìn thấy anh.
- Em...không có gì. Em chỉ nghĩ về vấn đề công việc thôi.
- Sức khoẻ của em thế nào rồi? Sao không gọi cho anh xin nghỉ mà lại gọi cho Lucas vậy? Hai người quan hệ tốt như vậy từ khi nào sao anh không biết?
Mấy câu hỏi dồn dập làm cô càng chột dạ, bèn qua loa trả lời rằng lần trước bị ốm chưa khỏi hẳn.
- Còn vấn đề xin nghỉ, chắc tại người nhà em thấy em ghi số anh ta là "Quản lý". Còn anh em chỉ lưu tên thôi, em xin lỗi nha.
- Không sao, ra là vậy, anh thích em lưu tên, cứ để vậy đi. Anh còn tưởng hai người đã tốt lên rồi.
Will vẫn cười tươi như mọi ngày làm cô không biết anh đang nghĩ gì. Chỉ có thể chột dạ chuyển đề tài:
- Không có đâu mà....thôi mình đi nhanh đi anh, sắp muộn giờ rồi.
Hai người vừa đi vừa nói chuyện, Will vẫn luôn là người hài hước chọc cô cười suốt cả đường đi. Cô cũng bỏ mọi chuyện với Lucas ra sau đầu, tập trung vào công việc.
Đến trưa cô nhận được tin nhắn của Lucas bảo cô đến văn phòng anh bàn chuyện. Nhưng cô nào có ngốc lại lần nữa vào hang sói, lấy cớ đi ăn cùng đồng nghiệp rồi từ chối, còn hẹn anh chiều sẽ cùng Will trực tiếp đến bàn. Dẫu sao cũng là giờ nghỉ trưa cô có quyền từ chối. Bên kia không trả lời tin nhắn, cô cũng mặc kệ mà đi ăn cùng Will và các chị trong phòng, không khí rất vui vẻ.
Nhưng bất thình lình anh cùng trợ lý lại chen vào, muốn cùng ăn chung. Bầu không khí cũng vì thế mà trùng xuống khiến mọi người không còn thoải mái trò chuyện. Nhưng đổi lại khuân mặt kia lại khiến mấy chị gái ăn cơm ngon hơn bao nhiêu lần, ai cũng hào hứng vừa ngắm trai đẹp vừa ăn cơm. Chỉ có Chu Ly im lặng cúi đầu, một lần cũng không nhìn anh.
- Lee, sao vậy em? Có phải lại phát sốt không, để anh xem xem.
Will thấy cô im lặng không giống ngày thường thì vừa vươn tay sờ trán cô vừa quan tâm hỏi. Hai người gần nhau đến mức có thể nghe thấy tiếng hơi thở của nhau. Cô ngượng ngùng, sợ hãi đẩy anh ra, vừa liếc qua gương mặt đối diện:
- Em...em không sao, anh không cần lo đâu, chỉ là đói quá nên em mới...
Mới vừa rồi cô nhìn thấy mặt Lucas thực sự rất doạ người, hai mày nhăn chặt tỏ ý không vừa lòng. Rõ ràng hai người không có quan hệ gì , có cũng chỉ là cùng nhau làm tình vài lần. Đây lại là đất nước cởi mở, hơn nữa anh đã có gia đình, cô rốt cuộc đang ảo tưởng cái gì.
Trợ lý của Lucas lại không nghĩ giống cô, theo bên cạnh Lucas lâu như vậy, đây là lần đầu thấy cảm xúc của anh không ổn định như vậy. Rõ ràng sếp nhà mình lúc sáng đến công ty tâm trạng như hoa nở mùa xuân, đến giờ cơm trưa còn bảo hắn đặt hai suất cơm đem đến văn phòng. Nhưng chỉ ngay sau đó lại mang đầy lửa giận đi đến nhà ăn. Sốc hơn nữa còn đòi ngồi chung với một đám người, rõ ràng trước đây luôn thích ngồi ăn ở chỗ yên tĩnh không phải sao? Bây giờ nhìn thấy sếp lớn dùng đôi mắt tràn đầy lửa đạn nhìn Will đang thân mật với cô gái mới vào kia. Còn không phải sếp nhà hắn vướng vào con đũy tình yêu sao? Tại sao người khổ lại là hắn thế này?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhìn anh ( Thô Tục)
RomanceMột cô gái nghèo tự ti và chàng quản lý nói một đằng nghĩ một nẻo. Truyện có nhiều phân cảnh nhạy cảm, ngôn ngữ thô tục, khẩu vị nặng không hợp thì bỏ qua.