Say

190 3 0
                                    

- Lee, em lại sao vậy? Đang có chuyện gì phiền muộn sao?

- Dạ...dạ, chị gọi em ạ?

- Chị gọi em nãy giờ em không nghe thấy sao? Hôm nay là lần thứ ba rồi đó.

- Em xin lỗi chị.

- Có chuyện gì em có thể tâm sự với chị, nếu giúp được chị sẽ giúp.

Nhìn thấy chị đồng nghiệp ngồi cạnh liên tục nhìn mình bằng ánh mắt lo lắng, Chu Ly càng thấy hoạng loạn.

- Dạ không sao đâu ạ, chắc tại em ngủ không ngon giấc, em xin lỗi chị.

Cô làm sao nói ra chuyện của mình cùng Lucas được đây. Đêm qua sau khi bị anh hành hạ trong phòng tắm, cô được anh bế ra ngoài ăn cơm. Người đàn ông lấy ra một chiếc áo hai dây mỏng dính, lại còn bó sát. Chất liệu vải thun mặc rất mát, nhưng anh không cho phép cô quấn ngực. Áo lại vừa mỏng vừa ngắn, ngực cô khá lớn nên mặc vào giống như mặc áo của con nít. Sau đó anh còn lấy ra một chiếc quần lót dây buộc gợi cảm, bắt cô mặc vào. Bản thân anh cũng chỉ mặc đúng một chiếc quần lót đen, hai người cứ như vậy mà dính lấy nhau trên một chiếc ghế. Cô vừa ăn vừa phải đút anh ăn, còn anh lại nhàn nhã dựa lưng vào ghế chờ cô đút thức ăn, tay không rời khỏi ngực lớn. Cách lớp áo mỏng mà vân vê hạt đậu đang nhô cao.

Cơ thể cô vốn đã nhạy cảm, lại trải qua nhiều lần được anh dạy dỗ, nên chẳng mấy chốc đã bị anh trêu chọc chảy đầy nước. Sau cùng bữa cơm tối kết thúc chóng vánh, cô lại bị anh đè lên bàn ăn mà đụ địt.

Hình ảnh dâm đãng đêm qua lại lần nữa làm Chu Ly sợ hãi lắc đầu muốn xoá sạch nó ra khỏi đầu mình. Lucas nói nếu cô còn trốn anh, anh sẽ nhốt cô ở trong nhà, chỉ có thể cả ngày bị anh đụ. Cô lúc nghe anh nói thì vừa sợ lại có chút mong chờ. Thật sự đã bị anh làm cho càng thêm dâm đãng, trước kia lại đã từng nhìn trúng anh. Nhưng việc anh đã kết hôn và mối quan hệ của cả hai hiện tại thực sự không thể chấp nhận. Cô đang là kẻ thứ ba phá hoại gia đình người khác, nếu cứ tiếp tục dây dưa với anh, cô sợ mình sẽ động tâm mất. Càng ngày cô càng không còn bài xích cùng anh thân mật, thậm chí còn thấy rất thích, còn có chút mong chờ. Cô chán ghét cơ thể dâm đãng này, càng chán ghét anh xấu xa trêu chọc.

Quyết tâm tránh xa anh nên cô đã mặc kệ lúc sáng anh nói sẽ chờ cô cùng về, mà đồng ý đi chơi với mấy chị đồng nghiệp. Mọi người vẫn thường đi uống sau giờ làm, hôm nay lại nhìn thấy cô tâm trạng không tốt nên rủ đi cùng, sau một lúc do dự cô vẫn là đồng ý. Nhưng cô thực sự không biết uống rượu, chỉ mới uống một chút đã cảm thấy choáng váng. Sợ làm mọi người mất hứng cô vẫn cố gắng ở lại uống thêm, sau cùng say đến mơ màng đành phải xin phép về trước. Cô được mọi người đưa ra cửa rồi đặt lên taxi, còn bản thân say đến mơ màng ngồi lên. Xe taxi vừa mới đi được một đoạn thì điện thoại bất ngờ đổ chuông, hai mắt không còn nhìn thấy rõ ai gọi tới, cô đánh liều bắt máy. Bên kia truyền đến giọng nói thập phần tức giận:

- Xuống xe.

- Quản lý...nhưng...

Đầu cô lập tức có chút thanh tỉnh, muốn nói gì đó lại nghe thấy anh gằn từng chữ.

Nhìn anh ( Thô Tục)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ