Chu Ly khó khăn trải qua bữa ăn trưa chết chóc, lại khó khăn trải qua nửa ngày làm việc bận rộn. Lucas cũng không có nhắn tin đến nữa, chỉ cần lát nữa tìm cớ với bà Cảnh xin nghỉ công việc ở nhà anh là xong.
Thật sự dễ dàng như vậy ư, không hề, mới xuống cửa công ty đã thấy xe của người nào đấy chờ ở cửa từ lâu. Nhìn thấy đôi mắt sắc lẹm của anh, cô không còn cách nào là phải trèo lên xe. Cả đường đi Lucas không nói lời nào, mà cô cũng không dám lên tiếng, cả hai đều không hẹn mà im lặng. Thấy không phải là đường về nhà, cô mới quay đầu muốn bảo anh, lại phát hiện Lucas không biết từ khi nào đang nhìn mình chằm chằm. Cô bị anh làm ngượng ngùng quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, quên luôn việc hỏi anh.
Thẳng đến khi cô bị anh lột sạch ôm chặt vào bồn tắm, người đàn ông vẫn không nói lời nào, chỉ là đôi mắt kia chưa rời khỏi cô một giây nào.
Hai cơ thể trần trụi dán chặt vào nhau, một mềm mại một cứng rắn. Người đàn ông nhìn cô đôi mắt ngày càng trở nên nóng bỏng, bàn tay lớn cũng bắt đầu dần không thành thực mà sờ loạn khắp người cô. Sau đó dừng lại trên hai vú lớn, vừa bóp vừa vân vê núm vú săn cứng.
- Đừng mà, quản lý...chúng ta không nên....
- Hừ!
Cô bị anh sờ đến chảy nước dâm ròng ròng, nhưng vừa lên tiếng lại chỉ nghe người đàn ông hừ mũi tức giận.
- Đừng bóp mạnh như vậy mà....ưm...anh đang tức giận sao? Nhưng tôi không làm gì chọc anh cả?
Không nói thì thôi nói ra càng làm anh tức thêm. Cô gái vô lương tâm này, ở cạnh anh lúc nào cũng trưng ra khuân mặt xa cách, nhìn thấy anh là tránh như tránh yêu ma quỷ quái. Còn ở cạnh người đàn ông khác thì cười đến chói mắt, nói chuyện không ngừng. Rõ ràng người cùng cô ngày đêm thân mật là anh, lại nói lần đầu của cô cũng là cho anh. Cho dù lúc đấy là anh cưỡng đoạt cô, nhưng cô cũng sướng đến phun nước liên tục. Ở trên giường khóc lóc nũng nịu cầu xin anh, vậy mà đến cty lại xem như không quen biết.
- Anh nói em không được trốn anh, em lại xem như không nghe thấy phải không?
- Chúng ta không nên lại...
- Không nên? Lồn nhỏ chảy nước nhiều như vậy không phải là muốn ăn cặc lớn sao? Còn nói cái gì nên hay không nên? Em nghĩ bên dưới không có cặc bự của tôi đút ăn nó sẽ chịu đựng được sao?
- Hay là nói em đã tìm được đối tượng khác rồi? Hử?
- Anh đang nói gì vậy, đừng sờ nữa mà...ưm...ngứa quá...ư
- Không muốn cho anh sờ chẳng lẽ muốn tên kia sờ cho em? Đừng nằm mơ nữa.
Lucas nghiến răng ngón tay ở bên dưới ra vào lồn nhỏ càng nhanh, còn đẩy không ít nước vào trong.
- Đừng mà, nước đi vào rồi ...ưm...nhanh quá chậm lại...aaa
- Uổng công anh lo lắng lồn nhỏ bị đụ hỏng, em lại suốt ngày ra ngoài quyến rũ đàn ông, không bằng để anh thoả mãn em.
- Đừng bú mạnh như vậy, đầu vú sắp bị cắn hỏng...aaa...muốn tới...ưm...
Cả hai nơi nhạy cảm đều bị anh trêu chọc, chưa bao lâu cô đã bị ngón tay anh chơi cao trào. Cả người xụi lơ nằm trên người anh, tiếng nức nở đều bị anh nuốt hết vào bụng.
- Rên dâm như vậy là muốn gọi người tới đụ em sao? Bé dâm.
Lucas cầm cặc lớn đặt trước lồn nhỏ đang mất máy chảy nước dâm, di chuyển thân cặc cọ cọ lồn nhỏ.Nhưng cho dù lồn nhỏ ướt đẫm nước dâm, kích thước khác biệt giữa hai người vẫn khiến anh đi vào khó khăn.
Áp lực nước cùng với kích thước doạ người của anh làm Chu Ly cảm giác phía dưới bị nhồi thật căng, giống như ăn không tiêu. Lại bởi vì mới cao trào mà bên trong lồn nhỏ đói khát cắn chặt lấy thân cặc to bự, giống như sợ nó rời đi. Hiện tại cô chỉ muốn anh dùng sức đụ vào lồn nhỏ đang ngứa ngáy kia. Mấy lần trước sau khi đâm vào lút cán Lucas đều giống như máy vừa nhanh vừa mạnh mà đụ. Nhưng hôm nay anh phá lệ dịu dàng, một bên ngậm chặt môi mềm hôn liếm ,một bên trêu chọc vú bự. Hông chậm rãi ra vào một cách nhịp nhàng.
- Ngô...ưm...đừng như vậy mà....muốn nhanh một chút...khó chịu quá....ư
Miệng nhỏ vừa được buông tha, cô đã gấp gáp lên tiếng giống như đã chịu đựng rất lâu.
- Muốn cái gì nhanh cơ? Nói rõ ra thì anh mới biết được. Là nơi này khó chịu sao? Hay là nơi này?
Lucas làm như lo lắng mà sờ soạng khắp người cô.
- Không mà ...đừng sờ. Lồn nhỏ khó chịu...ưm muốn anh dùng sức đụ.
- Thật dâm. Nhưng hiện tại anh có chút mệt, hay là em tự tới đi.
- Anh ...anh bắt nạt người.
- Anh chính là bắt nạt em đấy! Ai bảo em suốt ngày trốn anh. Còn cùng thằng khác thân mật như vậy.
Chu Ly tức giận trừng anh, lại không thể chịu nổi cảm giác ngứa ngáy ở hạ thân, bất lực mà nâng cao eo rồi hạ xuống. Mới đầu còn khá vất vả, nhưng quen rồi cô dần tìm được cảm giác di chuyển cũng dễ dàng hơn.
Lucas nhìn cô gái đang ngồi nhún trên người mình, cặp vú bự vì động tác của cô mà rung lắc dữ dội, làm anh miệng khô lưỡi đắng. Mỹ vị như vậy làm sao có thể chỉ nhìn, anh không chần chờ mà vùi đầu vào khe rãnh mê người kia. Dùng lưỡi trêu đùa núm vú, mút đến nó đỏ rực ướt đẫm nước miếng mới chuyển sang bên còn lại. Bàn tay đặt ở hông cô hỗ trợ cô lên xuống, tiếng thân thể va chạm ở trong phòng tắm càng phát ra to hơn.
Chu Ly ở trên người anh đã cao trào nhiều lần nhưng người đàn ông vẫn như cũ cứng rắn, cô mệt mỏi không thể lại tiếp tục động.
- Tại sao...ưm vẫn còn cứng như vậy....ư...không được....muốn hỏng ...bị đụ hỏng mất.
- Em nghĩ hình phạt của anh chỉ như vậy là xong? Thật ngây thơ!
Chu Ly bị anh đưa ra khỏi bồn tắm, đối diện với chiếc gương lớn trong phòng tắm, bị anh đụ vào từ phía sau. Hai chân mệt mỏi không thể đứng thẳng đành phải chống tay lên mặt gương, nhìn bản thân loã thể bên trong. Hai vú lớn phía trước bị anh bú mút vừa sưng vừa đỏ, trên cổ cũng toàn là dấu hôn. Bên dưới lồn nhỏ bị cặc bự nhồi đầy, thịt lồn căng giống như muốn nứt ra, nước dâm bị đụ văng hết lên mặt gương. Thật sự quá dâm đãng.
- Kẹp thật chặt. Thích nhìn thấy mình bị cặc lớn đụ như vậy sao? Bé dâm.
- Em có biết, anh ước gì có thể đút cặc bự vào trong lồn nhỏ, mãi cũng không rút ra. Thật sự quá sướng.
- Ưm...anh biến thái.
- Giờ mới biết sao? Anh còn có thể biến thái hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhìn anh ( Thô Tục)
RomanceMột cô gái nghèo tự ti và chàng quản lý nói một đằng nghĩ một nẻo. Truyện có nhiều phân cảnh nhạy cảm, ngôn ngữ thô tục, khẩu vị nặng không hợp thì bỏ qua.