- Xin anh....đừng mà...ư...đau quá...
Lucas không ngờ cô ở trong mơ hay ngoài đời đều cứng đầu giống nhau. Rõ là đã bị dục vọng tra tấn đến không nhịn nổi nữa nhưng vẫn không chịu thoả hiệp. Đã thế anh không thèm nhiều lời với cô nữa. Còn nhịn nữa thì phía dưới của anh sẽ nổ tung mất. Nghĩ vậy anh mặc kệ cô cầu xin mạnh mẽ mà đâm vào. Nhưng bên trong thực sự quá chặt, mới vào được một chút đã bị lồn nhỏ mút chặt không thể di chuyển được. Anh thở dốc cúi đầu hôn cô, bàn tay lại nhào nặn hai bầu vú trước ngực để cô bớt căng thẳng. Quả nhiên ngay sau đó con cặc đã trượt vào dễ dàng hơn, anh nhân lúc cô không chú ý dùng sức thúc một cái nguyên cây đi vào. Tầng băng mỏng kia bị anh mạnh mẽ xé rách đâm thẳng vào trong.
Chu Ly bị đau thét chói tai, lồn nhỏ theo đó lại căng thẳng buộc chặt.
-Ư
Người đàn ông mới vừa đâm vào đã cảm thấy thoải mái trước này chưa từng có, huyệt nhỏ của cô đúng là tuyệt phẩm, vừa nóng vừa chặt hút đến anh tê dại. Để cô thích ứng với kích cỡ của mình anh không vội động, thế mà cô lại đột nhiên càng bóp chặt làm anh thiếu chút tiết. Đã thể anh phải đụ chết cô mới thoả.
Lucas dùng tay ấn chặt vai cô không cho cô động loạn, dưới thân không kiêng nể bắt đầu rút ra đâm vào. Ban đầu có hơi khó khăn nhưng chẳng mấy chốc phía dưới của cô đã tràn ra mật dịch như lũ làm cho anh ra vào càng trơn tru. Cô gái bị anh đâm rút hoảng loạn mà túm chặt tay anh, lại bị anh cầm lấy vòng ra sau lưng mình. Cả người anh cứng như đá khác hoàn toàn với cơ thể mềm mại của cô.
Lucas từ trên cao nhìn cô bị mình đụ sảng, khoái trá mà càng mạnh bạo hơn.
- Đừng mà...quản lý...ưm...tôi...đau...a...ư..
- Ngoan, ôm chặt anh nếu không em sẽ bị anh đụ bay mất.
Chu Ly bị anh doạ sợ ôm chặt lấy anh, cơn đau dưới thân làm cô bất mãn mà cào vào lưng anh để lại mấy đường móng tay đỏ ngầu túa ra ít máu. Anh không quan tâm mấy vết thương như muỗi đốt kia, giờ trong đầu chỉ còn lồn nhỏ tiêu hồn bên dưới. Sao có thể chặt như vậy, lại chảy nước không ngừng, sô pha phía dưới đều bị làm ướt cả một mảng lớn. Hai vú đằng trước cũng thực sự quá lớn , mỗi lần anh ra vào nó cũng lên xuống mà chà sát với ngực anh. Cảm giác mềm mại kia làm lòng anh ngứa ngáy vô cùng.
- Quá nhanh....đừng...quản lý ...sẽ chết mất...ưm...ha...
- Đĩ dâm, lồn nhỏ hút thật chặt, để tôi đụ lỏng nó giúp em.
- Đừng mà....anh...ưm ...tha cho tôi....ư
- Hừ! Suốt ngày em đều giày vò khiến tôi sắp nghẹn chết rồi. Hôm nay em đừng hòng trốn.
Cho dù nói chuyện phía dưới vẫn không ngừng đụ vào, chỉ thấy cặc bự được bao quanh bởi một tầng chất lỏng trong suốt sáng loáng hết đút vào lại rút ra trong lồn nhỏ. Thịt lồn đỏ hỏn còn bị cặc bự kéo ra nhìn hết sức dâm dục.
Chu Ly bị anh mạnh bạo đụ phía dưới đau đớn dần cảm thấy sảng khoái kỳ lạ. Miệng gần như không khép lại được liên tục tràn ra những tiếng rên rỉ mơ hồ. Chính bản thân cô nghe cũng không nhận ra giọng của mình. Nhưng tâm trí dần mất tỉnh táo, mọi cảm xúc đều dồn hết vào lồn nhỏ đang bị anh tàn nhẫn đụ kia. Hai chân cũng vì khoái cảm không rõ kia chi phối, không nhịn được mà quấn chặt lấy eo anh.
Lucas tất nhiên nhận ra sự thay đổi của cô. Hông càng nhấp càng hăng, cúi đầu hôn môi cô, anh cảm thấy trên người cô chỗ nào cũng quá mức ngon miệng, ăn một lần liền nghiện. Cô gái dưới thân đang hé miệng rên rỉ nên anh dễ dàng chọc đầu lưỡi vào trong miệng tìm thấy chiếc lưỡi đinh hương ở bên trong. Lại quấn lấy nó vừa chơi đùa vừa mút mát.
Đầu óc Chu Ly là một mảng trắng xoá, lồn nhỏ phía dưới bị anh đụ sảng , bên trên lưỡi lại bị anh mút đến tê dại. Khoái cảm liên tục ập đến, phía dưới bỗng nhiên tràn đến cảm giác muốn tiết, cô sợ hãi hai chân khẽ quấn chặt anh hơn. Miệng còn bị anh ngậm chặt ú ớ không thể nói chuyện. Cô cố gắng nhịn xuống nhưng người đàn ông không hiểu vì sao đột nhiên tăng tốc độ ra vào. Cô chỉ có thể bất lực nhìn anh điên cuồng lắc đầu, sợ hãi đến rơi nước mắt. Người đàn ông xem như không thấy, càng đụ mạnh bạo hơn. Cuối cùng cô không nhịn nổi nữa ở trước mặt anh mà xấu hổ tiểu ra tới.
Lucas nhìn thấy cô bị đụ phun nước thì cũng bất ngờ không kém, vốn anh nghĩ là cô sắp cao trào. Thấy được ánh mắt van xin của cô cũng làm lơ luôn. Phía dưới lồn nhỏ càng hút càng chặt, như muốn hút cả tính mạng anh vào trong cái động tiêu hồn kia. Muốn anh dừng là không thể. Không ngờ mới bị phá thân mà cô gái của anh đã bị đụ đến phun nước . Này là do anh giỏi hay là do cô dâm đãng đây. Cho dù là cái nào đúng thì anh cũng đều thích.
- Anh....đồ khốn...tôi không muốn nhìn thấy anh nữa.
Cơn cao trào qua đi,cô như mất hết sức lực thở hổn hển nhìn anh. Cả khuôn mặt đều là nước mắt, cô uất hận lên tiếng, mặc cho giọng nói đã khàn hẳn đi. Hai tay không có sức lực đánh vào lồng ngực trần trụi của anh, cảm giác như đánh vào tảng đá vậy. Nhưng cho dù hai tay đã đau buốt cô vẫn phải phát tiết sự tức giận trong lòng. Thật quá đáng, tại sao lại đối xử với cô như vậy. Vừa cưỡng hiếp cô vừa ...
Cả ngườI Lucas chôn trong niềm vui chỉ thấy cô thật đáng yêu. Nhịn không được lại hôn cô. Dễ dàng ôm cả người cô đặt lên chân. Cặc bự vẫn chôn trong lồn nhỏ, hai tay ôm lấy mông tròn, kéo cô sát vào mình. Vừa đụ lồn nhỏ vừa trêu chọc cô.
- Lúc nãy còn bị đụ sướng rên rỉ không ngừng giờ đã quay đầu không nhận người?
- Không cần xấu hổ, em chỉ bị tôi đụ sướng đến phun nước thôi. Là bởi vì em từ lâu cũng mong muốn được tôi đụ như vậy. Hiểu không?
Anh thừa biết cô không có kinh nghiệm trong mấy chuyện này, liền lừa cô một chút.
- Có phải em sớm đã thích tôi, ngày đêm đều muốn tôi dùng cặc bự đụ em không? Hửm.
Vừa cao trào lồn nhỏ hết sức mẫn cảm bị anh vừa đụ vừa rỉ mấy lời thô tục bên tai, dâm thủy lại thi nhau phun ra từng cỗ lớn. Chỗ hai người giao hợp đã ướt lại càng thêm ướt hơn. Cô chỉ có thể cắn chặt môi ngăn lại tiếng rên rỉ, nhắm mắt không muốn nhìn anh.
Anh cũng không trêu cô nữa chỉ chăm chỉ làm việc của mình, đụ vào mấy trăm cái rồi bắn hết tinh tịch vào bụng nhỏ của cô. Nhìn bụng nhỏ bị bắn đến căng ra, còn Chu Ly thì đã sớm bị anh đụ ngất nằm trong lòng. Nghĩ đến đây là lần đầu của cô nên anh cũng không tiếp tục làm, cúi đầu tìm đến môi cô nhẹ nhàng hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhìn anh ( Thô Tục)
RomanceMột cô gái nghèo tự ti và chàng quản lý nói một đằng nghĩ một nẻo. Truyện có nhiều phân cảnh nhạy cảm, ngôn ngữ thô tục, khẩu vị nặng không hợp thì bỏ qua.