Lư hương trong phòng đã không còn cháy, lửa dục trong người Chu Ly cũng tạm thời hạ xuống. Nhận thấy hai người vẫn đang trong tư thế xấu hổ, cô ngại ngùng nhúc nhích, vừa muốn lên tiếng nhắc nhở anh, mông tròn đã bị đánh một cái "bép".
- Xoay cái gì, lại thèm rồi?
- Ư...đau mà, đừng đánh mông tôi.
- Đau mà lồn nhỏ lại kẹp khẩn như vậy? Hay là đau cũng làm em sướng?
Lucas tất nhiên không nghe lời cô, vừa đánh lên mông căng tròn của cô, vừa vuốt ve, như vừa đấm vừa xoa. Cảm giác đàn hồi cùng làn da trơn bóng làm anh không nỡ rời tay. Mông cô bị đánh đến đỏ hồng, lồn nhỏ lại không nghe lời bắt đầu chảy nước dâm. Cô không biết tại sao nhưng bất kể anh làm gì, cũng dễ dàng khiến cô động tình. Bởi vì lồn nhỏ không ngừng co bóp, mút lấy dị vật bên trong, chẳng mấy chốc cặc lớn hơi mềm lại biến lớn. Từng thớ thịt bên trong lồn nhỏ đều đang bao lấy cây gậy to lớn kia, nên Chu Ly có thể dễ dàng nhận ra bất thường. Hơn nữa, tinh dịch vẫn đang bị chặn bên trong, vì biến hoá này mà bụng nhỏ trở nên căng trướng.
- Quản lý, Aa...ưm..căng quá. Chúng ta cần nói chuyện..ư...
- Được. Em nói đi. Anh nghe là được.
Nhận thấy người đàn ông đang bắt đầu nặng nhẹ nhấp hông, cặc bự khuấy đảo trong lồn nhỏ, làm cho lời cô nói ra lại biến thành rên rỉ kiều mị.
- Ưm...lớn quá...đừng đụ sâu như vậy...aaa...
- Đây là chuyện em muốn nói sao?Hử?
Không biết có phải ảo giác của cô không, cô thế mà thấy anh đang cười. Cô không thể suy nghĩ nhiều, vì trong chớp mắt anh đã bế cô đặt lên bàn thủy tinh, bắt đầu hăng hái đụ địt. Cô bị anh làm thật lâu, cao trào ba lần, anh mới lần nữa bắn ra.
Vẫn không chịu rút con cặc ra khỏi lồn nhỏ mà ôm cô lần nữa ngồi lên sô pha. Vừa vuốt ve bụng nhỏ đã căng lên của cô, vừa liếm mút đầu vú sưng đỏ.
- Xem em có giống dâm phụ đang mang thai mà vẫn cầu đụ không.
- Đừng a...ưm...anh đừng hút mạnh như vậy mà ...sẽ hỏng mất..ưm...
Chu Ly chỉ có thể ôm lấy cổ anh, tận hưởng cảm giác tê dại trước ngực, nhờ nó để bài trừ cảm giác căng trướng phía dưới.
- Quản lý, lúc nãy tôi nhìn thấy cô gái ...tôi...
Lucas rời khỏi ngực cô, bất mãn nhìn vào mắt cô, xem cô giống như tên phá đám chuyện tốt của anh mà nhìn.
- Phải đấy. Lúc nãy em không biết mình dâm thế nào đâu, ở trước mặt vợ anh cả gan sờ cơ bụng của anh, còn hôn anh.
- Chậc, anh đã ngăn cản, nhưng ai bảo em dâm đãng như vậy, cứ dính chặt lên người anh.
- Tôi...tôi không biết mình bị sao nữa...tôi tự dặn lòng không được lại gần anh, nhưng điều đó lại khó hơn tôi nghĩ.
- Hừ. Không muốn lại gần anh, còn Will thì được đúng không? Bây giờ có phải em đang thấy tiếc vì tôi đến phá đám không?
Chỉ cần nghĩ thôi cũng khiến cho Lucas muốn phát điên, nếu anh đến chậm một chút thôi thì cô đã làm ra chuyện bỉ ổi với tên Will rồi. Anh không nhận ra chính anh cũng từng cưỡng ép cô giống vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhìn anh ( Thô Tục)
RomanceMột cô gái nghèo tự ti và chàng quản lý nói một đằng nghĩ một nẻo. Truyện có nhiều phân cảnh nhạy cảm, ngôn ngữ thô tục, khẩu vị nặng không hợp thì bỏ qua.