Chưa bao giờ Chu Ly mong được ở lại làm thêm như bây giờ. Cô biết điều gì đang chờ đợi mình, sợ hãi không biết phải làm sao, trong tim lại bất giác có một tia hồi hộp, mong chờ. Bản thân mình thực sự đã yêu anh, nhưng cô không muốn chấp nhận điều đó. Nếu thực sự thừa nhận thì cô chính là đang thừa nhận mình là tiểu tam. Đang miên man suy nghĩ thì chị đồng nghiệp không biết từ đâu xuất hiện nói với cô:
- Lee, Will nhờ chị chuyển lời đến em, anh ấy chờ em cùng đi tiếp khách hàng vào tối nay.
Đúng là cọng cỏ cứu mạng tự nhiên xuất hiện, cô tất nhiên đồng ý ngay.
- Dạ, ở đâu vậy chị.
- Ở clup gần cty, phòng bao số 3 nhé. Will đã đến đó trước rồi nên em tự bắt xe tới nha.
Chu Ly đắm chìm trong niềm vui vì được giải thoát lại không chú ý đến vẻ mặt Sellena quỷ dị. Cô ta đồng thời nhắn tin lừa Will đến phòng bao.
Trưa nay lúc ăn cơm trở lại, cô ta nghe nói Lucas gọi nhân viên mới người Châu Á vào văn phòng, thật lâu sau mới trở ra. Cùng với thái độ của Lucas mấy ngày nay, cô ta liền biết, yêu tinh cướp Lucas của cô ta đã xuất hiện. Lần trước hạ thuốc không thành, cô ta vẫn chưa từ bỏ ý định, chỉ là đang chờ cơ hội. Nhưng Lucas quả nhiên đề phòng cô ta, làm sao có cơ hội ở chung với anh lần nữa. Trong lúc đang rối rắm, lại nhìn thấy anh sắp bị người khác cướp mất, cô ta liền hận không thể giết chết Chu Ly. Một kế hoạch xấu xa nảy ra trong đầu cô ta, nhanh chóng liên lạc với người bạn Trung Quốc cô ta quen, hỏi mua một lượng lớn mê hương, sợ không đủ cô ta còn dùng luôn số xuân dược lần trước còn dư,cho hết vào rượu trong phòng bao. Ả còn lắp sẵn camera trong phòng bao, chờ sau đó sẽ tung lên mạng, để cô sống không bằng chết.
Khi Chu Ly vừa tới phòng bao, bên trong phòng đã đốt mê hương từ lâu, nhưng cô không hề hay biết. Mở cửa bước vào đã thấy Will đang gục trên ghế sô pha bằng da, trong phòng để ánh đèn nhấp nháy đủ màu sắc nên không nhìn rõ khuôn mặt đỏ ửng của anh.
Will cũng giống cô đều bị Sellena lừa đến đây, nhưng vừa vào phòng không lâu hắn đã phát hiện ra điều không đúng, muốn thoát ra nhưng cơ thể nóng rực nặng nề, mắt cũng bắt đầu không nhìn rõ xung quanh. Lúc hắn ngẩng đầu lên lần nữa đã thấy bóng hình cô xuất hiện trong tầm mắt, cơn dục vọng vừa ổn định lại trỗi dậy càng mạnh mẽ. Will nhanh như cắt lao đến ôm lấy cô, hắn biết mình không thể đối với cô như vậy, lại vì sự tra tấn của dược mà không kìm lại được.
Chu Ly lại gần muốn hỏi xem tình hình của Will lại bị anh bất ngờ vồ lấy, đè xuống sô pha. Cô hoảng loạn chống cự, ngăn không cho anh chạm vào người mình. Không hiểu sao cảm giác lúc bị Lucas cưỡng chế cô không sợ hãi như lúc này. Nhìn người đàn ông gần như mất hết lý trí trước mắt, cô gắng hết sức vừa đẩy vừa đá anh ra. Nhưng sức lực của cả hai chênh lệch, chẳng qua bao lâu cô đã mệt mà há miệng thở dốc, lại vì vậy mà hít vào càng nhiều mê dược. Đúng lúc môi của Will gần như ghé sát tới, nước mắt cô vô thức chảy ra, bất lực cầm lấy chai rượu muốn đập vào người phía trên.
Cánh cửa đột nhiên bị đạp tung, vài tiếng bước chân vang lên, Chu Ly lúc này đã trúng mê dược, ngước mắt mơ màng nhìn về phía cửa, chai rượu trong tay không cẩn thận rơi xuống. Gần như trong chớp mắt, Will bị Alex cùng một người khác kéo ra khỏi người cô. Không hiểu sao vừa nhìn thấy Lucas cô lại ấm ức muốn khóc, nhịn không được vùi vào lòng anh.
Vẻ mặt Lucas lại lạnh lùng vô cùng, dứt khoát đẩy cô ra, có thể thấy anh đang rất tức giận. Nhưng lúc vừa chạm người anh, cơ thể nóng rực của cô giống như tìm được dòng suốt mát lạnh, làm sao có thể dễ dàng buông tha. Lại giống như keo dán mà dính lên người anh, tay còn nhịn không được vuốt ve sau lưng anh. Thấy anh bất động cô càng to gan, mặc kệ đang có người ở trong phòng, cứ thế luồn tay vào áo anh trực tiếp sờ cơ bụng rắn chắc.
Lucas tức tối giữ chặt tay cô lại, vẻ mặt tỏ rõ vẻ không vui, ghé sát vào tai cô mắng.
- Bảo em nghe lời khó như vậy sao? Hả? Còn dám tới đây gian díu với thằng khác. Thèm đụ đúng không?
- Lucas...nóng quá...muốn hôn hôn...
Hơi thở nóng bỏng bên tai càng làm cơ thể cô trở nên nóng hơn, dưới thân dịch mật lại trào ra một cỗ lớn, bên trong huyệt nhỏ ngứa ngáy không thôi. Trước ngực cũng vừa căng vừa ngứa, cô không nhịn được mà ép sát vào ngực cứng rắn của anh, uốn éo chà sát. Môi mỏng tham lam cuốn lấy môi anh, dây dưa không dứt.
- Đúng là dâm đãng. Trong phòng còn đang có người đấy. Em đứng đắn cho anh.
Chu Ly mơ màng nhìn về phía sau mới thấy vài người, cô nhận ra Alex cùng một cô gái xinh đẹp. Đó là vợ của Lucas, cô từng nhìn thấy ảnh do đồng nghiệp chụp được. Alex đã sớm biết mối quan hệ của hai người nhưng còn cô gái kia, Chu Ly nhìn thấy ánh mắt khiếp sợ trong mắt cô ấy. Biết rằng mình phải dừng lại, nhưng trong lòng lại nổi lên cỗ kích thích kỳ lạ, không biết là mê dược hay là ích kỷ của cô. Ích kỷ muốn anh là của riêng mình. Chu Ly bất chấp ánh nhìn kia, lần nữa hôn anh, cả căn phòng lạnh ngắt như tờ, chỉ có tiếng hai người hôn môi là sống động hơn bao giờ hết.
- Ra Ngoài!
Lucas bị nhiệt tình của cô làm cho hơi thở gấp gáp, cộng thêm lúc trưa chưa được thoả mãn, anh đã sớm hưng phấn liền đuổi người không phận sự ra ngoài. Sau một tiếng " cạch" cửa phòng lại lần nữa đóng lại, căn phòng lại chỉ còn hai người. Chu Ly quấn hai chân quanh eo anh, ngón tay luồn vào mái tóc dày, hôn anh đến mê mệt. Cô rất thích hôn anh, vì chỉ lúc hôn mới có thể ảo tưởng rằng cả hai cũng giống như những cặp đôi yêu nhau khác. Nụ hôn kéo dài cả hai vừa hôn vừa thoát y, lúc đi đến sô pha trên người đã không còn mảnh vải. Lucas cũng bị mê hương trong phòng kích thích làm cho cả người nóng ran, anh vươn tay xuống lồn nhỏ, cho ngón tay vào bắt đầu đâm rút. Đến lúc bên tai đều là tiếng nước tư tư mới rút mấy ngón tay dính đầy chất lỏng ra, đem lên miệng mút sạch. Cầm lấy cặc lớn sưng đau gấp gáp đụ vào. Hông điên cuồng nhấp vào tận cùng bên trong, tận hưởng sự co bóp chặt chẽ bên trong.
- Bên trong nóng quá, thật sướng.
- Ưm...nhanh một chút...muốn nhanh...
Lucas nghe cô rên rỉ kiều mị hông càng hăng hái cắm rút, còn mê luyến không rời hai ngực lớn bên trên. Chu Ly bị anh đè trên sô pha mà đụ địt, âm thanh phát ra đều là rên rỉ. Mỗi lần cô đều vì của anh quá to, lại mạnh mẽ như vậy, hại cô bị hành hạ đau đớn. Nhưng lần này thứ cô cảm nhận được đều là khoái cảm trước này chưa từng có, vì vậy cô lắc eo hùa theo anh. Kết quả làm cho người đàn ông càng thêm hưng phấn, tốc độ đâm chọc ngày càng tăng. Chu Ly lại không cách nào chống cự lại khoái cảm mà quấn lấy người anh, miệng hô dâm liên tục.
- Thích quá...Lucas...bên trái cũng muốn...ưm...nhanh bú giúp em...
- Rên dâm như vậy, có phải rất thích bị cặc chồng người khác đụ không? Hửm?
- Thích...cặc lớn thật cứng...đụ vào thật sâu...muốn tới...
Mê dược làm Chu Ly thường ngày nhút nhát không dám mở miệng nay bao nhiêu lời dâm đãng cũng dám nói, Lucas bị cô kích thích giữ chặt lấy mông cô, mỗi lần đụ vào đều đâm đến nơi sâu nhất.
- Aaa...chịu không nổi...sẽ đâm thủng...ưm...
Chu Ly hét lên trong cao trào, ngay lúc đấy người đàn ông cũng bắn ra tinh dịch nóng hổi. Cả hai mệt mỏi ôm chặt lấy nhau, thở dốc không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhìn anh ( Thô Tục)
RomanceMột cô gái nghèo tự ti và chàng quản lý nói một đằng nghĩ một nẻo. Truyện có nhiều phân cảnh nhạy cảm, ngôn ngữ thô tục, khẩu vị nặng không hợp thì bỏ qua.