Đang lúc ba người nói chuyện vui vẻ thì một người đàn ông đi đến. Cô vốn đang bị Will trêu chọc cho cười chảy cả nước mắt, nghe thấy có người gọi tên Alex liền quay lại nhìn. Người đàn ông là con lai, đôi mắt sắc lạnh được dấu dưới cặp kính gọng đen nhưng vẫn không làm giảm bớt cảm giác áp bức chút nào. Chỉ một cái nhăn mặt nhíu mày đều làm người đối diện tim đập, chân run. Làn da trắng còn hơn cả con gái, thế mà nhìn lại không yếu ớt chút nào. Ấn tượng hơn cả là cánh môi mỏng hồng hào, cô không nhịn được nuốt một ngụm nước miếng.
Người đàn ông cảm nhận được ánh nhìn chăm chú của cô liền quay qua nhìn, ánh mắt hai người cứ thế giao nhau. Giây phút đó cô liền biết mình xong rồi, làm sao bây giờ cô muốn ngủ với người đàn ông này.
- Lee, đây là Lucas tổng quản lý của các bộ phận. Nhanh chào hỏi đi.
Will thấy cô thất lễ như vậy vội vàng giới thiệu, tay còn không quên nhéo nhẹ cho cô tỉnh ra.
Cô lúc này mới hoàn hồn cúi đầu chào anh, còn tâm cơ đưa bàn tay nhỏ bé ra cùng anh bắt tay, thành công chạm vào bàn tay anh. Bàn tay to hơn tay cô rất nhiều, khô ráo và có chút lạnh, nhưng mà ngón tay dài và đẹp không thể rời mắt. Từ khi nhìn thấy anh con thú dâm dục trong người cô như được đánh thức, nắm tay anh luyến tiếc không muốn buông. Hành động lớn mật của cô làm Will ở bên cạnh toát hết mồ hôi vội kéo cô kiếm cớ rời đi.
- Tỉnh lại đi, em không phải nói không yêu đương sao. Nhìn em như muốn ăn tươi nuốt sống người ta luôn rồi kia kìa.
- Will, anh ấy có người yêu chưa, em muốn...
May mắn kìm lại được bốn chữ phía sau nếu không cô không biết phải làm sao tiếp tục đi làm.
Nhưng là cô không nói ra will cũng lờ mờ đoán được.
- Em sớm từ bỏ đi, người ta đã kết hôn rồi. Hơn nữa cô gái đấy cũng thỉnh thoảng đến công ty đấy.
Không ai có thể hiểu cảm giác của cô lúc này, tình yêu đơn phương còn chưa kịp hình thành đã tan vỡ. Đúng là không biết nên vui hay nên buồn.
- À, anh quên chưa nói với em, người ta còn vừa đón thành viên mới, là một bé trai kháu khỉnh đáng yêu vô cùng.
Will đúng là độc ác, còn sợ cô chưa chết tâm hẳn, quay đi để lại một đòn chí mạng. Thôi thì người đẹp chỉ để ngắm thôi.
Vốn nghĩ rằng hai người sẽ không bao giờ có bất cứ liên hệ nào nữa thì cô lại vô tình biết được Lucas là cháu trai của ông bà Cảnh, cụ thể là con trai của anh ruột ông cảnh với người vợ Mỹ. Cũng vì lần đó cô thấy bà Cảnh đang sốt ruột gọi điện thoại cho ai đó , hỏi ra mới biết là người giúp việc ở nhà Lucas vì người chồng ốm nặng nên đã về quê gấp. Cô vì muốn giúp bà Cảnh nên đã nhận lời sau giờ làm sẽ đến nhà dọn dẹp, nấu ăn giúp. Ban đầu bà Cảnh không chịu vì hiện tại cô vừa đi học vừa đi làm không thể lại làm thêm công việc vất vả này. Nhưng vì cô kiên trì muốn giúp bà nên bà liền thoả hiệp, giao cho cô làm đỡ một thời gian đến khi tìm được người mới. Ban đầu cô không biết đấy là nhà của Lucas vì cô nghe bà Cảnh nói đây là nhà của cháu trai bà, chỉ sống một mình nên cần người giúp việc phụ dọn dẹp nấu ăn. Sau đó khi đến nơi, nhìn thấy trong nhà có ảnh của anh cô liền nghi ngờ, sau đó hỏi thăm đồng nghiệp liền có thể khẳng định đó là nhà anh. Đúng là nghiệt duyên. Nhưng là sao lời bà Cảnh cùng Will nói lại không giống nhau, hay là đó chỉ là nhà lúc anh có việc gấp thì ghé vào nghỉ ngơi cho tiện.
- Lee, em có nghe anh nói gì không?
- Dạ? Anh...em xin lỗi em hơi mất tập trung.
- Không phải anh kêu em từ bỏ rồi sao, còn mơ mộng cái gì.
- Em không...
- Em có biết người em thầm thương trộm nhớ báo cáo em lên cấp trên như thế nào không? Nào là năng lực kém, làm việc không chuyên nghiệp, chỉ giỏi tám chuyện v..v..
- Anh nói thật sao?
- Còn không phải sao? Không tin em đi hỏi đồng nghiệp khác xem? Người ta đã giao cho em mấy dự án rách này em vẫn còn chưa nhận ra sao?
Cô còn chưa tiêu hoá hết lời will nói thì đã bị gọi lên phòng giám đốc, bị khiển trách một hồi. Nội dung giống lời Will đến tám chín phần. Cô bước ra khỏi phòng họp, trong đầu một mớ hỗn độn. Vì mới vào công ty, cộng thêm tính cách hoà đồng vốn có cô khá chú trọng vào việc tạo dựng mối quan hệ với đồng nghiệp. Nhưng không phải vì thế mà cô lơ là công việc, các dự án được giao cô vẫn luôn gắng sức làm. Vừa mới vào công ty hơn ba tháng có thể còn nhiều việc cô không quen nhưng cũng không đến mức phải khiển trách nặng lời như vậy.
Thật sự là Lucas đã báo cáo cô với cấp trên hay ai khác cô không biết nữa. Đầu cô bị những lời khiển trách vừa nghe làm cho xoay lòng mòng. Rõ ràng anh đối xử với những người đồng nghiệp khác đều là ân cần khách sáo. Mặc dù khá lạnh lùng, nghiêm khắc nhưng vẫn luôn giữ nụ cười trên môi không làm cho đối phương quá căng thẳng. Thế nhưng tại sao? Anh ghét cô đến vậy sao? Nhưng cô không làm gì anh cả, đến cả nói chuyện cũng chỉ là xã giao chào hỏi bình thường mà thôi. Hay thực sự lúc cô trao đổi công việc với bộ phận bên anh, anh thực sự thấy cô là người kém cỏi lại lắm lời như vậy.
Đang suy nghĩ miên man thì lại đụng trúng anh từ bên kia đi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhìn anh ( Thô Tục)
RomanceMột cô gái nghèo tự ti và chàng quản lý nói một đằng nghĩ một nẻo. Truyện có nhiều phân cảnh nhạy cảm, ngôn ngữ thô tục, khẩu vị nặng không hợp thì bỏ qua.