Trốn

201 3 4
                                    

Lucas thức dậy vào 9h sáng, không thấy cô gái nằm cạnh, trong lòng có chút không vui. Ra ngoài phòng khách nơi hai người quấn quýt đã không còn quần áo của cô, cả sô pha và sàn nhà đều được lau sạch sẽ, giống như chuyện nóng bỏng đêm qua chỉ là giấc mơ của anh vậy. Nhưng anh đâu phải kẻ ngốc, cảm giác tiêu hồn kia sao có thể là giả. Cô càng không phải là giả.

- Giúp tôi điều tra ai đã động tay vào rượu của tôi tối qua.

Cho dù bản thân tính dục cao, nhưng anh rõ ràng cảm nhận được bất thường tối qua. Nhớ đến lúc đó người kia còn cố giữ chân anh lại khách sạn, nhất định có vấn đề. Sau khi bàn bạc với trợ lý thêm một số công việc anh mới hài lòng cúp máy. Lặng lẽ lấy ra mảnh vải nhăn nhúm trong túi quần, bên trên còn dính tinh dịch đã khô do anh bắn tối qua. Chiếc quần lót nhỏ này đã bao lấy con cặc cứng ngắc của anh, giống như lồn nhỏ của cô vậy. Lucas chán nản xoa nhẹ cặc lớn đang chào cờ thẳng đứng, rồi bước vào phòng tắm. Phải nhanh chóng bắt cô về trói bên cạnh mình mới được.

Cứ nghĩ lên đến công ty liền có thể nhìn thấy cô, nhưng anh lại đợi được tin cô xin nghỉ. Nghĩ lại đêm qua mình có hơi quá đáng nhưng lúc đấy anh bị dược khống chế, cô lại như mật ngọt khiến anh đắm chìm không thôi. Nhớ đến cô trước khi rời đi đều không lưu lại thứ gì, là muốn anh xem như chưa có gì xảy ra ư?

Lucas không ngờ một người trong đầu chỉ có công việc như anh một ngày lại vì suy nghĩ đến nữ nhân mà phân tâm. Có chút khó chịu vì tâm mình đã sớm không còn thanh lãnh nữa. Bất tri bất giác đến lúc tan tầm , trở về nhà mọi thứ vẫn không có gì thay đổi. Cô gái kia chắc sẽ không tới nhà anh nữa, chỉ sợ ở công ty lại càng trốn anh.

Quả thực Chu Ly đã tính toán như những gì anh nghĩ, người đàn ông kia quá đáng sợ rồi, cô không thể nghỉ việc ở cty nên chỉ có thể tránh mặt anh. Cả đêm cô bị sốt mê man, trong đầu xuất hiện những hình ảnh đáng sợ. Chỉ thấy Lucas gắt gao đuổi theo cô, cho dù đã gắng sức chạy cô vẫn bị anh bắt lại. Sau đó còn bị anh nhốt ở trong một căn biệt thự, ngày ngày đều quấn lấy cô. Bất kể ngày hay đêm, bất kể chỗ nào trong căn biệt thự anh đều như sói đói mà đè cô ra đụ. Ban đầu cô rõ ràng phản kháng, nhưng bị anh đụ sướng, cả ngày đều không thể rời khỏi cặc bự, cuối cùng là cô dâm đãng cầu anh đụ mình. Cô hoảng hốt tỉnh lại, cả người đều là mồ hôi. Giấc mơ chân thực đến đáng sợ, bên dưới lồn nhỏ đã ướt đẫm, cô càng sợ hãi. Cơn sốt đã qua, bên ngoài trời đã hửng sáng, cô thất thần đi vào phòng tắm. Tại sao cô lại có thể mơ giấc mơ hoang đường như vậy, anh là người đã có gia đình, hơn nữa còn đối xử với cô thật xấu. Chẳng lẽ giống như anh nói, cô thực sự thèm khát anh. Cô kịch liệt phủ nhận suy nghĩ này, trước đây đúng là cô có cảm xúc với anh thật nhưng nó sớm không còn nữa rồi được không.

Hai người mang theo suy nghĩ riêng lại đến cty. Lucas định sẽ gặp cô nói chuyện rõ ràng, nhưng Chu Ly một mực né tránh anh. Cho dù anh kiếm cớ công việc gọi cô thì cô cũng nhờ đồng nghiệp khác làm giúp. Anh sắp bị cô làm cho tức điên rồi.

Trong phòng làm việc, ầm một tiếng mọi thứ trên bàn bị anh hất đổ xuống đất, hai mắt đều đỏ ngầu tức giận, như chưa hết tức anh còn đấm lên bàn một cái. Mặt bàn bị anh làm lõm xuống, máu cũng tứa ra đầy tay. Alex đứng bên cạnh sợ đến không dám thở mạnh, từ đầu đến cuối cúi gằm mặt. Không biết ai đã chọc giận sếp nhà hắn, rõ ràng tâm tình lúc sáng vẫn còn tốt, bây giờ đã như sắp đại khai sát giới. Làm hại hắn bị vạ lây, mới vừa vào báo cáo công việc đã chứng kiến màn này. Nghĩ lại hắn cũng không nói gì chọc giận sếp đi, chỉ là báo cáo công việc được giao đã hoàn thành thôi mà.

- Ra ngoài!

Chưa để Alex nghĩ xong đã nghe giọng Lucas quát lớn, cứu mạng a.

Chu Ly không biết chuyện, vẫn chuyên tâm làm việc, chỉ muốn dùng công việc quên hết đi mọi chuyện đã xảy ra. Mọi người thấy cô yên tĩnh bất thường cũng chỉ nghĩ cô bị ốm nên mệt, động viên cô cố gắng rồi cũng không làm phiền nữa. Cứ như vậy suôn sẻ tan tầm,sau khi ra khỏi cửa công ty, trèo lên xe buýt cô mới an tâm thở phào một hơi.

Nào biết vừa tắm xong lại nhận được tin nhắn của bà Cảnh, nhìn vào tin nhắn đầu liền đau, tay cũng run rẩy suýt thì đánh rơi điện thoại. Hôm qua cô đã gọi cho bà Cảnh muốn xin nghỉ công việc dọn dẹp ở nhà anh, lấy lý do cô dạo này bận rộn sợ không thể chu toàn. Lúc nghe xong bà vui vẻ đồng ý, nhưng giờ lại nhắn tin nói rằng chủ nhà ngoài ý muốn bị thương, gấp gáp không tìm thấy ai đành nhờ cô. Vừa nghe đã biết là người kia cố tình rồi. Nếu cô đi không phải chạy vào hang cọp sao.

Nhìn anh ( Thô Tục)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ