Trong phòng làm việc yên tĩnh, cô gái trần như nhộng bị người đàn ông giữ lấy, ghé vào bàn làm việc ngửa đầu cùng anh hôn môi. Hai tay cô chống ra sau để không bị ngã, ngực cũng vì vậy mà dán chặt vào lồng ngực anh, bị đè đến biến dạng. Người đàn ông trên người vẫn mặc quần áo nhưng nếu nhìn kỹ sẽ thấy con cặc sưng to đang ra vào giữa hai chân cô gái. Thân cặc dính đầy dâm dịch, lúc di chuyển đã làm ướt quần tây một mảng lớn. Bàn tay ở trên ngực lớn tùy tiện xoa nắn, yêu thích không rời.
- Kẹp chặt hơn nữa đi, không cho lười biếng. Nếu không anh chỉ còn cách đụ vào.
Lucas một bên hăm doạ cô, tay lại di chuyển xuống mông lớn trần trụi, dùng sức bóp. Nhận thấy cô kẹp càng chặt thêm, anh cong eo tăng tốc độ. Không được đút vào chỉ có thể ở giữa hai chân mài lồn nhỏ,thật là tra tấn mà. Mấy lần quy đầu suýt nữa đâm vào liền có thể cảm nhận được lực hút kinh người ở bên trong. Thực sự hối hận đến xanh ruột vì đã đồng ý với yêu cầu của cô.
- Nếu em còn không làm gì để anh bắn ra, thì em cũng đừng mong đi đâu hết.
Chu Ly nghe anh nói trong lòng càng thêm hoảng loạn, cô đã đi lâu như vậy, nếu còn không trở lại sẽ bị nghi ngờ. Nghĩ đến trong truyện từng đọc được, cô bèn rụt rè tiến lên, ngậm lấy yết hầu của anh, liếm nhẹ.
- Hư
Nghe thấy anh rên rỉ, cô giống như được cổ vũ mà liếm thêm vài cái. Sợ chọc anh giận len lén nhìn lên, lại thấy mặt người đàn ông đỏ hồng, yết hầu cũng trượt lên xuống.
- Tiếp tục, không cho dừng.
Chu Ly được cho phép liền cúi đầu từ từ hôn tới, sau đó như nhớ ra điều gì liền ngậm lấy một bên ngực anh, mút vào. Quả nhiên người đàn ông giữ chặt mông cô ra vào càng nhanh, cuối cùng bắn ra tinh dịch ở giữa hai chân cô. Anh không rời khỏi người cô mà vẫn giữ nguyên tư thế ôm lấy bảo bối mềm mại trong lòng. Hai người mập mờ mà dính sát lấy nhau, hơi thở nóng hổi đan xen. Không kìm lòng được môi lưỡi lại quấn lấy nhau. Cảm nhận được bàn tay anh miết chặt trên đầu vú, Chu Ly mới hốt hoảng đẩy anh ra.
- Em phải trở về.
Lucas ghé sát mặt cô, ở trên mặt cô phun ra từng đợt hơi thở nóng bỏng, cổ họng bất giác nuốt nước bọt. Cả người nóng giống như phát sốt, anh không muốn để cô đi chút nào. Rõ ràng chỉ định trêu chọc cô cuối cùng chính mình lại bị lửa dục thiêu đốt. Cô gái nhỏ này căn bản không biết anh có bao nhiêu khổ sở, chỉ muốn nhanh một chút thoát khỏi anh. Nghĩ vậy trong lòng lại không nhịn được buồn bực.
Thực ra lúc nãy cùng đoàn tổng bộ đi vào khu vực làm việc của cô, anh vậy mà nhìn thấy cô cùng Will ghé sát vào nhau, thân mật vô cùng. Giống như chỉ một chút nữa là môi hai người đã dính vào nhau, anh nhìn đến chướng mắt, tay bất giác nắm chặt. Ở cạnh anh lúc nào cũng bày ra vẻ mặt ghét bỏ, sau lưng lại thân thiết với thằng khác, làm sao anh chịu được. Cho nên mới gọi cô đến muốn giáo huấn một phen, nhưng là vừa nhìn thấy cô, anh đã quên sạch ý định ban đầu, chỉ muốn ôm hôn, thân mật với cô. Cũng không biết bản thân bị gì nữa, nhưng cô giống như mê dược, nếm một lần liền nghiện không dứt ra được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhìn anh ( Thô Tục)
RomanceMột cô gái nghèo tự ti và chàng quản lý nói một đằng nghĩ một nẻo. Truyện có nhiều phân cảnh nhạy cảm, ngôn ngữ thô tục, khẩu vị nặng không hợp thì bỏ qua.