Mê đắm

197 5 0
                                    

Không gian trong xe lại rơi vào yên tĩnh, chỉ còn những âm thanh nức nở vụn vặt của cô gái. Chu Ly được anh ôm trọn ngồi trên bắp chân săn chắc, đầu gục vào vai anh, thở dốc không ngừng. Khuôn mặt nhỏ không biết là đỏ lên vì rượu, hay là vì động tình. Đôi môi đỏ mọng cắn chặt, cố gắng kìm nén âm thanh rên rỉ dâm đãng, lại làm cho tiếng nức nở thêm sắc tình. Váy chữ A đã bị cuốn lên tận eo lộ ra quần lót ướt đẫm cùng mông tròn. Cúc áo sơ mi trước ngực bị mở tung, cặp vú lớn không che đậy mà lộ ra ngoài, đang được bàn tay của Lucas cẩn thận "yêu thương". Vùi đầu vào khe rãnh mê người, để lại vô số dấu hôn. Tiếng bú mút " chậc chậc" giống như đang hoà tấu với tiếng nức nở của cô, tạo tràng âm thanh khiến người nghe đỏ mặt. Hai mắt cô bị anh dùng cà vạt bịt chặt, không nhìn thấy gì làm cơ thể càng mẫn cảm với từng động chạm của anh. Lucas nói cô liên tục liếc mắt đưa tình anh, nên phải che nó lại.

- Chậc, ghế xe đều bị em làm bẩn hết rồi, thật nhiều nước.

- Đừng mà...thật nóng...muốn...

- Ai bảo em quyễn rũ anh, thật muốn ở chỗ này đụ chết em. Nhưng cái miệng nhỏ này kêu dâm như vậy...nếu để người khác nghe thấy thì không hay chút nào.

Còn lâu anh mới để người khác nghe thấy, cũng gần tới nhà rồi đành phải nhịn xuống thôi. Anh vỗ về mông lớn, lại hôn hôn môi cô dỗ dành:

- Ngoan, nhịn một chút, về nhà liền cho em ăn cặc lớn.

Xe chạy vào ga ra nhà Lucas, anh mặc kệ Alex một mạch ôm lấy bảo bối trong lòng đi thẳng vào thang máy. Cả người Chu Ly được anh dùng áo khoác bao kín, sợ người khác nhìn thấy cảnh xuân kiều diễm bên dưới. Mà người khác này tất nhiên là Alex. Thang máy vừa đóng lại, Lucas đã nôn nóng dán môi mình tới, hôn lấy hôn để, Chu Ly cũng nhiệt tình đáp lại. Hai người môi lưỡi quấn lấy nhau, hôn đến tận khi vào trong phòng. Lucas đến điện cũng không thèm bật, đè cô lên ván cửa tiếp tục ăn môi cô. Anh chưa bao giờ được cô đáp lại, lần này thực sự là một kinh hỷ. Hôn một đường từ cổ xuống cặp vú đang mở toang. Tay cũng không rảnh rỗi vạch quần lót nhỏ sang một bên đem ngón tay đút vào huyệt nhỏ:

- Mút thật chặt, đã đụ nhiều như vậy rồi sao vẫn chặt như thế này.

Mặc dù bên trong ướt át trơn trượt nhưng ngón tay vừa đút vào đã bị lực hút kinh người làm cho anh di chuyển khó khăn.

- Nhanh giúp anh sờ sờ cặc lớn, vừa mới sờ vào lồn nhỏ liền chỉ muốn đụ vào.

Lucas đem dâm thủy dính đầy tay bôi lên cặc lớn, lại cong eo cọ con cặc cứng ngắc kia vào tay cô. Hai người giống như các cặp tình nhân mà an ủi lẫn nhau. Trong phòng chỉ còn tiếng nhóp nhép cùng tiếng bú mút chụt chụt. Sau khi xác định lồn nhỏ đủ ướt át, Lucas mới rút hai ngón tay đã ướt đẫm ra, lồn nhỏ cảm nhận được liền kẹp chặt.

- Không muốn...đừng...

- Ngoan, rất nhanh liền cho em cặc lớn, nhả ngón tay anh ra trước.

Chu Ly mơ màng trong dục vọng, lại giống như nghe hiểu cái gì, thả lỏng để anh đi ra. Lucas làm sao có thể chờ thêm, đỡ lấy cặc lớn đang căng cứng, từ từ đụ vào. Hưởng thụ cảm giác ấm nóng chặt chẽ bên trong, không kìm được thở ra một hơi. Một tay giữ chặt mông cô, hông giống như máy đóng cọc mà đưa đẩy.

Nhìn anh ( Thô Tục)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ