-Lee, ôm chặt anh, nếu không anh liền ở đây đụ nát em.
Giọng Lucas thô nặng, hơi thở nóng rực thì thầm bên tai, hại cô run rẩy chỉ có thể nghe theo. Hai chân quấn chặt lấy eo thịt săn chắc, hai tay lại vòng trên cổ anh, xấu hổ gục đầu vào vai anh. Người đàn ông trong mắt toàn là ý cười, bàn tay to lớn vẫn luôn đặt trên mông mềm ,ép cả người cô dính chặt vào mình. Ngực lớn mềm mại ma sắt với vòm ngực cứng rắn, làm cô vừa đau vừa sướng, bất giác mà xoắn eo, lại bị anh đánh bốp một cái lên mông.
- Dâm đãng, không cho cọ!
- Ngứa quá...ưm...
- Yêu tinh này!
Chu Ly bị mài đến ngứa ngáy, cắn môi rên rỉ, giây sau liền bị anh đặt xuống. Người đàn ông cứ thế cầm cặc lớn dí sát vào lồn nhỏ đang đói khát mấp máy. Rõ ràng cả hai vừa mới cao trào, nhưng chỉ mới cọ cọ lửa dục lại bùng lên mạnh mẽ. Bên trong lồn nhỏ trống rỗng mà đầu cặc lại cứ ở cửa lồn chà sát qua lại, không có dấu hiệu đi vào. Nước dâm từ lồn nhỏ đói khát liên tục trào ra, nóng hổi mà tưới ướt đầu cặc to như quả trứng của anh. Lucas để cô dựa lưng vào tường, đợi cặc bự bôi đầy dâm dịch, mới từ từ đụ vào.
Hôm trước anh đụ cô cả đêm nhưng bây giờ lồn nhỏ lại chật chội như lần đầu. Mới đụ vào một nửa đã bị thịt lồn xoắn chặt lấy, không cho anh tiếp tục đụ vào. Cảm giác như có hàng trăm cái miệng nhỏ đang mút lấy thân cặc, làm anh sướng đến căng da đầu.
- Hức, đau quá...rút ra đi mà...ứm..
- Ngoan, nhịn một chút, rất nhanh liền sướng.
Nhìn cô gái trong lòng khóc lóc sướt mướt, lại giống như đang làm nũng, ngực Lucas giống như có cọng lông vũ lướt quá, ngứa ngáy vô cùng. Anh cúi đầu hôn cô, môi lưỡi quấn lấy nhau tham lam mà mút. Tay lần mò đến bên vú lớn nhào nặn, hài lòng nghe thấy cô ưm ưm rên rỉ. Cũng thừa dịp này mà cong eo đụ vào tận gốc. Tiếng hét của cô bị anh nuốt xuống, môi mềm cứ thế bị anh hôn đến đỏ. Thấy cô sắp không thở nổi anh mới luyến tiếc tách ra, hông như máy đóng cọc mà đụ.
- Nóng quá, lồn nhỏ cắn chặt như vậy có phải sớm đã muốn cặc bự tới đụ.
- Thật nhiều nước, đúng là đĩ dâm. Bị anh đụ sướng đến chảy nước không ngừng.
- Ưm...đừng nói...a...mạnh quá...đau...quản lý...ư...a
Người này sao ở công ty với ở nhà lại khác nhau như vậy, miệng toàn nói lời thô tục. Làm cô ngượng đến đỏ mặt, thật không dám nhìn anh. Nhưng trống ngực lại đập dữ dội, thịt lồn bị lời nói kích thích đến run rẩy kẹp chặt.
- Rõ ràng em thích nghe, nhìn xem, lồn nhỏ chảy càng nhiều nước.
Cô bất giác bị lời nói của anh làm cho tò mò nhìn xuống, lại bị cảnh tượng dâm mỹ doạ sợ quay đầu đi. Lồn nhỏ thế mà có thể ăn tận gốc gậy thịt to lớn kia. Tốc độ nắc của anh rất nhanh, nhưng vẫn có thể thấy thân cặc phủ một lớp nước dâm óng ánh, mỗi lần đụ vào nước còn văng ra không ít. Thật sự quá dâm mĩ.
Anh bị biểu cảm đáng yêu của cô chọc cười, lại không hề dừng lại động tác đụ địt. Thật sự sướng muốn chết, lồn nhỏ cực phẩm hút chặt lấy cặc bự bên trong, anh chỉ sợ dừng lại một giây thôi sẽ bị cô hút khô. Đúng là cực phẩm.
-Thật sướng! Lồn nhỏ thật biết kẹp!
- Sau này mỗi ngày đều cho anh đụ, được không?
- Không được, quản lý...ưm tha cho tôi...quá nhanh.
Anh không vì lời nói của cô mà chậm lại, còn nhấc một chân cô móc lên khuỷu tay mình, hông vẫn điên cuồng nắc.
- Lồn nhỏ kẹp chặt như vậy, rõ ràng em thích. Đúng là đĩ dâm không thành thật.
- Chặt như vậy phải để cặc bự đụ mỗi ngày mới nới lỏng được.
Đầu cô bất giác tưởng tượng cảnh mình và Lucas mỗi ngày quấn lấy nhau đụ địt, dâm đãng mà rên rỉ. Sau đó bị hình ảnh dâm mỹ mình tưởng tượng làm cho cao trào, nước dâm tràn ra làm nơi giao hợp của hai người lại càng lầy lội.
- Chết tiệt, đĩ dâm, có phải vừa nghĩ đến mỗi ngày đều ăn cặc lớn liền cao trào? Còn nói không muốn? Đụ nát em.
Thịt lồn sau cao trào co bóp liên tục làm con cặc anh sướng đến run, ôm chặt lấy eo cô đụ càng nhanh càng mạnh. Hơn mấy trăm cái thì cũng xả toàn bộ tinh dịch nóng hổi vào trong .
- Không được, quản lý...sẽ mang thai mất, aaa nóng quá....
Lượng tinh dịch nóng hổi bắn vào trong làm cô tỉnh táo lại sau cơn khoái cảm, giơ tay muốn đẩy anh ra nhưng không có sức lực, chỉ có thể nức nở nhìn anh. Không biết rằng là cô chỉ mới nói đến mang thai, anh đã hưng phấn đến dựng đứng lên lần nữa.
- Mang thai thì sao? Nếu mang thai vú lớn này còn chảy ra sữa cho anh bú nữa, đến lúc đấy, anh vừa đụ lồn nhỏ vừa bú sữa của em. Nghĩ thôi con cặc này lại cứng rồi.
- Cảm nhận được không? Hửm?
Chu Ly vừa bị bắn một bụng tinh dịch lại bị cặc bự nhồi kín làm bụng cô căng lên, giống như mang thai thật. Cô còn mơ màng cảm nhận được, con cặc cứng ngắc kia hình như còn to hơn lúc nãy. Cô cứ thế bị anh đè lên tường đụ lần nữa, lồn nhỏ giống như gắn chặt lấy cặc bự tham lam mút chặt. Tinh dịch bên trong vì động tác ra vào kịch liệt của anh mà tràn ra không ít, nhớp nháp dính lấy nơi hai người đụ địt.
- Thật lãng phí, bị chảy ra như vậy làm sao có thể mang thai, anh lại phải vất vả giúp em rót đầy.
"Bép, Bép" anh thế mà lại đánh mông cô, vừa đánh vừa đụ vào.
- Kẹp chặt lồn nhỏ vào, không được để tinh dịch chảy ra, nếu không....
Anh kéo dài giọng uy hiếp, lại đến gần tai cô, nhìn cô đang hổn hển thở gấp cùng rên rỉ, doạ:
- Rơi một giọt liền bắn vào một lần.
Sau cùng chỉ còn lại tiếng rên rỉ yêu kiều của Chu Ly, cùng tiếng đụ địt bạch bạch làm người nghe đỏ mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhìn anh ( Thô Tục)
RomanceMột cô gái nghèo tự ti và chàng quản lý nói một đằng nghĩ một nẻo. Truyện có nhiều phân cảnh nhạy cảm, ngôn ngữ thô tục, khẩu vị nặng không hợp thì bỏ qua.