Muốn anh giúp em không?

265 2 0
                                    

Lần đầu tiên bị người khác mút ngực, cô không biết cảm giác này là gì nữa. Chỉ cảm thấy vừa đau vừa nhột, lại xấu hổ vô cùng. Sâu bên trong cơ thể như có cái gì đó nóng hổi dội vào, phía dưới không tự chủ trở nên ướt át. Cô hoảng sợ dùng tay đẩy đầu anh ra, nhưng là anh càng hút càng mạnh. Còn không biết xấu hổ phát ra tiếng chụt chụt, hết mút bên này lại vội vàng quay qua bên kia. Chẳng mấy chốc hai vú lớn đã ướt đẫm nước miếng, anh mới hài lòng nhả núm vú đã sưng đỏ ra. Lúc này cô cũng bị khoái cảm lạ lẫm rút hết sức lực. Vốn là bàn tay đẩy anh ra không biết từ lúc nào đã sớm luồn vào tóc anh, vừa thở dốc vừa cắn môi kìm nén rên rỉ.

- Quản lý...anh đừng như vậy...không được động vào tôi...anh say rồi...ưm...

- Tại sao tôi không được? Hay là em có bạn trai rồi?

Chu Ly nghĩ nếu mình nói có thì chắc anh sẽ bỏ qua cho mình liền nhanh mồm trả lời:

- Phải! Vả lại quản lý cũng có vợ rồi. Anh thả tôi đi, tôi sẽ xem như chưa có chuyện gì xảy ra.

- Thả em? Hừ! Rõ là em suốt ngày ở đây quyến rũ tôi giờ lại chơi trò lạt mềm buộc chặt với tôi sao?

- Lee, muốn tôi thả em, phải hỏi ý của nó trước.

Dứt lời Lucas trước ánh mắt kinh sợ của cô thả ra con cặc cứng ngắc của mình. Nhìn đến cây gậy thịt đầy gân guốc đang phình to đến đáng sợ trước mặt, Chu Ly liền bị doạ đứng hình. Sao lại có thể to như vậy, hơn nữa cô cảm thấy có chút xấu xí cùng đáng sợ. Vật kia  dưới ánh nhìn ngạc nhiên của cô còn nảy lên mấy cái, đầu khấc to như quả trứng rỉ ra một ít dịch trong suốt.

Vẻ mặt hốt hoảng bất ngờ của cô đã lấy lòng Lucas. Anh hướng về phía cô bắt lấy bàn tay đang run rẩy kia đặt lên con cặc đang căng đau của mình.

- Lớn như vậy thích không, so với bạn trai em có phải càng lớn hơn không? Lát nữa nó sẽ chăm sóc em thật tốt. Ngoan, sờ nó đi, nó đều vì em mà căng đến đau.

Mỗi đêm đều hành hạ anh như vậy, muốn anh thả cô đi là điều không thể. Hiện thực anh không thể làm gì cô, nay ở trong giấc mơ của mình, anh muốn làm gì chẳng được. Chỉ cần nghĩ vậy anh đã hưng phấn cong khoé môi.

Bàn tay nhỏ bé của cô bị tay anh bao bọc cầm lấy củ khoai nóng kia tuốt lên tuốt xuống. Đầu cô ong ong chỉ cảm thấy lòng bàn tay như cầm phải thanh sắt, vật kia nóng như phát ra lửa vậy. Tay cô vừa chạm vào đã nghe anh rít lên một tiếng, hơi thở cũng trở nên nặng nề hẳn. Sau đó theo tốc độ tuốt lộng của cô mà anh thở dốc không ngừng, yết hầu lên lên xuống xuống. Đôi mắt đỏ ngầu không biết vì say hay vì dục vọng. Cô vừa ngửa đầu nhìn anh đã chạm phải cặp mắt kia, đang nhìn chằm chằm cô nãy giờ.

Ánh mắt nóng rực kia như muốn ăn tươi nuốt sống cô vào bụng vậy. Còn có hơi thở thô nặng không ngừng phả vào chóp mũi cô, áp bức đến doạ người. Cô đang định lên tiếng cầu xin anh tha cho mình thì người phía trên đã nhanh như chớp hôn tới. Môi nhỏ bị anh dày vò tới lui, lưỡi cũng bị anh mút đến tê rần. Bàn tay to lớn vẫn bao bọc tay cô ra sức tuốt lộng.

- Quản lý...xin anh, thả tôi đi được không...tôi sai rồi...lần sau không dám nữa...hức...

Cô thực sự không thể bình tĩnh nổi nữa, mặc kệ cảm giác kỳ lạ xuất hiện trong thân thể, môi vừa tách ra khỏi anh liền hổn hển cầu xin. Cho dù thế nào cứ nhận sai sau đó xin anh bỏ qua đã, giữ được mạng nhỏ mới là quan trọng. Nhìn anh như vậy, nếu không nhanh chóng rời khỏi cô nhất định sẽ chết mất.

- Ồ, ngoan như vậy? Quả nhiên em ở trong mơ liền ngoan như vậy, nếu như lúc nào cũng như vậy có phải tốt không.

Mơ? Anh ta đang nói gì vậy, thực sự con người ta uống rượu vào liền như biến thành một con người khác. Anh ta có còn là Lucas mặt lạnh đáng ghét mà cô biết không? Còn chưa hết nghi hoặc anh đã cười nhẹ ghé vào tai cô vừa liếm láp vừa phà hơi nóng thỏ thẻ:

- Ngoan như vậy phải khen thưởng mới được. Tới đây, thưởng cho em cặc bự,thích không?

Trời ạ, người đàn ông này đúng là cứng mềm đều không ăn, muốn cô phải như thế nào mới bỏ qua cho cô đây.

- Không cần...xin anh dừng lại đi mà....ưm ...

- Hừ, dừng lại? Phía dưới đều ướt như vậy rồi em còn giả vờ cái gì? Có phải bên trong rất ngứa không? Hửm?

Bàn tay ma quỷ kia không biết từ khi nào đã chui vào trong váy dài cách quần lót sờ tới ẩm ướt, vui vẻ trêu cô. Chu Ly không thể trả lời cái gì vì bên trong động nhỏ thực sự rất ngứa, như có hàng ngàn con kiến nhỏ đang gặm cắn bên trong. Không nghe thấy câu trả lời, anh bất mãn mà cách quần lót ấn ngón tay vào. Lúc nặng lúc nhẹ mà trêu chọc, lồn nhỏ cũng theo đó chảy ra lượng lớn nước dâm. Mà cô bị anh trêu chọc đến rên rỉ không ngừng.

- Đừng ấn....aaa...xin anh...ưm...đừng. Khó chịu...ưn...

- Nơi nào khó chịu? Chỗ này sao? Hay là chỗ này.

Anh ngồi bên cạnh cô, một tay vẫn giữ chặt tay cô tuốt lộng vật đáng sợ kia, một tay lại đẩy ra quần lót trêu chọc đoá hoa ướt át của cô. Nhìn thấy cô vì mình mà rên rỉ ngọt ngào Lucas đỏ mắt, cặc lớn như lại muốn phình to thêm một vòng. Anh nhìn miệng nhỏ bên dưới đang ngậm vào nuốt ra ngón tay của mình, mật dịch óng ánh chẳng mấy chốc đã làm ngón tay ướt át. Bên trong lối đi chật hẹp kia ngón tay của anh được tầng tầng lớp lớp thịt lồn bao bọc chặt chẽ, một ngón tay cũng ra vào khó khăn. Lại nhìn đến cậu em trai của mình, anh thật không biết khi đút vào sẽ dục tiên dục tử thế nào.

Càng nghĩ ngón tay ra vào lồn nhỏ càng điên cuồng, lại âm thầm thêm một ngón tay.

- Ư...không được, đừng....chịu không nổi....tha...

Cô không biết mình muốn nói gì nữa, mọi giác quan đều cảm nhận rõ hai ngón tay đang đào móc trong lồn nhỏ kia. Còn có từng cỗ chất dịch nóng hổi liên tục trào ra kia, làm cô sợ hãi vô cùng.

Lucas không quan tâm cô nói, cúi đầu bú mút cặp vú yêu thích, ngón tay vẫn không ngừng nghỉ ra vào. Khi cô chuẩn bị cao trào anh lại xấu xa đem ngón tay không lưu tình mà rút ra. Cô mơ màng dùng ánh mắt mông lung nhìn anh. Chỉ thấy người đàn ông nhìn cô thích thú, đem ngón tay dính đầy mật dịch liếm sạch.

- Đừng nhìn anh như vậy!

Cô gái nằm trên ghế sô pha màu đen bóng làm nổi bật lên làn da trắng nõn, mái tóc đen vì vận động mạnh mà rối loạn, không ít dính lên khuôn mặt nhỏ lấm tấm mồ hôi. Giữa hai cánh môi đỏ liên tục tràn ra hơi thở gấp gáp, ánh mắt mơ màng nhìn anh. Vừa đáng yêu vừa quyễn rũ chết người.

Một tay anh cầm lấy con cặc đang căng đau của mình, tay còn lại cởi phăng quần lót đã ướt nhẹt của cô ra. Dùng đầu nấm chà vào hạt đậu đáng thương đang nhô ra kia.

- Nơi này có phải rất ngứa rất khó chịu không?

-Ân...ưm...ngứa...a...

- Muốn anh giúp em không?

Nhìn anh ( Thô Tục)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ